☆, 878. Chương 878: : Thật không có để bụng
Chờ Bạch Đường dùng nhà mới dặm dược liệu, giúp A Triệt đem tân dược hoàn làm được, tâm tình đã khôi phục tốt lắm.
Làm người chính là như vậy, vui vẻ là qua một ngày, không vui cũng là qua một ngày.
Làm gì bản thân làm oan chính mình.
Hoàng thượng đã danh tác tặng trạch viện, nàng liền hảo hảo ở.
"Mạch môn, cùng chiếu cố vườn hoa nói một tiếng, lưu một khối tốt nhất địa."
"Cho Đại Tỷ nhi loại dược liệu!"
"Ngươi nhưng là càng ngày càng thông minh."
"Đi theo Đại Tỷ nhi, có thể không thông minh sao, ngay cả trước mặt hoàng thượng cũng tranh sĩ diện ."
Bạch Đường đem muốn gieo mầm móng cất xong, mùa này không thích hợp gieo trồng, đợi đến năm sau đầu xuân mới là tốt nhất.
Năm sau đầu xuân, nàng hướng ngoài cửa sổ nhìn nhiều, còn không biết có phải hay không là ở nơi này.
Nàng thật ra một mực đang chờ trong cung đầu có tin tức truyền đến.
Không là hoàng thượng, mà là cùng nàng mới gặp mặt một lần thái hoàng thái hậu.
Ngày đó là sự ra có nguyên nhân, khẩn trương đến không có thời gian quan tâm nhiều cập nàng người này.
Đợi đến thái hoàng thái hậu bên kia đều bình ổn , không có khả năng không tìm đến nhân.
Cứ như vậy khoan thai đợi ba ngày, một chiếc xe ngựa vững vững vàng vàng đứng ở nhà mới ngoài cửa viện.
Bạch Đường nhìn tư thế thực nhìn quen mắt, rất nhìn quen mắt .
Trừ bỏ xuống xe là váy lục, quả thực cùng hồng y lần đó là giống nhau như đúc.
"Bạch cô nương."
Váy lục sửa lại xưng hô, lần trước còn gọi Bạch Đại Phu .
Bạch Đường bị Đại Tỷ nhi, đại cô nương, Bạch Gia ni cô như vậy kêu quán.
Hiện thời, đến trước mặt, đều là một tiếng Bạch cô nương, nàng có đôi khi, còn muốn suy nghĩ một chút, này kêu là ai, mới có thể phản ứng qua được tới.
Một chỗ một chỗ thói quen, khách tùy chủ tiện là tốt rồi.
"Tìm ta không là đến tâm sự a?"
Váy lục so hồng y còn hoạt bát chút, che miệng cười.
"Bạch cô nương thật thích nói giỡn, thái hoàng thái hậu bảo hôm nay thời tiết tốt, thỉnh đi qua trong cung đầu ngồi một chút."
Bạch Đường liền y phục cũng chưa đổi, để mạch môn dẫn theo hai túi mấy ngày nay bản thân nghiền củ từ phấn, phục linh phấn, cùng đi cùng.
Váy lục nhìn xem mạch môn, kia hai đại túi cũng không biết bên trong chứa là cái gì, nhíu nhíu mày.
"Chỉ có thể một mình ta đi?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Nông môn y hương: Hoàng thúc thỉnh tự trọng
Ficción GeneralTác giả: Thủy Vô Hạ Converter: noline412 TTV: http://www.tangthuvien.vn/forum/showthread.php?t=145426 Văn án: Xuyên không đến nghèo rớt mồng tơi nhà mới, Thiếu nữ Bạch Đường gặp phải đệ muội bị gán nợ, Cha mẹ sống không bằng chết quẫn cảnh, Quyết t...