Phần 4

8.3K 47 3
                                    

☆, 376. Chương 376: : Dây lưng quần

"Ngươi học, Mộc Nhi cũng học không là càng tốt hơn , trên đời này nếu biết y thuật càng nhiều người, người dân thường mới cũng có phúc."

Bạch Đường cười rộ lên: "Lư tỷ tỷ lời này, cùng ta cha ruột nói rất giống."

"Hắn lại nói gì đó?"

Bạch Đường đem năm đó Bạch Kỳ Vạn nói kia một đoạn mười năm, lại nói một lần.

Lư Tử Oánh lặng không tiếng động, đi tới trước cửa sổ, đứng một hồi lâu.

"Thật đáng tiếc, không điểm tâm sáng nhìn thấy ngươi cha."

"Tỷ phu nghe nói như thế, có phải hay không nghiến răng nghiến lợi?"

"Sẽ không, có thể nói ra lời như vậy người, là hẳn là được tôn kính ."

Lư Tử Oánh đẩy ra cửa sổ, nhìn ra phía ngoài xem: "Ngươi còn tại hậu viện trồng không ít thứ tốt."

"Đều là tìm thường gặp, ta là vì có lộc ăn."

Lư Tử Oánh tinh tế nhận xuống, thật đúng bị A Đường nói trúng rồi, này đó thảo dược đều là nhập khẩu ngọt lành, ích khí bổ thân .

"Bản thân thử làm dược thiện?"

"Bất quá là phái phái nhàm chán thời gian."

"Nếu như làm tốt, cũng là món chuyện đẹp."

Xương bồ ngâm trà đi lại, Lư Tử Oánh tiếp nhận mở ra vừa nghe: "Thạch hộc trà, trong phủ đều ở đây uống này?"

Bạch Đường đem Cừu Ma Ma có mắt nhanh, uống này thanh hỏa mắt sáng sự tình nói: "Ta nha hoàn thấy là tỷ tỷ của ta tới, còn không lấy ra trà ngon để khoản đãi."

"Ta lại là ưa thích uống chè xuân ngân châm."

Lư Tử Oánh biết thạch hộc là đồ tốt, nhưng luôn cảm thấy uống lên một cỗ vị thuốc.

"Trong nhà này đều có, xương bồ mặt khác thay mới trà tới."

Bạch Đường lại đem vài đạo tiểu điểm tâm giao cho nàng nếm một chút.

"Ngươi hậu viện này khỏa quả du bộ dạng tốt, này quả du bánh đẫy đà thơm ngọt, ăn ngon nhất ."

"Chúng ta đều ăn mấy gốc rạ, ta để các nàng đánh bao, ngươi mang về cho tỷ phu cũng nếm thử."

Lư Tử Oánh ăn xong điểm tâm, uống hai ngụm trà nóng, phủi phủi tay nói: "Ta đến chính là xem xem ngươi, ngươi ở nơi này không có khác nhân đi lại, nếu đi, lần sau đi lại ta nơi đó cũng ngồi một chút."

Trên miệng nàng là nói với Bạch Đường, ánh mắt lại xem ngoài cửa Tiết bà bà.

Bạch Đường vừa thấy, Lư tỷ tỷ đến cùng kiến thức nhiều, vừa nhìn liền biết người nào là sẽ truyền lời .

"Đại cô nương chị nuôi không biết đang ở nơi nào?" Tiết bà bà đáp lời .

"Góc tây bắc bông vải ngõ hẻm có cái sân, trong nhà ba nhân khẩu, đứa nhỏ còn không có tuổi tròn, phu gia phục họ Thượng Quan."

Nông môn y hương: Hoàng thúc thỉnh tự trọngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ