Phong Vũ lạnh nhạt nói một câu "Có thể là vậy cũng có thể không phải"
Chiến sĩ thất cấp vừa nghe thì khẻ lo lắng nhưng sau đó thì cười kinh thường" Sợ hãi còn phải tỏ ra thần bí, cùng lắm là ngang tay thôi"
Phong Vũ tươi cười nói "Ngang tay?" chiến sĩ thất cấp cảm thấy toàn thân khó thở, hắn có cảm giác muốn bỏ chạy, cảm thấy sợ hãi, run rẩy.
Hắn gầm lên, chiến khí thất cấp tràn ra khẽ xua tan cảm giác vừa rồi, một ma pháp sư lục cấp hắn dùng toàn lực cùng lắm là ngang tay, dù sao 20 ngày ngắn ngủi thì nàng tăng lên được tới đâu chứ, ma pháp sư không so được với chiến sĩ, họ trời sinh đã bị hạn chế về thể chất.
Nghĩ đến hắn càng tự tin hơn, ánh mắt nhìn Phong Vũ cũng không còn sợ hãi trốn tránh mà tràn đầy nhiệt huyết chiến đấu, Phong Vũ thấy nhẹ vậy thì khẽ thở dài "Thật phí thời gian" nếu không phải vì cha nàng vì liên quan tới Phong gia nàng còn lâu ở đây đánh nhau, chỉ toàn tép riu đánh cũng bẩn tay nàng nhưng không đánh thì bị nghi ngờ thật khó chịu.
Phong Vũ đưa tay vận Hỏa nguyên tố hóa thành thanh kiếm đỏ rực trên tay khiến nóng vô cùng uy lực khiến nhiệt độ xung quanh tăng mạnh lên, toàn trường nhìn thanh kiếm sáng chói trên tay nàng thì hít một hơi tiếp đó hô vang lên như núi lửa phun trào nhiệt liệt nóng chảy.
"Lâm Phong"
"Lâm Phong"
"Lâm Phong"
Tên chiến sĩ lục cấp còn chưa kịp phản ứng thì thanh kiếm nóng rực trên tay Phong Vũ đã lao tới khiến hắn giật mình phản xạ đưa kiếm lên đỡ nhưng uy lực quá mạnh thân hình chống cự không được khẽ bay ra khỏi lôi đài phun một ngụm máu rồi nằm im trên đất. Thanh kiếm sau đó bay về lại chỗ nàng rồi biến mất như chưa từng xuất hiện. Một người đi điến kiểm tra thì mặt khẻ biến thu tay lại, khuôn mặt trắng bệch.
Tên chiến sĩ thất cấp nằm bất động trên đất, xương tay chân như bị thứ gì đó khiến bị nát ra nhưng bên ngoài thì không bị gì, kinh mạch bị dứt ra chết ngay tại chỗ.
Trọng tài ngây ngẩn bị dọa choáng váng sau thấy ánh mắt lạnh lùng của Phong Vũ trừng mình thì mới giật mình báo "Trận thứ 3 Lâm Phong thắng, Lâm Phong toàn thắng" toàn trường trào ra như nước vỡ đê ai ai cũng kính nễ nhìn về hướng binh đoàn Lâm Phong.
Quá nhanh đi! họ còn không thấy chuyện gì xảy ra thì tên kia đã nằm trên đất , mọi người ở Đông đại lục này rất tôn trọng ma pháp sư, dù gì chiến sĩ cũng nhiều như mưa bụi nếu trở thành ma pháp sư cũng có thể trổ hết tài năng , như thiên nga giữa bầy vịt.
"Ma pháp lục cấp Hóa hình!" Ly Nguyệt trợn to nhìn màn vừa rồi, chỉ có lục cấp mới có thể lợi dụng các loại nguyên tố ngưng kết thành tư thái động vật nhưng...vừa rồi là..vũ khí!! có thể hóa hình thành vũ khí sao???
Lương Tĩnh cũng căng thẳng, lục cấp tiểu hài tử kia là ma pháp sư lục cấp!! dù là Ma Lạc học viện thiên tài lục cấp cũng đã 18 , đổi thành người khác thì tới lục cấp ít nhất cũng hơn 30t. Nha đầu này mới bao nhiêu, nhìn còn chưa tới 10t vậy mà thuộc công hội lính đánh thuê, Bạch Hổ hoàng thất chắc sẽ điên mất.
BẠN ĐANG ĐỌC
Yêu nguyệt Phong Vũ : Đại siêu cấp biến thái nghịch thiên
Historical FictionCô là Phong Vũ- người kế thừa của gia tộc Phong gia một trong những gia tộc có thế lực lớn và mạnh mẽ nhất Châu Âu. Cha mẹ cô mất khi nàng mới sinh, trong gia tộc chỉ duy có cô là nữ nên rất yêu thương cưng chiều cô nhưng cũng nghiêm khắc không kém...