Chương 8: Villian

5.4K 754 127
                                    

Aizawa Shota bước vào lớp, hắng giọng, thấy lớp trật tự liền nói.

"Chúng ta có một cuộc huấn luyện giải cứu. Gồm ba giáo viên là thầy, All Might và một người nữa. Thảm họa, đắm tàu, giải cứu...tất cả sẽ có trong chuyến đi lần này. Các em có quyền quyết định mặc trang phục gì. Vì bài huấn luyện ở ngoài khuôn viên trường nên chúng ta sẽ đi bằng xe buýt."

Nghe vậy cả lớp bắt đầu xôn xao, Izuku đương nhiên biết điều này nên vẻ mặt không có vẻ gì là ngạc nhiên cả.

Bỗng Harine Karasaki quay xuống, hớn hở nói với y.

"Nè, chúng ta có một buổi thực chiến ảo đó. Sao cậu có vẻ không ngạc nhiên lắm? Cậu biết trước sao?"

"Karasaki-san, không phải tớ không ngạc nhiên, chỉ là hơi không tin được thôi. . ."Izuku đỏ mặt gãi đầu, ánh mắt cố nhìn sang phía khác.

Cô ta định làm gì đây?

Buổi thực chiến này thực muốn xem xem cô ta sẽ làm gì?

Bakugou đằng sau nhìn y, mặt cau có.

Con học sinh mới chết tiệt! Dám câu dẫn Deku của tao!

Mất không lâu để mọi người chuẩn bị xong, Izuku mặc bộ đồ thể dục, nó khá thuận tiện để di chuyển.

Ochako thấy vậy thì hỏi.

"Deku-kun, cậu mặc đồ thể dục sao? Trang phục của cậu đâu?"

"Nó bị rách mất rồi nên tớ để ở nhà. . ."Izuku ngại ngùng nở nụ cười với cô. Bỗng giật mình khi thấy mặt cô đỏ một cách bất thường.

"Cậu bị sao vậy, Uraraka-chan? Mặt cậu đỏ quá!"

"A! Không có gì! Không có gì đâu!"Nói rồi, cô chạy đi.

Izuku ngờ nghệch nhìn theo"Cậu ấy lạ quá!"

Cách đó không xa, Uraraka Ochako hít thở nhiều lần để bình tĩnh.

Deku-kun, cái chuyện đó thực sự kích thích mà.

Trong lúc vô thức cô tưởng tượng tới cảnh hắn, y đang ở trên giường và Izuku đang mặc bộ đồ của cậu ấy. Bakugou đang hành xự trên người y, bỗng thấy cái bộ đồ đó vướng víu quá liền xé nó ra.

Nghĩ đến đây, Ochako lại chảy máu mũi.

Cuộc sống thật tuyệt vời~~~

Mọi người bắt đầu lên xe, và khởi hành đến nơi huấn luyện.

Không mất nhiều thời gian, họ đã đến nơi.

"Chào các em"

Các học sinh vô cùng ngạc nhiên khi thấy người hướng dẫn là anh hùng vũ trụ, số 13.

Mọi người ai ai cũng háo hức theo sự chỉ dẫn vào trong cái nhà vòm to lớn.

Ngạc nhiên hơn khi vào bên trong, đó như một công viên vậy.

Một sân tập tái hiện lại các vụ thảm họa và nhiều loại tai nạn.

Sau khi kết thúc màn giới thiệu, Aizawa bước tới hỏi.

"Số 13, All Might đâu rồi? Cậu ta lẽ ra phải xuất hiện ở đây"

Số 13 liền thì thầm gì đó với Aizawa, còn bí mật giơ ba ngón tay.

Izuku nhìn thấy thì môi cong lên nhè nhẹ.

Thật hoài niệm!

Cuộc chiến sắp bắt đầu rồi. . .

"Đành chịu thôi. Vậy chúng ta bắt đầu nhé!"Aizawa quay lại nói với học trò của mình.

Số 13 bắt đầu giải thích khóa huấn luyện, và kết thúc nhanh chóng.

"Vậy thì, đầu tiên. . ."Aizawa đang nói thì một hiện tượng xảy ra.

Một cái hố đen kỳ lạ xuất hiện và những kẻ lạ mặt từ cái hố đen từ từ đi ra.

"Tập trung lại và đứng im đấy! Số 13! Bảo vệ học sinh!"Aizawa hô to. Vẻ mặt ngưng trọng khi thấy những vị khách không biết từ đâu xuất hiện.

Học sinh giật mình khi nhìn thấy mấy đám người kỳ quái kia.

"Oa. . .Giống như bài kiểm tra đầu vào sao?"

"Đó là tội phạm đấy!"Aizawa đeo kính lên. Vẻ mặt các học sinh có rất nhiều loại, lo lắng, sợ hãi, kinh ngạc...và thảnh thơi. Đương nhiên thảnh thơi ở đây là Izuku rồi.

Mọi thứ tiếp diễn không sai biệt với kiếp trước, nhưng khiến y ngạc nhiên là.

Không có sự xuất hiện của cánh nhà báo và cái tên bí ẩn làm nát cổng trường, sao bọn chúng có thể biết lịch học này nhỉ?

À quên mất, trong cuốn truyện đồng nhân mà ta đang xuyên vào đây, sự xuất hiện của bọn tội phạm này là do nữ chủ mà ra.

Cô ta bán thông tin cho chúng để lấy tiền ăn chơi.

Nhà cô ta cũng không nghèo đến mức như vậy. Nữ chủ, cô cũng thực rảnh.

Aizawa bắt đầu chiến đấu với bọn chúng. Học sinh theo số 13 sơ tán, Izuku theo họ. Nhưng là chưa trốn được thì xuất hiện một kẻ kỳ quái chặn đường.

Kurogiri. . .Năng lực: Cổng không gian.

"Xin chào bọn ta là liên minh tội phạm. . ."Hắn ta nói.

Izuku từ đằng sau các học sinh nhìn hắn ta, môi giương lên.

Đừng để ta biết mi làm gì có hại đến Kacchan, không ngươi xác định đấy!

Diễn biến tiếp tục, số 13 bị thương, nhóm học sinh bị tách ra.

Cuộc chiến cuối cùng cũng bắt đầu.

[BNHA] Từ nguyên tác xuyên tới đồng nhân(Phần 1)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ