☆, 220. Chương 220: : Xà!
Muốn nói, chính là muốn cho Tiểu Bạch Đường một chút không lớn giáo huấn, cái nào ni cô bị gió thổi nửa đêm, bị sương đọng trên lá cây nửa đêm về sau, còn có thể ngã vào lòng?
Đặc biệt Bạch Đường cá tính, nàng nếu là không ngày một nghiêm trọng đòi muốn trở về, nàng vẫn thật là không là Tiểu Bạch Đường .
Cuối cùng, A Đại lên tiếng: "Chủ nhân, thế nào không thanh âm, Bạch Gia ni cô không phải là muốn leo xuống a?"
"Cao như vậy cây, nàng đi không xuống ."
Tô Tử Triệt vốn đối phán đoán của mình còn rất có nắm chắc .
A Lục chưa từ bỏ ý định chen miệng nói: "Khác ni cô sẽ không dưới đến, ta là tin tưởng, chỉ nàng cả ngày ở trên núi leo lên leo xuống, nhất định phải ép buộc."
"Không đi cũng còn tốt , này nếu một cước đạp không ."
A Đại giọng của phi thường thành khẩn nghiêm cẩn, "Nếu như lại ném được không khéo."
Giọng nói xuống dốc, Tô Tử Triệt không thấy.
A Lục chạy nhanh đối với A Đại so đo ngón tay cái, có mấy lời, nhất định phải đại ca như vậy trung thành đàng hoàng nhân nói ra mới dùng được.
Dù sao, hắn tại trước mặt chủ nhân là càng ngày càng mất mặt, sớm muộn gì bị khu trục.
Bạch Đường đã leo xuống hai tầng , nàng đến cùng có leo núi kinh nghiệm, chẳng sợ mặc gấm vóc quần áo, mặc mềm nhũn giầy thêu, vẫn là so tầm thường nữ tử mạnh hơn nhiều.
Chính là, đến buổi tối, cây cao gió lớn, hơi lạnh.
Nàng liên tục đánh hai cái nhảy mũi, muốn dọn ra một bàn tay đến xoa xoa cái mũi , ngón tay mới thả lỏng mở một chút.
Cả người đều kém chút quải bất trụ, chạy nhanh lại vị trí cũ ôm chặt.
Nàng hai cái chân luân phiên mà xuống, dẫm lên có thể đặt chân điểm, nhất định phải đạp thật mạnh hai cái, mới đem thân thể phân lượng đưa trước đi, sau đó tiếp tục tìm kế tiếp điểm.
Còn có cái phải chết nguyên nhân, nàng cả người đều rơi vào trong lá cây về sau, cơ hồ tất cả ánh sáng tuyến đều bị che lại.
Đừng nói là lãng mạn ngân hà , liền ánh trăng đều chiếu không xuống.
Mù chữ vậy gian khổ, Bạch Đường cắn răng, nàng còn cũng không tin, không tin sẽ đi không xuống đất rồi.
Trong lá cây truyền ra tiếng xào xạc, Bạch Đường cảnh giác dừng lại.
Kia tiếng xào xạc, từ xa đến gần, từ khinh vang lên. Động tác cực nhanh, giây lát đã nhanh đến trước mặt.
Bạch Đường liền hô hấp đều nhanh đình chỉ, ấn kinh nghiệm của nàng để tính, có thể phát ra như vậy tiếng vang , khẳng định là một con rắn.
Một cái cái đầu không nhỏ xà, đang dùng hình tam giác đầu đem lá cây đẩy ra, hướng nàng đang ở vị trí mà đến.
BẠN ĐANG ĐỌC
Nông môn y hương: Hoàng thúc thỉnh tự trọng
Tiểu Thuyết ChungTác giả: Thủy Vô Hạ Converter: noline412 TTV: http://www.tangthuvien.vn/forum/showthread.php?t=145426 Văn án: Xuyên không đến nghèo rớt mồng tơi nhà mới, Thiếu nữ Bạch Đường gặp phải đệ muội bị gán nợ, Cha mẹ sống không bằng chết quẫn cảnh, Quyết t...