Jinga | Đánh răng đi anh

287 51 18
                                    

Đã chục lần, nhấn mạnh, đã chục lần Yoongi phải chịu đựng cảnh này rồi đó. Cái cảnh mình phải chịu đựng giả vờ là một thiên thần lạnh lùng với đôi cánh màu trắng bé tẹo đằng sau lưng và không đoái hoài gì tới cặp môi đầy đặn đang chuẩn bị đáp xuống môi mình. Chỉ cần Yoongi chịu nhướn người ra phía trước thôi, là nghiễm nhiên hai người sẽ hôn nhau! Rồi đạo diễn sẽ cười ồ lên, cắt cảnh đó đi trước khi dàn xếp các cảnh đã quay lại với nhau. Áo kẻ màu hồng trêu đùa cậu: "Quảng cáo kem đánh răng giúp miệng bạn thơm mát suốt hai mươi tư giờ bên người bạn yêu, cũng khá giống đấy chứ!"

"Bớt dở hơi đi anh."

Ý Yoongi là: "Ừ anh nói đúng vãi, vậy hồi nãy anh muốn chụt chụt em hay gì?" Nhưng mà Yoongi ngầu quá nên cậu đành thay thế câu trả lời thành một lời nói rất chi là lạnh lùng. Vậy mà cậu chẳng quan tâm đến cảm xúc của anh đâu, vì anh có vẻ không nghiêm túc mấy trong thời gian quay những cảnh ám muội chết mẹ như này. Thật đấy!

Seokjin lấy cái máy ảnh, chỉnh góc thật đẹp cho cậu, rồi tạch một cái trước khi hành động. Anh để máy ảnh ngổn ngang trên giường cùng một số đồ vật cá nhân khác, sau đó tiến đến nâng cằm Yoongi.

Thiên thần sa ngã mang tên Min Yoonsướngmuốnchếtnhưngtỏra lạnhlùnglúcJinnângcằmGi thầm lặng cúi đầu, ngồi im như tượng và mọi thứ sẽ nên thơ làm sao nếu như Seokjin không cất cái điệu cười vang đến tận khu rừng của chàng Tarzan. Vừa mới nghĩ tới đã có tiếng khụt khịt giống như cố nhịn cười nhưng không được phát ra từ người đối diện với Yoongi, đúng thật, những thứ mình không muốn thì càng không được nghĩ đến. Giờ nó đến thật rồi kìa, trong lòng cậu từ uwu chỉ muốn lập tức chuyển sang QAQ

"Được rồi mấy chú! Rất tốt!"

Tiếng đạo diễn vang lên, đồng thời âm thanh hức hức đó cũng vang cả phòng. Hức hức không phải tiếng thút thít của Yoongi, mà là giọng cười của Seokjin. Đúng là động phải bạn cùng phòng thì hết cả lãng mạn. Không sao, Yoongi ổn mà, mất đi sự lãng mạn cũng không sao. Bởi cảnh quay sau là hài kịch chứ có phải phim tình cảm đâu mà lãng mạn cho được.

Ngồi xuống ghế và cố gắng bằng mọi giá nhìn lại được cảnh quay đó. Yoongi đầu tiên là nhìn thấy tấm lưng áo kẻ hồng chiếm bảy mươi phần trăm cái màn hình, sau đó là hình ảnh cằm cậu được giữ nhẹ bởi một bàn tay. Còn gì nữa? Ồ! Xem kìa! Nhìn kĩ thì yết hầu của Yoongi thực sự trượt lên trượt xuống.

Điều này nghĩa là gì?

Nghĩa là cậu đã nuốt nước bọt.

Quá rõ ràng luôn.

Đối với những người mang danh nghĩa SINNER thì càng rõ. Nếu đoạn video này được bật lên bởi họ, chắc chắn họ sẽ dành thời gian để lập luận, phân tích đủ thứ về chúng. Rồi đem các bằng chứng xác thực về việc cậu đang có cảm tình với người bạn cùng phòng. Lửa gần rơm lâu ngày cũng bén, quá quen thuộc rồi, nhỉ?

Seokjin vào bếp uống nước, sau đó anh trở vào căn phòng và tiếp tục với cảnh thiên thần từ chối nụ hôn và đánh đập anh túi bụi.

Rồi họ sẽ thấy một Min tsundere Yoongi, tức là cậu sẽ thật gắt trong cảnh đánh Jin nhưng thực sự thì không phải thế, ai cũng biết họ chỉ đang diễn.

"Anh bị điên hả?"

Cậu hất tay Seokjin ra như một siêu ảnh hùng, bật dậy và tiến tới đập lấy đập để vào cánh tay anh kèm theo những phát véo đến từ những ngón tay mảnh khảnh không có móng (cậu quen miệng cắn hết rồi còn đâu). Theo phản xạ Seokjin chỉ biết lấy hai tay che lấy mặt mình, ú ớ kêu la nhưng chấp nhận bị túm người quăng sang bên phải, quăng sang bên trái.

Tâm trạng Yoongi không ổn rồi nha, cảnh này như là bạo lực bạn trai, à không, bạo lực gia đình trá hình vậy đó. Nhưng phải diễn cho thật tốt, cho mau xong mà cả hai lại đỡ mệt. Thiên thần sa ngã trở thành thiên thần gắt gỏng, diễn xuất tốt đến nỗi Seokjin còn cảm thấy cánh tay mình nóng lên vì đỏ ửng. Đúng là thế thật, vì sau khi diễn anh có vào phòng tắm rửa lại mặt cho mát. Rửa mặt thì đương nhiên phải xắn tay áo lên để nước không bắn vào ống tay áo. Thế là anh nhìn thấy vết màu đỏ hằn lên cổ tay mình, chua xót anh nghĩ: "Sao hôm nay Nyungi bỗng dưng mạnh tay vậy hả giời?!"

Chuông điện thoại reo lên, Bighit Min Yoongi đang gọi đến. Anh nhăn mày khó hiểu, cách nhau có vài bức tường mà cũng phải gọi điện cơ à?

Nhưng anh cũng chiều ý ông cậu em, lau tay vào áo rồi trượt thanh màu xanh, trả lời: "Chuyện gì thế?"

"Đánh răng đi anh." Yoongi nói nhỏ nhất có thể, tránh cho người ngoài nghe thấy.

"Ủa đánh răng chi? Đi sự kiện gấp hả?"

Biết rằng Seokjin sẽ không dễ dàng gì mà nghe một lời đề nghị khó hiểu, ngay vừa lúc đạo diễn rời đi, cậu thủ thỉ qua chiếc điện thoại.

"Không anh, đánh răng để hôn em được mát hơn. Em cũng thích vị bạc hà nữa. Xin lỗi vì đã làm anh đau tay, em nghĩ một nụ hôn đến từ thiên thần sẽ giúp anh khá lên. Nhanh đi, không em sẽ ngủ gật mất."

Trước khi Yoongi nói câu cuối cùng,
Seokjin đã để điện thoại ra một nơi khô ráo hơn và đánh răng.

Anh đánh như chưa từng được đánh.

_______
Đã nửa năm kể từ khi mình không cập nhật mấy tập truyện này=)))) Chả biết còn ai nhớ đến nó không=))))

Tập "Đánh răng đi anh" hoàn toàn là ngẫu hứng nên mình viết rất nhanh, cảm hứng đến từ lúc một giờ sáng nên mình phải viết vội rồi lưu lại. Bởi vì cảm hứng của mình dễ tụt lắm TT Và diễn đạt, cách hành văn của tập này thực sự rồ dại đó mấy bạn, vì mình có cân nhắc cái gì đâu ;;____;;

Rồi còn ai không hiểu mình đang viết về cái gì thì các cậu có thể xem qua cái này rồi đọc lại cũng được:

https://www.facebook.com/InSINWeTrust/videos/2130589653876365/

https://www.facebook.com/InSINWeTrust/videos/2130511083884222/

[Drabbles | JinX] Black pearl.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ