Chap 28: Nàng là ma pháp sư??

2K 83 2
                                    

Đang đi Phong Vũ sực nhớ, đúng rồi nàng còn chưa là lính đánh thuê a~, sau này còn phải thường xuyên ra vào nàng phải đi đăng ký mới được, như vậy ra vào các đế quốc đỡ phiền phức, đi đến bên cạnh hỏi Lưu Duật

"Này, nơi đăng ký ở đâu??"

Lưu Duật mới nhớ ra Phong Vũ còn chưa phải lính đánh thuê nhưng lại nghi hoặc, nàng như thế lại muốn làm. Dung mạo đó.....thiệt không giống nên làm cái nghề thô bạo chém giết này nhưng cũng gật đầu đưa nàng đến.

Dẫn nàng đến vào căn phòng nhỏ có dấu hiệu công hội lính đánh thuê

Hai thanh kiếm đan chéo nhau, giữa có một tấm kiên, Phong Vũ cười nhẹ có chút giống, mạnh mẽ uy phong rất hợp với cái danh lính đánh thuê

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Hai thanh kiếm đan chéo nhau, giữa có một tấm kiên, Phong Vũ cười nhẹ có chút giống, mạnh mẽ uy phong rất hợp với cái danh lính đánh thuê. Đầy cửa bước vào liền có cả chục người đang chờ kiểm tra,đám người đang đứng chờ ngẩng đầu lên nhìn nàng hết sức kinh ngạc, hít sâu một hơi xoa xoa hai mắt như muốn nói bản thân không nhìn lầm.

Phòng coi như cũng lớn, có nhiều ghế ngồi trên bàn còn bày vài món đồ, còn có một lão nhân tóc bạc đeo kính trắng. từng người kiểm tra trong tay đều có thẻ bài, nàng cũng lĩnh số, số 29. Tùy tiện tìm một ghế ngồi xuống, chờ đến lượt. Những người đang chờ không thèm xếp hàng nữa cứ đứng ngây ngẩn nhìn nàng, si mê nhìn chằm chằm nàng.

Thấy nhiều ánh mắt nóng rực nhìn mình, Phong Vũ bất đắc dĩ thở dài đưa tay kéo mũ chùm phía sau áo choàng lên che đi khuôn mặt tuyệt mỹ , đẹp đến không giống người khiến cảnh sắc xung quanh bị lu mờ. Đám người thấy vậy ánh mắt mang theo tiếc nuối tò mò, vẫn dán chặt lên người nàng. 

"Số 15!" Lão tóc trắng ngồi bên trong bị che khuất nên không thấy được dung mạo và sự kỳ lạ của đám người này

Nghe giọng nói đám người mới tạm thời luyến tiếc dời đi, một người cầm số 15 bước vào.

"Đưa chiến khí vào!!"

Chàng thanh niên lập tức làm theo, đưa chiến khí vào vật thể trong suốt, chỉ thấy vật thể dần dần biến hóa màu sắc, một lác sau lại như cũ , lão giả năng mắt cầm theo một huy chuyên chương hỏi "có donh binh đoàn chưa?"

Người thanh niên lắc đầu, lão giả trực tiếp đưa huy chương cho hắn" Kế tiếp, số 16"

Nhìn từng người đi vào Phong Vũ nhíu mày, nàng là nên dùng ma pháp sư hay chiến sĩ đây, im lặng suy nghĩ cuối cùng Phong Vũ dùng ma pháp sư, dù sao nàng vẫn thích dùng ma pháp hơn, khẩn cấp hơn có thể dùng danh triệu hồi sư, nếu ngay từ đầu để lộ là chiến sĩ sau này lại lộ ra ma pháp, triệu hồi sư thì sẽ gây sóng gió như thế nào. Chiến sĩ coi như là con bài cuối quan trọng của nàng.

Yêu nguyệt Phong Vũ : Đại siêu cấp biến thái nghịch thiênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ