Chương 17: Cãi nhau-Vòng loại

4.1K 556 28
                                    

Sau khi xảy ra chuyện kia, Izuku rất tức giận với Bakugou. Hai người cãi nhau hết một ngày. Bakugou đương nhiên không chịu thiệt, chọc tức Izuku. 

Izuku thực sự bị chọc giận, mới chuyển tới chưa được ba ngày liền chạy về phòng thu dọn hành lí rời đi.

Katsu và Izu cố ngăn cản nhưng không được, sau cùng IZu tự nguyện đi theo Izuku.

Vì thế mà tại ngôi nhà của Bakugou, chỉ còn hai người.

Nhìn Izuku dắt Izu rời đi, Katsu hậm hực nhìn Bakugou.

"Rốt cuộc ông chú làm thế nào mà có thể khiến anh ấy tức giận như vậy!!?"

"Im đê!"bakugou quát, bực tức trở về phòng của mình.

Katsu ấm ức nhìn theo. Không ngừng lầm bầm.

"Tại mi mà Deku bỏ ta mà đi!"

"Tại ngươi mà anh ấy xương hông đau ê ẩm."

"Bực tức với ta cái gì!!? Tất cả không phải lỗi của mi sao?"

"Ta đi tìm Deku!"

Sau đó, Katsu chạy ra khỏi nhà, đi theo nhập hội với Izuku.

"Katsu, sao không ở nhà?"Izuku hỏi.

"Izuku, Bakugou mắng ta."Katsu nói. 

Mắt Izuku giật giật, Katsu à, em không thể dùng kính ngữ sao?

"Thôi được rồi. . ."

------------------------------------------------------

Ngày lễ hội diễn ra, các anh hùng trên thế giới đều tụ tập về U.A để xem các mầm mống mới.

Mọi chuyện không khác gì kiếp trước, chỉ có khác một điều là thêm nhân vật mới và chẳng hiểu vì sao Todoroki Shouto tuyên chiến với y.

Phòng chờ: 1-A.

Trong lúc mọi người đang chuẩn bị tinh thần thì Todoroki tiến về phía Izuku nói.

"Midoriya!''

"Todoroki-kun? Có chuyện gì sao?"Izuku khó hiểu hỏi. 

Hai bên tuy nói không lớn nhưng đủ thu hút chú ý của các học sinh trong phòng. Bakugou khó chịu nhìn hai người, và ánh mắt tức giận khó hiểu nhìn về phía Todoroki.

"Theo phương diện khách quan, tôi nghĩ tôi mạnh hơn cậu. Nhưng cậu...được All Might để mắt đến nhỉ?"Todoroki lạnh nhạt nói.

"Tôi thấy cậu cùng All Might nói chuyện rất thân mật trên hành lang, tôi cũng không tò mò lắm về chuyện của hai người. Nhưng, Midoriya, tôi sẽ đánh bại cậu!"

Nghiêm túc nhìn y nói, Todoroki như muốn xem xem Izuku sẽ có phản ứng gì vậy?

"Oa! Người giỏi nhất lớp đi tuyên chiến sao?"Kaminari Denki nói. Ánh mắt hứng thú nhìn về phía hai người.

"Này này, sao lại gây chuyện lên như thế hả?"Kirishima lại gần Todoroki nói.

"Chúng ta ở đây không phải chơi trò kết bạn đâu. Mà thế thì có vấn đề gì chứ?"Todoroki lạnh lùng quay lưng đi, nói.

"Todoroki-kun?"Izuku sau một hồi nghe Todoroki nói cuối cùng cũng lên tiếng.

"Dù không biết ý cậu là gì, nhưng mà..."Izuku nở nụ cười. Nói một nửa vế câu và cười đầy ẩn ý.

"Về chuyện đánh bại tớ. . ."

Là do tớ chứ không phải cậu, Todoroki-kun.

"Thôi nào, Midoriya, cậu không nên hùa theo chứ?"Kirishima nhìn cậu nói.

"Mọi người, đến giờ rồi chúng ta đi thôi!"Lida Tenya đẩy kính, nói lớn.

. . . . . . . . . . .

"Lễ hội thể thao Yuuei. Những anh hùng non nớt sẽ được mài dũa năng lực của họ tại cuộc chiến thường niên quy mô lớn này. Nào, những ngôi sao mới nổi vượt qua cuộc tấn công của kẻ địch, lớp 1-A!!!"

Giọng nói của người dẫn chương trình-Anh hùng Present Mic vang vọng khắp sân vận động rộng lớn.

Mọi người chăm chú vào lớp 1-A đang bước ra.

Sau đó tiếp tục là lớp B và một số lớp khác. Sau khi tất cả đến đông đủ, Midnight bắt đầu phổ biến các quy tắc.

Izuku thả hồn lên tận trời xanh nào có nghe cái gì. 

Cuộc thi thứ nhất mình lên dành giải nhất không?

Cứ giống như trước có được không nhỉ?

Thế thì cuộc thi thứ hai sẽ rất áp lực!

Izuku giật mình nhớ ra. Y còn quên mất một người.

Harine Karasaki, nhớ không nhầm cô ta dành giải nhất mà nhỉ?

Vậy để cho cô ta đi. Cuộc thi thứ hai cố gắng lấy điểm của cô ta là được rồi.

"Được rồi! Chúng ta bắt đầu luôn và ngay nào?"Midnight nói, đằng sau cô hiện ra một cái bảng lớn.

"Cùng xem xem vòng loại đầu tiên là gì nào!!?"

Ting~

"Đã có kết quả! Vòng loại đầu tiên! Đua vượt chướng ngại vật!!!"

--------------------------------------------------------

Có phải tui đang viết xuống dốc không mn?

[BNHA] Từ nguyên tác xuyên tới đồng nhân(Phần 1)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ