☆, 740. Chương 740: : Hủy trong chốc lát
Tô Tử Triệt còn vô duyên vô cớ cho bọn hắn tường tận phân tích Bích Cầu Quốc chủ tâm tư.
Không một đoán sai, làm cho đối phương không tự chủ được sinh lòng khủng hoảng.
Vô luận người xấu muốn làm cái gì, lá gan có bao lớn, khẳng định vẫn là sẽ không thích bị người triệt để nhìn thấu tâm tư cảm giác.
Giống như bị nhân lột sạch tất cả che giấu, một chút lo lắng cũng đừng nghĩ tránh thoát đi.
Đều nói Đại Thuận Quốc Lăng Vương là nhân vật lợi hại, hôm nay xem như thực thấy được.
Không là thường nói Đại Thuận Quốc nhân khiêm tốn cẩn thận, trước mắt Lăng Vương vì sao bộc lộ tài năng đến như vậy cảnh giới, khiến người ta đối mặt đối thủ như vậy, không rét mà run.
Tô Tử Triệt hơi hơi rũ mắt, hắn từ đầu đến cuối không có làm mất đi tiêu cự tầm mắt bại lộ ở đối thủ trước mặt.
Toàn thắng hai cái trọng điểm, một là ẩn dấu, hai là uy hiếp.
Hắn đều làm xong rồi.
Bởi vì hắn đã hạ quyết tâm, tuyệt đối sẽ không để hai người kia còn sống hạ Phúc Minh Sơn.
Công lực của hắn mặc dù ở khôi phục, nhưng là cực kỳ thong thả, trải qua một buổi tối, nhiều nhất bất quá có thể sử dụng ban đầu ba thành dáng vẻ.
Tô Tử Triệt không có lựa chọn ra tay trước, đã là muốn cho đối phương tâm thấy sợ hãi.
Người nam kia thanh thật hiển nhiên đem hắn mới vừa nói những lời này, toàn bộ cẩn thận suy nghĩ một lần.
Theo đối quốc chủ hiểu rõ, phải là như thế.
Lăng Vương như là đã nghĩ tới, lại làm sao lại đáp ứng hợp tác.
Nhưng là, hắn còn ôm điểm thử hương vị: "Lăng Vương, có từng nghĩ xong?"
"Nghĩ xong." Tô Tử Triệt từ tốn nói, "Đều nghĩ xong."
"Như vậy Lăng Vương thì nguyện ý cùng chúng ta quốc chủ hợp tác rồi?"
"Ta nghĩ tốt, muốn giết hai người các ngươi, lại đem những độc xà này toàn bộ phá đi, làm trong núi này hoa cỏ cây cối phân."
Những lời này, từ trong miệng người khác nói ra chính là kiêu ngạo, từ Tô Tử Triệt trong miệng gằn từng tiếng nói ra, phảng phất bước tiếp theo đã có thể làm được.
Giọng nam không cần suy nghĩ, lập tức mắng: "Động thủ, đừng do dự."
Giọng nữ lại phát ra cái loại bén nhọn ngắn ngủi tiếng vang, thúc giục độc xà công kích.
Nếu muốn ngăn trở độc xà trận, đã đằng không ra tay đến đối phó bọn hắn hai người.
Võ công cao tới đâu cũng bất quá là hai người bốn tay, mặt sau còn có cái trói buộc nữ nhân.
Đã chính Lăng Vương không muốn sống, như vậy thì đừng quái bọn họ hạ thủ không lưu tình .
"A Lục, trở về."
BẠN ĐANG ĐỌC
Nông môn y hương: Hoàng thúc thỉnh tự trọng
Tiểu Thuyết ChungTác giả: Thủy Vô Hạ Converter: noline412 TTV: http://www.tangthuvien.vn/forum/showthread.php?t=145426 Văn án: Xuyên không đến nghèo rớt mồng tơi nhà mới, Thiếu nữ Bạch Đường gặp phải đệ muội bị gán nợ, Cha mẹ sống không bằng chết quẫn cảnh, Quyết t...