Chap 18: Gặp lại (1)

132 16 0
                                    

Sáng hôm sau.

Phong Sở Hy thức dậy tương đối muộn, cái này là cô cố ý.

Trong lúc đang vắt chân ăn mì hộp thì có tiếng gõ cửa vang lên.

Phong Sở Hy nhận ra ngay là Sa Lập, nhưng không vội mở cửa mà áp sát tai nghe một chút. Chỉ cảm nhận được một mình hơi thở của Sa Lập, Phong Sở Hy mới yên tâm mở cửa.

"Chào buổi sáng~"

Sáng nay Sa Lập giống như có chuyện vui, giọng điệu thoải mái không ít. Hôm nay cô nàng ăn mặc rất nghiêm chỉnh, một đầu tóc vàng chải chuốt xinh đẹp.

"Chào buổi sáng." Phong Sở Hy hơi mỉm cười đáp. Hôm nay cô không đeo khẩu trang.

Khi Sa Lập nhìn thấy khuôn mặt Phong Sở Hy, có chút xuýt xoa trong lòng, người đẹp nha, không biết em ấy có phải bỏ nhà đi không. Chị gái Sa Lập tủm tỉm nói.

"Hóa ra em xinh xắn như vậy, hừ hừ. À mà chị có chuyện này muốn nói với em."

"Vâng?"

"Hì hì, tối nay em có bận không? Ăn tối với nhà chị?"

"Mấy giờ ạ?"

"Hừm... Bảy giờ kém mười lăm, được không?"

Phong Sở Hy cân nhắc một chút, cảm thấy không có gì đáng từ chối cả. Dù sao Sa Lập đối xử với cô cũng không tệ, hơn nữa người ta còn mời, không đi không tiện. Vì thế Phong Sở Hy gật gật đầu.

Sa Lập thấy vậy, hi hi ha ha nói tốt tốt, sau đó hẹn tối gặp rồi rời đi. Phong Sở Hy đóng cửa, tiếp tục ăn mì.

*

Sáu rưỡi, tối.

Sau một ngày lao động trí óc khá là mệt não, Phong Sở Hy được thả ở trước cổng công viên Y, thoải mái vươn vai một cái.

Thiếu nữ xoa bụng, cảm thấy hơi đói. Đúng lúc này, điện thoại trong túi áo rung lên từng hồi. Cô không có thói quen cài chuông, vì thế nên mới để chế độ rung.

Ai gọi điện vậy?

Phong Sở Hy lôi điện thoại ra, quả thật là số lạ, cô nhấn vào ô "chấp nhận" nhưng cũng không quên cảnh giác, áp tai vào nhẹ như gió nói.

"Alô"

Đầu dây bên kia truyền tới tiếng cười nói, tiếp đó giọng nói vui vẻ của Sa Lập vang lên.

"Chào buổi tối Tiểu Hy~ Em đang ở đâu vậy?"

Phong Sở Hy khẽ thở ra một hơi, tạm thời yên tâm nói.

"Chào chị, ừm, nơi ăn tối là ở đâu? Em tới ngay đây."

"Ngay tại nhà trọ luôn đó! Về nhanh nhé, mọi người đang chuẩn bị đồ nướng nè!"

"Vâng, em đang trên đường về. Thôi chào chị."

"Lát gặp lại~"

"Tút tút"

Phong Sở Hy tắt máy, cho vào túi áo. Rõ ràng đang suy nghĩ.

Tiệc nướng tại nhà, lại còn mời mọi người trong khu nhà trọ ăn cùng.

Nữ Chủ! Tôi Thua Rồi!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ