Chương 13: Bị bán?

4.5K 732 155
                                    

Bakugou thỏa mãn kéo tay y đi, đến trước cửa lớp thấy đám đông liền cau mày khó chịu nói.

"Cút ra! Bọn thừa thãi! Chúng mày đang cản trở chuyện quan trọng của tao đấy!"

Bakugou-kun!!!

Đừng có gọi họ là thừa thãi chỉ vì cậu không biết họ chứ!!!

Những người nào đó khóc ròng trong lòng.

"Nghe bảo lớp A khá nổi tiếng, nên mới ghé qua xem thử. Nhưng coi bộ toàn là lũ kiêu ngạo thôi nhỉ..."

Một chàng trai với mái tóc tím từ trong đám đông bước ra,

"Toàn bộ những học viên lớp A đều thế sao?"

Nghe xong câu này, Bakgou có dấu hiệu nổi nóng. Các thành viên trong lớp thì lắc đầu liên tục.

Trong cái lớp này kiêu ngạo chỉ có mỗi Bakugou thôi!!!

"Trường đã cho bọn này một cơ hội, dựa vào kết quả ở hội thể thao, mà sẽ được xem xét tuyển vào khoa anh hùng. Có vẻ sẽ kích ra vài người đấy."

Các thành viên lớp A ngạc nhiên, có chuyện này sao?

"Cho dù các người có thuộc khoa anh hùng đi nữa, nếu mất cảnh giác, tao sẽ cho chúng mày ngậm hành hết đấy."

Cậu ta nói tiếp."Coi đây là lời tuyên chiến đi."

Thằng cha này dữ dằn vãi!!!

Uraraka và Tenya thầm nghĩ.

"Này này!!"Lại xuất hiện thêm một người nữa, lớp B kế bên.

Izuku thực sự chán chường khi đứng nghe mấy người này nói chuyện rồi. 

"Ồn quá đi à. . ."Izuku lên tiếng.

Mọi người liền chú ý sang cậu trai đằng sau Bakugou. 

Hitoshi Shinso nhìn qua, bỗng anh ta cảm thấy ớn lạnh khi nhìn vào cậu thiếu niên tóc màu rêu đứng sau Bakugou Katsuki, Shinso thấy môi y mấp máy.

'Tránh ra...'

Izuku nở nụ cười nhìn anh ta, đôi mắt màu xanh ánh lên một chút sát khí.

'. . .không là chết đấy.'

Hitoshi Shinso kinh hãi nhích về sau một chút. Mắt anh ta dán chặt vào gương mặt cậu thiếu niên tóc rêu.

Bakugou hừ lạnh không quan tâm, kéo Izuku đi.

"Này! Bakugou, vì cậu mà bọn này bị ghét rồi đấy!"Kirishima bất bình lên tiếng.

"Bố đếch quan tâm! Điều đó sẽ chả là gì nếu mày đứng đầu."Bakugou không thèm quay đầu lại, nói. Cứ đi tiếp và kéo Izuku đi.

"Bakugou, cậu thật đơn giản nhưng cũng thật đàn ông."Kirishima ứa nước mắt nói.

"Mọi người, tạm biệt nha!"Izuku vẫy tay chào, nở một nụ cười thiên thần.

"Á hự! Deku-kun!"Uraraka đưa tay ôm ngực trái, mặt đỏ hồng.

Cậu càng ngày thụ ra rồi!!!

"Ahhhh~~"Một số người trong đám đông mê mẩn nhìn theo.

Cậu thiếu niên kia đáng yêu quá đi~~~

". . ."Hitoshi Shinso nhìn theo. Mím chặt môi, không nói. Trong đầu hắn đang tái hiện lại hình ảnh nụ cười vừa nãy của Izuku.

Mặc dù hắn cũng suýt đổ vì nụ cười ấy. . .

----------------------------------------------------------

"Mẹ ơi! Con về rồi nè. . Óe!Mẹ, vali sao mẹ lại để đây?"Izuku vừa đi vào nhà liền đá phải cái vali dựng gần đó.

"Izuku, mẹ nghe bà thông gia à nhầm mẹ Katsuki nói rồi. Hai con muốn tự lập nên sẽ tới căn nhà gần U.A đúng không? Đây, mẹ chuẩn bị xong rồi. Nếu muốn thì con đi luôn bây giờ cũng được."Inko chạy lại ôm con, nói.

"Con sắp tham gia lễ hội thể thao phải không?" Inko thả Izuku ra, sau đó nhìn Bakugou đằng sau.

"Katsuki-kun, Izuku nhà cô còn nhiều điều chưa biết biết, cháu từ từ dạy dỗ nó. Nhưng hãy nhẹ nhàng thôi nhé!"

"Vâng." Bakugou nở nụ cười tươi tắn.

"Quan hệ hai đứa thật là tốt!" Inko cười vui vẻ, vỗ vỗ vai con trai.

"Sang đấy phải nghe lời nha con." Izuku nhìn mẹ mình, nhìn không chớp mắt.

Có gì đó sai sai. . .

Sao ta cảm thấy mình đang bị bán đi vậy?

Là ảo giác sao?

Trong lúc y đang ngây người, không có thấy mẹ y đã tới chỗ Bakugou, còn bật ngón cái, nói.

"Thành công rồi. Nhẹ nhàng với Izuku nhé, con rể!"

"Vâng thưa mẹ vợ." Bakugou cười tươi rói. Mắt chăm chăm nhìn vào lưng thiếu niên.

Hắn Khẽ liếm môi. Ánh mắt gian tà nhìn eo và mông thiếu niên.

Mày chết chắc rồi, Deku!

[BNHA] Từ nguyên tác xuyên tới đồng nhân(Phần 1)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ