Uwah~~~ Đáng yêu quá~~~
Todoroki giật mình khi thấy nụ cười của y, nhanh chóng che dấu biểu tình trên mặt, anh từ từ lại gần giường y.
"Midoriya, tôi. . ."Todoroki đang định nói thì bị ngắt lời.
"Wow! Midoriya, cậu được nhiều người quan tâm thật ha?"Shinso tỉnh dậy nhìn Izuku, nói.
"À mà, sao cậu ở đây vậy?"Cậu ta vẻ mặt có chút lo lắng nói.
"Ahaha, cái đó. . ."Midoriya gãi đầu cười trừ, Todoroki mím môi. Hít một hơi thật sâu, rồi nói.
"Tôi có chuyện cần nói riêng với Midoriya, phiền cậu im lặng một chút."
"Hả?"Shinso ngớ người, định nói gì đó thì một màn chắn xuất hiện. Bằng băng.
"Tên thần kinh!" Shinso chửi thầm. Cậu có thể ra ngoài, không cần anh cho cái tường băng ngăn chặn như thế này đâu.
"Midoriya, tôi rất xin lỗi về việc khiến cậu bị thương nặng như vậy. Tôi..."
"Todoroki-kun, cậu không cần xin lỗi về điều này đâu." Izuku khua tay cười nói.
"..." Todoroki nhìn vết bầm tím trên người y, mím môi, im lặng không nói. Anh đang nghĩ lại lời Bakugou nói ở trận chiến vừa rồi.
"Sao mày dám làm nó bị thương hả!!?" Bakugou điên tiết hét lên, cú nổ liên tiếp vang lên.
"Tao thương nó còn chưa xong mà mày dám cho nó nhập viện hả!!? Thằng nửa nạc nửa mỡ kia!!! Tao sẽ giết mày! Chết đi!!"
"Douma!!! Mày đứng lại cho ông! Mày trượt cái mẹ gì!!? Tưởng có Quirk là băng thì trượt trước mặt ông hả!!? Đứng lại cho ông!!!"
Trong lúc Bakugou đang lên cơn điên dại không ngừng áp sát anh, Todoroki nhận ra tên này đối với Midoriya có tình cảm khác xa với cái hành động lần đầu ở lớp.
"Midoriya và cậu thì liên quan gì với nhau chứ?" Todoroki đánh trả, miệng nói.
"Đừng làm như cậu và Midoriya là bạn, cậu thương cái gì? Đừng chọc tôi buồn cười, buổi đầu đến lớp cậu nhìn Midoriya như muốn ăn tươi nuốt sống, thương cậu ấy cái gì!? Đừng làm như Midoriya là của cậu! Cậu ấy không phải của ai cả!!! Cậu là gì với Midoriya mà nói thế hả!!?" Anh không ngừng công kích hắn bằng Quirk băng của mình. Tên này không đáng để anh dùng Quirk kia.
"Hả!!? Mày thì biết cái mẹ gì!!? Tao là chồng tương lai của nó, con rể đẹp trai ngầu lòi biết quan tâm Deku cưng chiều Deku của mẹ vợ Inko!!! Tao đặt xuất làm con rể rồi nên tao có quyền!!! Mày..."
Thật ra, Bakugou còn nói nhiều lắm. Vừa nói vừa tấn công anh đến gần vạch trắng, bình thường anh sẽ không để vậy đâu. Nhưng...
Tao là chồng tương lai của nó!
Là chồng tương lai của nó!
Chồng tương lai của nó!
Tương lai của nó!
Không phải là tương lai của Midoriya!!!
Gào thét trong đầu như vậy, Todoroki ngất đi sau đó.
Quay lại thực tại.
"Midoriya, cậu..." Todoroki ngập ngừng.
"Sao vậy? Todoroki-kun muốn nói gì?" Izuku cười tươi như hoa, làm con tim Todoroki xao xuyến một hồi.
"Bakugou, cậu ta là chồng tương lai của cậu hả?" Todoroki lấy dũng khí nói ra.
"Ehh!?" Izuku cứng người, mở to mắt.
"Là con rể của mẹ cậu?" Anh nói tiếp.
"Đ-Đ-Đợi đã! Cậu... Todoroki-kun, cậu đang nói cái gì vậy?" Izuku lắp bắp nói. Vẻ mặt đang rất sốc.
"Ah? Bakugou nói với tôi rằng, cậu ta là chồng tương lai của cậu, là con rể đẹp trai ngầu lòi biết quan tâm Deku cưng chiều Deku của mẹ vợ Inko! Cậu ta đặt xuất làm con rể..."
"NÀ NÍ!!? Chuyện không như cậu nghĩ đâu! Todoroki-kun!" Izuku hoảng loạn xua tay nói, cố gắng cứu vớt hình tượng mình trước mặt bạn học.
"Midoriya, không cần hoảng loạn như vậy." Todoroki nắm lấy bàn tay đang khươ loạn xì ngậu của Izuku, dịu dàng nói.
"Tôi vừa quyết định một chuyện, Midoriya."
"Eh!?...Chuyện...chuyện gì?" Izuku khoé miệng run rẩy, hôm nay quá nhiều chuyện không thể tưởng tượng xảy ra rồi.
"...Tôi muốn làm con rể của mẹ cậu!" Nhẹ nhàng tuyên bố. Cộng thêm nụ cười thật ôn nhu.
"Eh!? Hả!!? NÀ NÍIIII!!?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[BNHA] Từ nguyên tác xuyên tới đồng nhân(Phần 1)
FanficIzuku sẽ hơi khác với cốt truyện. Thời gian, không gian cùng một số tình tiết được thêm vào. Lưu ý: Đây là đam mỹ văn. Tác giả thuyền UkeDeku. Ai không đọc được hoặc thuyền SemeDeku có thể clickback. Tác giả: Hagane Miru