Chap 12: Chuẩn bị

207 22 4
                                    

Tắm rửa sạch sẽ xong. Mặc trên người độc bộ đồ lót màu trắng, Phong Sở Hy tự nhiên đi vòng quanh phòng một vòng. Cô đang tìm hộp cứu thương.

Thân thể này, ngoại trừ khuôn mặt giống y như đúc thì hầu như không có điểm gì giống với thân thể trước kia của Phong Sở Hy cả.

Thân thể Lạc Nhược Di cao hơn một chút, mịn màng hơn một chút, trắng trẻo hơn một chút, chính xác hơn là trắng nhợt, nhìn thoáng qua còn tưởng da xác chết. Đôi bàn tay lại đặc biệt mềm mại, thon dài, không như trước kia tuy là thon dài có thừa nhưng do leo núi và dùng nắm đấm hằng ngày nên bị chai đi khá nhiều.

Có điều, dù thân thể có đẹp đến mấy, Lạc Nhược Di thật sự khá gầy.. và phẳng.

Người dẫn truyện: Tôi nghĩ là khoảng hơn bảy mươi xen-ti-mét gì đó.

Quần chúng: ...

Khụ, lạc đề.

Và một điều nữa là, trên các bộ phận đều có miệng vết thương đỏ chói, vài chỗ còn rỉ máu, nặng nhất là ở bụng, một vết rạch dài hơn năm xen-ti, hơi khép miệng, máu rỉ ra, được Phong Sở Hy cầm một cái khăn đã qua khử trùng dí vào cầm máu.

Lần lượt các vết thương lớn nhỏ do đạn gây ra ở đùi, vai, ngực và cả đầu. Thoạt nhìn rất dọa người.

Nghe thì ở đầu và ngực thì hơi bị nguy hiểm?

Không đâu.

Tuy rằng cơ thể yếu đuối, nhưng linh hồn của Phong Sở Hy kỳ thực vô cùng mạnh mẽ. Đầu đau như búa bổ, các vết thương lớn nhỏ như muốn xé nứt cơ thể. Phong Sở Hy chẳng buồn quan tâm, sau khi tìm được hộp cứu thương, bắt đầu sơ cứu tất cả.

Đổ nước thuốc, nhét bông, băng bó xong thì cũng mất gần hai mươi phút vật lộn.

Nói ra thì nhẹ nhàng như thế nhưng đâu thể đùa được.

Lạc Nhược Di bị truy sát tới chết vào tối hôm qua, mà hiện tại 'Lạc Nhược Di' lại đang ngồi ở đây, tính mạng rất an toàn. Đó không có ai biết, chứ để người ta biết đảm bảo không tới một tiếng sau, một đám người sẽ cầm súng chạy tới mà bắn cho cô thành thịt nát rồi!

Tóm lại phải đảm bảo hành tung của mình luôn an toàn cẩn thận.

Mặc lên bộ quần áo ngủ màu xanh trà rộng rãi, cất hộp cứu thương đi, thiếu nữ tóc đen nhẹ nhàng nhảy lên giường, cầm lấy cái hộp đựng điện thoại, mở ra.

Là Huawei Y7 Pro?

Loại tốt.

Tay mân mê chiếc điện thoại màn hình gần sáu inch, sáng loáng trơn trượt, rất thích.

Phong Sở Hy nhét hai chiếc sim vào, tay với lấy tờ giấy màu đen trên bàn, nhìn lướt qua đã thuộc lòng dãy số điện thoại của Cố Lam.

Cô khởi động điện thoại, gõ vào điện thoại, kiểm tra tài khoản, quả nhiên Sa Lập đã đăng ký sim và nhận gói khuyến mãi sẵn rồi. Càng tốt, Sở Hy gõ vào số điện thoại của Cố tổng, nhấn phím gọi.

"Tút tút.."

Mười giây sau, có tiếng phụ nữ vang lên, giọng nói trầm ổn hòa ái.

Nữ Chủ! Tôi Thua Rồi!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ