. . . . . . .
Cuộc thi thứ nhất, người thắng cuộc: Harine Karasaki.
Cuộc thi thứ hai, người thắng cuộc: Todoroki Shoto.
Tua nhanh đến giai đoạn cuộc thi thứ ba, 16 học sinh vào vòng trong, đấu 1vs1.
Do Ojiro Mashirao rút lui, Harine được thêm vào.
Bắt đầu trận chiến đầu tiên, Shinso và Izuku.
Hai người bước lên sân, mặc dù đã được hô bắt đầu nhưng cả hai vẫn đứng đó nhìn nhau.
"Này, cậu chỉ đứng đó và nhìn thôi sao?"Shinso mặt không cảm xúc nói.
Izuku im lặng, nhưng trên môi xuất hiện một nụ cười đáng yêu.
"Cậu!"Shinso nghiêm túc nhìn cậu thiếu niên tóc rêu đối diện.
"Chậc. Không định xin thua sao? Đây là cơ hội tốt nhất cho cậu đấy, Midoriya."Shinso nói. Một giọt mồ hôi chảy xuống trên mặt cậu ta.
Nụ cười trên môi y càng tươi tắn, bỗng dưng y biến mất.
"Cái gì!!?"Shinso kinh ngạc khi không thấy y đâu. Bỗng cậu ta nghe thấy tiếng hò hét kinh ngạc vang lên.
"Oa!!! Sao có thể!?"
"Quá nhanh!!"
"Cậu thua rồi!"Một giọng nói vang lên đằng sau cậu ta. Cậu ta giật mình quay lại và bị Izuku đá mạnh và bay ra ngoài.
Mọi thứ bỗng chốc im lìm.
Mọi người: . . .
Thành viên lớp 1-A: . . .
All Might: ...Có thể hạ tay nhẹ nhàng hơn không?
"Người thắng cuộc, Midoriya Izuku!" Midnight sau khi hết kinh ngạc, tuyên bố.
Ờm, sau một lúc im lặng là tràng vỗ tay nồng nhiệt và những tiếng hoan hô cho y.
Shinso cố gắng ngồi dậy, cả người cậu ta đau ê ẩm.
Cái năng lực gì thế này?
"Nè, cậu không sao chứ?"Izuku lại gần Shinso, hỏi.
"Chưa chết."Cậu ta lạnh nhạt nói, sau đó cười lạnh
"Mày hẳn rất hạnh phúc khi có được năng lực mạnh như vậy nhỉ?"
Izuku im lặng không nói, chỉ cười. Shinso cảm thấy tức giận khi nhìn thấy nụ cười đó, có cảm giác như y đang khinh bỉ cậu ta vậy. Cậu ta nói.
"Một kẻ được năng lực trời phú như mày sao có thể hiểu được..."
"Shinso-kun, cậu nói sai rồi."Izuku thản nhiên ngắt lời cậu ta.
"Năng lực của cậu là Tẩy não? Đúng chứ, nó sẽ rất tuyệt khi cậu biết cách sử dụng nó. Tôi rất hâm mộ những năng lực như vậy, nếu có nó, nó sẽ giúp tôi rất nhiều."
Trong việc khiến kẻ địch nghe lời mình. . .
"Cậu!!?"Shinso mở to mắt khi thấy ánh đỏ lóe lên trong đôi mắt xanh của đối phương.
Izuku nhìn Shinso kinh ngạc, tiếp tục nói.
"Và, trận đấu vừa rồi, tôi chưa có sử dụng năng lực. Đó chỉ là một cái đá bình thường."Izuku ngồi xuống, nhìn thẳng vào mắt cậu ta, nói.
"Đặc biệt, tôi không phải một người sinh ra đã có năng lực. . ."Izuku sau khi thì thầm với cậu ta, mỉm cười đứng dậy.
Tại chỗ ngồi, Bakugou phức tạp nhìn Izuku, hắn thực sự rất tức giận và khó chịu nhưng chẳng hiểu vì sao.
Tức giận khi Deku giấu hắn về Quirk.
Khó chịu ở chỗ quái nào thì hắn chịu.
...
Không! Hắn biết hắn khó chịu chỗ nào rồi
Deku!! Mày với thằng mắt thâm đó quá gần rồi!!!
----------Phòng điều trị-Recovery Girl.---------
"Cậu ấy gãy mất ba cái xương sườn, xương tay phải bị nứt. Chân trái trật khớp, nứt xương chậu. . ." Bà lão sau khi chữa trị cho Shinso xong liền quay qua nhìn cậu trai nào đó, nhăn mày nói.
"Cậu chắc chắn không có sử dụng năng lực sao, Midoriya?"
"Hahaha..."Izuku cười ngượng gãi đầu.
"Midoriya. . ."All Might thở dài bất lực nhìn cậu nhóc.
"Vẫn còn thời gian, cháu có thể cùng cậu ấy nói chuyện không?"Izuku đề nghị. Y thực sự có chuyện muốn nói với Shinso.
"Có thể." Recovery Girl và All Might gật đầu đồng ý, sau đó cả hai cùng nhau đi ra ngoài.
"Vậy, cậu muốn nói chuyện gì với tôi?" Shinso nhếch mép nhìn Izuku. Tay cậu ta dưới tấm chăn bất giác nắm chặt.
"Thứ nhất, tôi xin lỗi vì đã ra tay mạnh như vậy." Izuku ngượng ngùng nói.
Tay Shinso buông lỏng, cậu ta gật đầu với y. Sau đó y nhìn thẳng vào Shinso, nói.
"Thứ hai, tôi khuyên cậu, đừng suy nghĩ tiêu cực về năng lực của mình. Cứ như vậy cậu sẽ không có bạn đâu."
Shinso trợn to mắt, ngạc nhiên nhìn cậu. Sao tim lại đập nhanh như vậy?
Izuki xoay người đi ra ngoài, nói.
"Dưỡng thương cho tốt nhé! Tôi cần phải đi rồi."
"Vẫn chưa đến lượt cậu, cậu định đi đâu?"Shinso khó hiểu nhìn cậu thiếu niên tóc rêu, mắt tím chăm chăm dán vào lưng y.
"Đi xem "người bạn đáng mến" chiến đấu thế nào a~" Izuku còn ngân dài đoạn cuối, quay lại nhìn cậu ta cười hì hì.
"Nghe giọng điệu của cậu thì người đó là người cậu ghét phải không?" Shinso nói.
"Bingo!! Nhưng không có thưởng nha! Cậu nên cảm thấy may mắn khi chưa được tôi xếp vào hàng những người được tôi để ý đó nha~"Izuku cười cười. Ra ngoài rồi nhẹ nhàng đóng cửa phòng y tế.
"Ai bị tôi xếp vào hàng đó thường có kết cục rất thảm a~~~" Izuku nở nụ cười dữ tợn không phù hợp với gương mặt thiên thần của mình.
Y bước đi trên hành lang, để lại đằng sau là cái bóng có dạng con quỷ nở nụ cười dưới sàn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BNHA] Từ nguyên tác xuyên tới đồng nhân(Phần 1)
FanficIzuku sẽ hơi khác với cốt truyện. Thời gian, không gian cùng một số tình tiết được thêm vào. Lưu ý: Đây là đam mỹ văn. Tác giả thuyền UkeDeku. Ai không đọc được hoặc thuyền SemeDeku có thể clickback. Tác giả: Hagane Miru