Phong Vũ khẽ bật cười, nàng sợ sao? hoàng thất là cái gì chứ ? lạnh nhạt nói
"Thì sao? để xem ai chết trước a~ mà quên ta sẽ cho ngươi biết tên trước khi chết coi như hậu lễ, ta tên Phong Vũ hãy nhớ kỹ" con dao khẽ kéo nhẹ trên cổ Ly Nguyệt chảy một dòng máu tươi.
Lúc này Ly Nguyệt sợ hãi vô cùng, tim muốn nhũn ra nàng ta tin Phong Vũ thật muốn giết nàng.
"Khoan!!!Phong Vũ nàng ta là công chúa" Dạ Thiên thấy máu trên cổ Ly Nguyệt thì kinh hoảng hô to, phóng uy áp chiến sĩ bát cấp đến Phong Vũ nhưng vì Phong Vũ mang mũ che kín cả mặt nên hắn không biết nàng đang thế nào.
Lúc này Phong Vũ mới nhìn Dạ Thiên, xem ra có chút thú vị.Nàng cất con dao vào, bàn tay nhỏ nhắn thân hình thấp hơn Ly Nguyệt một cái đầu nắm cổ nàng ta nhấc lên, cả chân của Ly Nguyệt cũng rời khỏi mặt đất rồi nhẹ quăng nàng ta sang một bên nằm trên đất đau đớn run người.
Dạ Thiên có chút kinh hãi, nhỏ nhắn như vậy mà nhấc cả một người cao hơn cả nàng một cái đầu mà nhẹ nhàng như vậy.
"Một bát cấp như ngươi cũng đòi đấu với ta? nực cười" Phong Vũ nén thực lực lại phóng uy áp đến Dạ Thiên khiến hắn run người quỳ trên đất phun ngậm máu tươi.
"Phong Vũ, đây là Bạch Hổ quốc"Ly Nguyệt thấy Dạ Thiên bị thương thì kinh hoảng hô lên,
Phong Vũ hoàn toàn tức giận, có phải cái hoàng thất này quá ngạo mạn không? toàn thân nàng tỏa hàn khí dầy đặc, khí thế vô cùng đáng sợ.Tinh thần lực như thủy triều tuôn trào hóa thành trường tiên vô hình, dũng mãnh đánh về hướng Ly Nguyệt.
"Hỏa chi thuẫn"Ly Nguyệt sợ hãi quát to, hỏa nguyên tố lập tức kết thành khiêm hỏa diễm chắc trước mặt. Phong Vũ cười lạnh, chỉ là một ngũ cấp chẳng là gì với nàng cả.
Dạ Thiên cố gắng đứng dậy, chiến khí cấp 8 phát ra lao đến Ly Nguyệt hình thành vách tường trong suốt bao phủ nàng ta. Trường tiên sắp đánh đến thì dừng lại rồi biến mất, Phong Vũ quay sang nhìn Dạ Thiên rồi cong khóe môi
"Ngươi nên cảm thấy may mắn, tâm trạng ta hôm nay tốt nên không muốn giết người, mà có giết cũng bẩn tay" Phong Vũ hứng thú nhìn, dù sao cũng là một nhân tài, hắn biết đánh không lại nhưng vẫn muốn bảo vệ nàng công chúa kia xem ra cũng là người có nghĩa tình, tha cho họ một mạng vậy.
Ly Nguyệt thu thuẫn lữa lại, tuy vừa rồi Phong Vũ dừng lại chưa đánh vào nhưng nàng ta vẫn cảm nhận được uy lực rất khủng khiếp. Cố đi đến đở Dạ Thiên quan tâm hỏi "Ngươi không sao chứ, Dạ Thiên"
"Không có gì" Dạ Thiên lau vết máu trên khóe miệng rồi lắc đầu.
Đây là Phong Vũ chỉ mới là thân phận ma pháp sư, nàng còn chưa lộ thân phận Triệu hồi sư và chiến sĩ a~. Dạ Thiên nhìn Phong Vũ, nàng không phải ma pháp sư lục cấp, hắn cảm nhận được uy áp đó rất khủng bố là thất cấp sao hay ngang cấp hắn? hắn cũng nhận ra một điều, sáng nay trên lôi đài Phong Vũ vận hỏa nguyên tố hóa hình khiến mọi người tin nàng là ma pháp sư lục cấp nhưng vừa rồi uy áp của nàng phóng đến hắn tuyệt đối không phải ma pháp sư lục cấp, tuyệt đối không.
BẠN ĐANG ĐỌC
Yêu nguyệt Phong Vũ : Đại siêu cấp biến thái nghịch thiên
Fiction HistoriqueCô là Phong Vũ- người kế thừa của gia tộc Phong gia một trong những gia tộc có thế lực lớn và mạnh mẽ nhất Châu Âu. Cha mẹ cô mất khi nàng mới sinh, trong gia tộc chỉ duy có cô là nữ nên rất yêu thương cưng chiều cô nhưng cũng nghiêm khắc không kém...