Chap 13: Bắt đầu

217 29 20
                                    

Mười lăm phút sau.

Trước viện nghiên cứu bí mật, chiếc BMW màu đen đã dừng lại.

Cửa phía sau mở ra, bước xuống là một cô gái tóc đen, ăn mặc kín mít, mái tóc đen dài buộc hờ.

Tên vệ sĩ bước ra, đưa tay làm động tác mời với cô gái, sau đó đi về phía cửa viện, hắn ta nhìn vào chiếc camera ẩn trên cánh cửa, cung kính nói.

"Thưa Cố tổng, cô Phong đã tới."

Tất nhiên cô gái đó là Phong Sở Hy của chúng ta.

Thiếu nữ tóc đen đi theo phía sau tên vệ sĩ, đứng chờ người bên trong mở cửa.

Một phút sau, cánh cửa sắt linh hoạt mở ra.

Tên vệ sĩ đứng sang một bên, nhường đường cho Phong Sở Hy, cô hơi gật đầu với hắn rồi nhấc chân đi vào.

Bên trong, vẫn là nội thất màu xám và các thiết bị điện tử tân tiến, ngoài ra còn có thêm một nhóm người.

"Chào buổi sáng, Tiểu Hy~" Vừa mới vào đã có một giọng nói trong trẻo lôi kéo sự chú ý, không cần nhìn không biết đó là Lý Cơ.

Kéo theo lời chào của Lý Cơ là một loại lời chào khác.

"Chào buổi sáng."

"Chào buổi sáng, Sở Hy."

"Chào cháu, Sở Hy."

Phong Sở Hy gật đầu với tất cả, hơi gượng gạo chào lại.

"Chào buổi sáng."

Cô không quen lắm, về việc chào hỏi người  khác. Trước đây ở trường, Phong Sở Hy không có bạn, làm bạn với cô chỉ có chuột, chuột, chuột thôi. Có điều, bạn ở đây chính là tử địch, là không đội trời chung.

"Tiểu Hy, tới đây, mau xem cái này đi." Lý Cơ vừa cười vừa vẫy tay với cô, ý bảo tới đây, có vẻ thứ Lý Cơ muốn cô xem khá quan trọng.

Phong Sở Hy vừa đi tới, Lý Cơ liền nhấn vào một cái e-mail nặc danh, thông tin trong e-mail kia rất nhanh hiện lên, mọi người đều chăm chú nhìn, mặc dù đã 'đọc' đến thuộc lòng.

Mọi người: "..."

Thiếu nữ tóc đen nhìn vào e-mail kia thật lâu, chớp chớp mắt giống như là nhìn lầm.

Nội dung của nó đại khái là: một dãy kí tự liên tiếp và dấu cách, mà chỉ có ba loại ký tự là "-", "_", "•". Nhìn không ra là người gửi muốn nói cái gì.

Sắc mặt những người kia đều cực kỳ khó coi, bức thư nặc danh thật sự hóc búa. Bọn họ đều là thiên tài trong giới công nghệ, đối với các loại mật mã ít nhiều đều thông thạo hơn người nhưng e-mail này lại -- không giải được! Rất khó chấp nhận!

Điển hình là Lý Cơ, cô nàng không nâng nổi khóe môi, chỉ há miệng ra giải thích.

"Bác Lam đưa thứ này cho chúng ta ngày hôm qua, một e-mail nặc danh, có lẽ do hacker kia gửi, nhưng bọn chị nhìn cả ngày cũng không ra. Chết tiệt, thứ gì đây không biết!" Nhịn không được mà phun ra một câu chửi thề.

Nữ Chủ! Tôi Thua Rồi!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ