Đi ra khỏi địa phận của Huyền Vũ quốc, Phong Vũ nhìn lên bản đồ trong tay nàng đã tìm thấy trong cánh cửa thần bí ở không gian-vòng lưu ly. Phong Vũ khẽ cong khóe miệng, Sơn Cát sao?? muốn đến Bạch Hổ đường ngắn nhất là qua đây còn không phải đi vòng cực kỳ mất thời gian. Nghe nói nơi này là trụ sở chính của dong binh đoàn trên toàn đại lục cấm người ngoài xâm phạm. Dong binh đoàn sao? nếu như là dong binh thì việc qua lại các quốc gia sẽ đỡ phiền phức hơn a~ nàng cũng lười phải ẩn thân. Xem ra cũng không tệ đến đó một chuyến .
Bạch Cầu từ không gian thoát ra, nhảy lên vai Phong Vũ cọ cọ ủy khuất "na na" , Phong Vũ khẽ nghiêng mặt lạnh nhạt nói.
"Bạch Cầu!! được rồi cho ngươi ở ngoài" xong rồi xoay người vào không gian đưa cho Tôn Hỏa và Lôi Chấn thịt đã được nàng nướng từ trước dỗ dành. Dù ngoại hình của chúng đã biến thành ma sũng nhưng nàng không thể một lần có tận 3 con đi bên cạnh được nên tụi chúng chỉ có thể thay phiên.
Xong nàng xoay người ra ngoài, đưa tay kéo mũ choàng phía sau lên che cả khuôn mặt tuyệt mỹ kinh phách nhân gian đi .Phong Vũ mới tiêu soái bước đi, nàng không muốn lộ cái khuôn mặt gây phiền này ra ngoài đâu, nàng còn chưa đủ mạnh lộ ra chỉ có chết thôi!!
Nếu để bọn ma thú và Tạp Vân Phi biết được chắc hộc máu chết vì quá sốc!! ngươi yếu sao? toàn hệ ma pháp sư cấp thống lĩnh yếu sao? thống lĩnh chiến sĩ yếu sao? triệu hồi sư thống lĩnh toàn hệ yếu sao? mới 7 tuổi mà như vậy là yếu sao?? NGƯƠI NHƯ VẬY YẾU VẬY TRÊN ĐỜI NÀY AI MẠNH ĐÂY?? thiệt đau tim mà! tâm hồn nhỏ bé yếu ớt của họ có ngày sẽ bị những ý nghĩ lời nói của tên biến thái này làm kích động mà về cõi thiên mất!!
Sơn Cát!! là nơi tập trung các công hội lính đánh thuê. Tứ đại đế quốc ở Đông đại lục ngoại trừ hoàng thất còn có một vài thế lực không lệ thuộc vào, vô cùng mạnh mẽ, dân số đông đảo, Đúng vậy chính là lính đánh thuê!!!{phần cuối chap 3: thiên phú siêu biến thái mình đã đề cập sơ nên sẽ không nhăc lại}
Công hội lính đánh thuê đều có bốn nhánh trong mỗi đế quốc và lớn nhất nổi tiếng nhất chính là ở Sơn Cát này, ranh giới khi bước vào Bạch Hổ quốc.
Sơn Nguyên có đặc điểm riêng, nơi này là thiên đường cho lính đánh thuê chân chính! Địa hình và các cao thủ đều tụ tập lại làm nơi này trở thành nơi có lực lượng vũ trang phát đạt nhất, đông đảo nhất khiến nó trở thành vị trí thứ 1 trong 4 công hội. Phong Vũ thấy có chút hứng thú, làm dong binh đoàn cũng không tệ!! dù còn nhiều việc phải làm nhưng nàng cũng muốn trải nghiệm cuộc sống, tận dùng thất tốt khoản thời gian lúc trước nàng luôn vùi đầu vào công việc để đánh mất đi những thứ quý giá của đời người. Tăng hiểu biết, kết bạn với nhiều người với nàng có ích chứ không hại thì sao không làm thử chứ!!
Đang thong thả bước đi, tâm trạng Phong Vũ đang rất thoải mái vui vẻ, khi nảy trước khi ra khỏi Huyền Vũ quốc, Phong Vũ đã vào một tiệm đấu giá lớn nhất kinh thành . Nàng vào đó đưa cho hắn 3 lọ đan dược hồi thể đan cấp 1 cực phẩm, đã kiếm được không ít tiền. 10 ngàn kim tệ một lọ nha còn nhiều hơn gấp mấy lần nàng bán ma thạch a, hèn gì Luyện dược sư lại giàu có như vậy. Tùy tiện bán vào lọ đan dược đã kiếm được cả một gia tài rồi, Phong Vũ đã bán cấp thấp nhất nàng luyện ra, trong vòng 2 năm chỉ chuyên tâm luyện đan dược , số lượng lọ được đã chất thành một ngọn núi rồi. Nàng sở dĩ không muốn bán nhiều mà chỉ có 3 lọ là vì tránh bị nghi ngờ, tự nhiên có một người đưa ra 3 lọ đan dược hồi thể đan cấp một nhưng cực phẩm đã bị chú ý !! nếu bán một nữa số đan dược nàng luyện thì như thế nào đây!!. Nhiêu đó tiền Phong Vũ cũng đủ sống cả đời rồi, nàng không cần mua đồ ăn chỉ cần y phục và một số gia vị thôi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Yêu nguyệt Phong Vũ : Đại siêu cấp biến thái nghịch thiên
Historical FictionCô là Phong Vũ- người kế thừa của gia tộc Phong gia một trong những gia tộc có thế lực lớn và mạnh mẽ nhất Châu Âu. Cha mẹ cô mất khi nàng mới sinh, trong gia tộc chỉ duy có cô là nữ nên rất yêu thương cưng chiều cô nhưng cũng nghiêm khắc không kém...