☆, 497. Chương 497: : Nói trở mặt liền trở mặt
Rõ ràng không là nàng ở thoái nhượng, mà là A Triệt đối nàng quá bao dung.
Nhìn xem dưới tay hắn vài cái, đối nàng trước sau như một thái độ, chỉ biết, hắn là đem nàng để ở trong lòng phân lượng nặng nhất kia một khối địa phương .
Cho nên, nàng tại sao có thể hoài nghi A Triệt nghĩ lầm rồi đâu.
Nàng A Triệt, bao lâu lỡ mất!
Nhưng là, nàng lại có chút nhi không bỏ được để Lư tỷ tỷ khổ sở.
Để mỹ nhân khổ sở là không đạo đức, về sau sớm muộn gì là muốn nói toạc, đến lúc đó Lư tỷ tỷ nếu trách nàng lòng dạ ác độc, nàng đi nơi nào nói rõ lí lẽ.
"Hoãn lại một chút."
Tô Tử Triệt còn có thể không biết, Bạch Đường hơn phân nửa thời điểm mềm lòng, bằng không án lấy bản lãnh của nàng, Bạch gia những người đó, nơi nào có thể chấn đắc động được nàng một tia nửa chút nào .
Chỉ cần nàng xuất ra trát A Lục ba phần ngoan kính, mấy vị kia yêu sanh sự, tổng sợ chết đi, cùng toái miệng ghen tị so sánh với, cũng còn là cái mạng nhỏ của mình mới khẩn yếu nhất.
"Chờ ta cái kia khách nhân đến qua về sau, nếu Lư Nương Tử còn nín không chịu nói, chúng ta nghĩ biện pháp để nàng nói."
Mang nàng tới gặp ngươi, mặt đối mặt thời điểm, nhìn nàng có thể hay không còn ẩn sâu tâm sự.
Lư Nương Tử tính cách, muốn thích đương áp chế một chút, chờ ép tới chặc, một khi buông tay, có thể bật hết sức cao rất cao.
Đến khi đó, không sợ hỏi không ra chân tướng tới.
"Ngươi bằng hữu bao lâu đến, đừng bên này còn chưa có chuẩn bị cho tốt, hắn đã hấp tấp đến."
Tô Tử Triệt đại khái nhìn xem hậu viện tiến độ, như là đã dùng bồ câu đưa tin đi lại, nghĩ như vậy tất Hôi Ưng Vương đã nhích người.
Mặc dù trên đường có điều ràng buộc, không có hắn đi qua như vậy lanh lẹ.
Chỉ cần Hôi Ưng Vương xuất hành thời điểm, khiêm tốn một chút, khẳng định như vậy là so bên này cải biến tốc độ phải mau nhiều lắm.
"Này khách quý tới..."
"Thật đúng không là khách quý."
Bạch Đường vụng trộm nói thầm, không là ngươi nói là ngươi bằng hữu, không là khách quý, kia xưng hô như thế nào a.
"Hắn người này cũng không chú ý, nếu hắn không muốn chết ở Tuân Lăng Quận."
Bạch Đường vừa nghe lời này, tê cả da đầu, chẳng lẽ lại còn là Đại Thuận Quốc khâm phạm, một khi bị bắt , đã đẩy ra chém.
Nàng nhìn hai bên một chút xem tiểu viện tử của mình, đột nhiên không nghĩ ở nhà mới chiêu đãi một người như vậy.
Vạn nhất làm ra điểm máu tanh chuyện này, như vậy cái nhà này, lại cho án lấy tâm ý của nàng lật thành lập xong được, tiếp xuống, là ở còn chưa phải ở a.
BẠN ĐANG ĐỌC
Nông môn y hương: Hoàng thúc thỉnh tự trọng
Ficción GeneralTác giả: Thủy Vô Hạ Converter: noline412 TTV: http://www.tangthuvien.vn/forum/showthread.php?t=145426 Văn án: Xuyên không đến nghèo rớt mồng tơi nhà mới, Thiếu nữ Bạch Đường gặp phải đệ muội bị gán nợ, Cha mẹ sống không bằng chết quẫn cảnh, Quyết t...