Phong Sở Hy đẩy cánh cửa sắt to lớn vào, cô từ từ bước vào. Cửa không khóa.
Thật đáng kinh ngạc.
Thiếu nữ nào đó nghĩ. Bên trong cũng không tồi lắm, có vẻ tầng một là nhà ở của chủ khu nhà. Phòng tiếp khách bên ngoài, không rộng lắm nhưng sạch sẽ, nội thất đơn giản nhưng không bất tiện, cái gì cần có thì có. Trong phòng khách có vài cánh cửa khác và một cầu thang khá lớn ở góc phòng.
"Ơ, cô tới thuê nhà à?"_ Một giọng nữ đầy vẻ ngạc nhiên thốt lên, Phong Sở Hy dứt mắt khỏi căn phòng, tìm chủ nhân của giọng nói.
À, đó là một cô gái, khoảng hai tư hai lăm gì đấy, tóc tai búi một cục bù xù, quần áo xộc xệch, được mỗi khuôn mặt xinh đẹp đang ngạc nhiên đi về phía Phong Sở Hy. Nhìn rất luộm thuộm, nhưng ánh mắt cô gái lại lặng như đáy hồ.
Phong Sở Hy nhìn thoáng qua bề ngoài của cô gái, cũng biết cô gái này không phải loại tầm thường nên bày ra bộ dáng lễ phép trả lời.
"Chào chị. Vâng, phiền chị sắp xếp phòng cho em."
Cô gái đã thôi tỏ vẻ ngạc nhiên, vừa nói vừa đánh giá Phong Sở Hy.
"Em định ở đây bao lâu? À, chị là Sa Lập, em tên gì?"
"Phong Sở Hy."_ Phong Sở Hy lảng tránh câu hỏi đầu, cô không rõ mình sẽ ở đây bao lâu, có lẽ là lâu dài hoặc chỉ nay mai thôi.
Sa Lập biết em gái trước mặt đây không muốn trả lời câu hỏi đầu nên cũng biết ý không hỏi lại. Sa Lập nhanh nhẹn lấy một cái chìa khóa ở trong túi quần ra, đưa cho Sở Hy.
Thiếu nữ nhận lấy, Sa Lập mỉm cười kiểu chuyên nghiệp, bắt đầu nói một tràng.
"Đây là chìa khóa căn hộ của em, ở tầng ba có hai căn hộ, của em là bên trái cầu thang. Trong phòng có giường ngủ, ti vi, bàn ghế, nhà tắm, điều hòa, khá là đầy đủ. Tầng ba có một nhà vệ sinh dùng chung, có một người cũng đang thuê ở đấy, bên phải ấy. Nếu được thì hãy hòa thuận nhé."
"Ở đây không phục vụ thức ăn nên muốn ăn gì thì hay ra chợ, hoặc cứ nhờ người dưới này đi mua dùm cho. Phòng giặt đồ ở tầng một, nhớ đem đồ xuống đây nha, và mỗi căn hộ đều có ban công phơi đồ đấy. Và đừng có lên tầng bốn, phiền lắm đó, nhớ nhé."
"Bây giờ em lên phòng đi, chìa khóa chỉ có một cái nên khỏi lo nha. Còn có em có thể thuê bao lâu cũng được. Tiểu Hy tự đi lên nhé?"
Từ đầu tới cuối Phong Sở Hy chỉ im lặng nghe, nghe xong thì gật đầu một cái, đáp.
"Cảm ơn chị, em lên trước."
Sa Lập gật đầu, rồi ngồi vào ghế sofa vẫy vẫy tay với Sở Hy.
Thiếu nữ nào đó cười khổ chậm rãi đi lên cầu thang, Sa Lập đấy tốt bụng thật. Có lẽ thế.
Qua tầng hai, bước lên tầng ba, Phong Sở Hy đang định bước đi bước tiếp theo thì một giọng nam hơi khàn vang lên, rất nhỏ nhưng cô nghe rõ. Phía bên phải cầu thang, bên ngoài ban công.
Nếu là ngày thường, Phong Sở Hy tuyệt đối sẽ không thèm để ý mà đi tiếp. Hôm nay cũng vậy, đang định đi tiếp, giọng nói lại vang lên, rõ ràng hơn, bước chân thiếu nữ chợt khựng lại.
BẠN ĐANG ĐỌC
Nữ Chủ! Tôi Thua Rồi!
Teen FictionTên: Nữ Chủ! Tôi Thua Rồi! Tác giả: Nhạc Thể loại: xuyên sách, hiện đại, 1x1, HE. Văn án: Ai nói trong nữ phụ văn thì chỉ có vận mệnh của nữ phụ bị thay đổi? Ai nói trong nữ phụ văn là chỉ nữ phụ mới được người khác xuyên vào? Ai...