Chương 11: Nói chuyện

4.8K 688 118
                                    

Thời gian thấm thoát trôi qua, lớp A cũng không còn lo lắng nhiều về sự xuất hiện của liên minh tội phạm. Bọn họ hiện tại còn đang chuẩn bị cho lễ hội thể thao.

"Deku-kun!" Uraraka từ đằng xa vẫy tay gọi y. Cạnh cô là Lida Tenya, cậu ta thấy y cũng nhiệt liệt hô.

"Midoriya-kun!"

"Uraraka-chan! Lida-kun!" Izuku đang đi cùng Bakugou liền mỉm cười chào lại. Đang định tiến lên tới chỗ cô thì đằng sau cổ áo bị xốc mạnh.

Izuku uỷ khuất quay đầu, ánh mắt nghi hoặc nhìn hắn.

"Kacchan, có chuyện gì sao?"

"Deku! Mày với con mặt mâm đó có quan hệ gì? Và thằng mắt kính đó nữa!" 

Bakugou khó chịu lên tiếng. Hắn ghét Uraraka Ochako vì cô rất thân thiết với Deku nhà hắn. Thân với Deku hơn cả hắn nữa! Còn tên mắt kính, cậu ta có thời gian nhiều hơn với Deku hơn là hắn với y. 

"Bọn tớ là bạn. . ." Izuku nhút nhát nói. Trong mắt Bakugou, Deku giống như con mèo nhỏ mắc lỗi bị hắn xốc cổ lên vậy.

Quá đáng con mẹ nó yêu!!!

"Hừ! Đi đi!" Bakugou hừ lạnh, thả y. Phẩy phẩy tay với y trông rất buồn cười.

"Kacchan, cậu càng ngày càng dễ thương nha~~~"Nhân lúc Bakugou không có phòng bị, Izuku tiến công với một nụ hôn vào má hắn.

Bakugou chết lặng.

Uraraka máu mũi tuôn ra.

Izuku cười toả nắng.

Lida ngây người.

Khi Bakugou hồi thần là lúc Izuku đi với Uraraka và Lida. Hắn khó chịu lầm bầm.

"Deku chết tiệt! Dám ăn đậu hũ của tao!" Mặc dù hắn thích vậy...

Ahhhhhhh!!  Hắn đang nghĩ con mẹ cái gì!!? 

Chắc chắn do ở với Deku lên trí tuệ của hắn đã bị giảm đi.

Chắn chắn là vậy rồi! Hắn sao có thể có những suy nghĩ không nên có như vậy.

Deku chết tiệt!!!

"Nè Uraraka-chan, vì sao cậu lại muốn trở thành anh hùng vậy?"Izuku vừa đi vừa hỏi.

"Một là kiếm tiền cho gia đình tớ, hai là để soi hint..."Uraraka tâm hồn trên mây nói.

"Hả!!?"Izuku khó hiểu, hỏi lại.

". . .Soi Hint?"

"Ah!!? Không không, ý tớ là, gia đình tớ sở hữu một khu công nghiệp, cậu biết đấy, tớ muốn giúp gia đình mình. Với Quirk, tớ có thể nâng các vật nặng dễ dàng, nhưng mà. . ."Uraraka ngượng ngùng nói.

Izuku nhìn cô, thầm nghĩ trong lòng.

Kiếp đầu tiên, mình làm anh hùng là vì mình muốn bảo vệ mọi người, muốn được như All Might. Nhưng mình đã chết.

Kiếp thứ hai, tới thế giới kia, được huấn luyện là chỉ được trung thành với đất nước, lao vào chiến tranh, chém giết kẻ địch. Sau cùng, lần cuối làm nhiệm vụ, máy bay vô tình bị hút vào hố đen, chết thêm lần nữa.

Kiếp thứ ba, cũng là kiếp này, nhưng vẫn chưa tìm ra mục đích.

Vậy, mục đích kiếp này của ta là cái gì?

"Uraraka! Cậu thật tuyệt vời!"Lida vỗ tay khen ngợi.

Uraraka thì ngượng ngùng cười cười.

"Midoriya Izuku?"Một giọng nói vang lên.

Cả ba người liền quay ra nhìn về phía hành lang đằng sau Uraraka. Một người đàn ông đang nở một nụ cười nhìn bọn họ.

"ALL MIGHT!!?"

"Thầy tìm em có việc gì sao?"Izuku hỏi.

"Ờm, em hiện tại có rảnh không? Chúng ta nói chuyện riêng một chút nhé?"All Might cười cười nói.

"Tớ đi nhé!"Izuku quay qua nói với hai người bạn.

"Ừm."

Izuku theo All Might tới phòng làm việc của ông ấy, trên đường đi, All Might hỏi thăm y và gia đình y, Izuku đáp lại hai ba câu.

Đến nơi, All Might bảo y ngồi xuống, rót cho y một tách trà, sau đó ngồi ghế đối diện, nhìn y.

"Ờm, All Might-sensei, thầy tìm em có việc gì sao?"Vài phút trôi qua mà All Might chẳng nói câu gì, Izuku đành phải lên tiếng.

"Nhớ Noumu chứ? Thứ mà bị em đá bay ấy?"All Might nói.

"Dạ."Izuku gật đầu.

"Cái thứ đó, quả thực là một đối thủ kinh khủng và đau đớn."All Might chầm chậm nói.

"Tại sao thầy lại nói điều này với em?"Izuku hỏi.

"Tại sao nhỉ?" All Might cười cười nói.

"Đây dù sao cũng là được sống lại một đời a"

Nghe tới đây, Izuku ngạc nhiên. Đôi mắt sáng lên.

All Might trọng sinh sao?

------------------------

Tui cảm thấy mình thật chăm chỉ. Chưa tới một tuần tui đã up hơn 2 chap.

Khen tui đi!!!😄😄😄

[BNHA] Từ nguyên tác xuyên tới đồng nhân(Phần 1)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ