Xem xét một hồi Phong Vũ kết luận, nơi này là luyện đan. Trên tủ đều là sách dạy luyện đan dược, ghi rõ vô cùng. Còn có "một số " lo dược được luyện sẳn. Kế bên còn có một lò luyện đan rất đặc biệt, Phong Vũ cong khóe miệng lộ nụ cười say đắm lòng người. Nàng nghĩ có lẽ sẽ ở đây một thời gian, nàng muốn tập luyện dược. Tuy Quang nguyên tố của nàng chính là cái chữa trị nhanh, mạnh hiệu quả nhất nhưng dược cũng không tệ. Bán nhiều tiền, tác dụng cũng tốt nếu luyện được cấp cao, đở tốn sức dùng Quang nguyên tố. Còn có thể giúp nàng nhiều trường hợp, nàng cũng không muốn dùng Quang nguyên tố trước mặt người khác vì đây là hệ cực hiếm, bị lộ chỉ sợ sẽ dính phiền phức nên kết luận luyện dược này với nàng hoàn toàn có lợi không có hại một tý nào.
Nhưng sựt nhớ, cái phong ấn được mở kia là gì, tác dụng như thế nào. Đưa ngón tay xoa xoa bông tai hoa hồng đỏ rực trên vành tai, bất giác trong cơ thể nàng có gì đó rất lạ, một ý nghĩ hiện ra trong đầu làm Phong Vũ mơ hồ làm theo. Đọc một câu chú khó hiểu vô cùng, tinh thần lực tuôn trào cánh tay nàng tự kết một cái ấn kỳ lạ thì một cảnh tượng khiến Tạp Vân Phi, ma thú đến cả Phong Vũ cũng kinh ngạc há hốc mồm.
Một đôi cánh lửa như thiên sứ sau lưng nàng, nóng rực nhưng không làm nàng bị thương. Nhìn nàng như thiên thần giáng trần xuất hiện chốn nhân giang vậy chỉ là đôi cánh đó làm người khác kinh hãi chỉ sợ đến gần sẽ bị thiêu đến tro cũng không còn, chưa để mọi người hết kinh ngạc thì Phong Vũ tự động ý nghĩ.
Mái tóc bạch kim lấp lánh của nàng dần chuyển sang màu đỏ chói vô cùng , rồi đến cả cơ thể nàng. Cả người nàng cứ như ngọn lửa thật, nhìn như lửa hóa hình thành con người, Phong Vũ thử bước đi thì rất kích động, thân thể nàng nhẹ như bông nếu muốn có thể tan bất cứ lúc nào. Lại động ý nghĩ cơ thể đã trở về bang đầu, Phong Vũ cảm thấy rất phấn kích, không ngờ giải phong ấn nàng có thể làm như vậy, trở thành một vật thể không có bản thể . Xem ra nàng càng muốn giải hết phong ấn xem coi sẽ như thế nào, chắc sẽ rất thú vị.
Cũng may nơi này là băng ngàn năm, nếu không thì với sức nóng vừa chỉ sợ đã chảy thành biển rồi. Còn ma thú và Tạp Vân Phi thì hóa đá, quả thật đi với chủ nhân chúng gặp nhiều thứ lạ không thể tin được, giật giật khóe miệng, xem ra chúng chọn chủ nhân quá tốt đi. Nhìn không giống người nữa rồi, năng lực kỳ quái, thiên phú yêu nghiệt, nhan sắc kinh động thiên địa. Là bọn chúng quá may mắn hay là quá xui xẻo đây.
Tạp Vân Phi cũng chấn kinh, cái này cũng được sao năng lực này là gì vậy. Chỉ duy Bạch Cầu là bình thường mừng rỡ chạy đến cạnh nàng cọ cọ, thơm nhẹ má nàng một cái rồi chui rụp vào lòng nàng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Yêu nguyệt Phong Vũ : Đại siêu cấp biến thái nghịch thiên
Ficção HistóricaCô là Phong Vũ- người kế thừa của gia tộc Phong gia một trong những gia tộc có thế lực lớn và mạnh mẽ nhất Châu Âu. Cha mẹ cô mất khi nàng mới sinh, trong gia tộc chỉ duy có cô là nữ nên rất yêu thương cưng chiều cô nhưng cũng nghiêm khắc không kém...