Chương 15 : Xinh đẹp thế này

7.1K 248 9
                                    

Tống Bảo Vân nhíu mày đi ra, nhìn về phía Ninh Trăn và Lục Chấp: “Hai em còn đứng đó làm gì thế?”

Ninh Trăn chột dạ, cô không biết nói dối liền lén đưa mắt dòm Lục Chấp.

Thiếu niên lười biếng nhìn Tống Bảo Vân, cất giọng nhàn nhạt: “Cô Tống, em vừa mới nói với bạn ấy em bị đau bụng. Nên bây giờ phải đi nhà vệ sinh ạ.”

Tống Bảo Vân chỉ tiếc rèn sắt không thành thép, liếc anh một cái: “Đi đi, lát nữa nhất định phải trở lại cho cô. Ninh Trăn vào văn phòng với cô trước nào.”

Ninh Trăn sải bước đi về hướng phòng làm việc của giáo viên, hai gò má vẫn còn ửng hồng.

Lục Chấp nói dối thành thần đến mắt cũng không buồn chớp, nhưng Ninh Trăn thì hoàn toàn ngược lại, tay chân lúng túng như gà mắc dây thun, luôn cảm giác ánh mắt của Tống Bảo Vân toát ra vẻ ngờ vực dò xét.

Trong văn phòng chỉ có Tống Bảo Vân và một giáo viên khác.

Tống Bảo Vân ngồi vào bàn làm việc của mình, Ninh Trăn đứng bên cạnh cô ấy.

“Ninh Trăn, sáng nay Từ Thiến có nói sơ qua với cô tình hình đại khái, cô cũng cảm thấy em là cô bé trung thực, không thể nào gian dối.”

Kiếp trước Tống Bảo Vân quan tâm chiếu cố cô rất nhiều, Ninh Trăn biết những lời này của cô ấy là thật lòng.

“Dạ, cảm ơn cô Tống.”

“Cô đã xem bảng điểm ba môn kia của em, làm bài tốt lắm, cô nghe Từ Thiến nói môn khoa học tự nhiên em học cũng rất khá. Tuy cô không rõ hôm thứ sáu đã xảy ra chuyện gì, nhưng hy vọng em đừng vì chuyện này mà bị ảnh hưởng, hãy điều chỉnh lại tâm trạng, cố gắng lần sau thi thật tốt.”

“Dạ, em biết ạ, cô Tống.”

“Ừ.” Tống Bảo Vân gật đầu, nhìn Ninh Trăn: “Em vào học cũng đã gần nửa tháng rồi, tháo khẩu trang ra đi, để các bạn học khác nhìn ngó sẽ ảnh hưởng không tốt. Chắc là hết cảm cúm rồi phải không?”

Bầu không khí trong phòng im lặng trong phút chốc.

Kỳ thật điều khiến Tống Bảo Vân lo lắng hơn chính là sợ Ninh Trăn bị thương gì đó trên mặt.

Trước khi Ninh Trăn chuyển trường đến, Từ Thiến có nói với cô ấy, vì cứu một đứa bé bị té ngã nằm khóc trên đường mà Ninh Trăn đã bị ô tô đụng phải. Không quá nghiêm trọng, ở bệnh viện theo dõi ba ngày thì xuất viện.

Nhưng từ hôm nhập học đến giờ, lúc nào cô bé cũng đeo khẩu trang, Tống Bảo Vân phỏng đoán, lẽ nào Ninh Trăn bị thương trên mặt?

Trí tưởng tượng của các giáo viên chủ nhiệm thường rất phong phú, thậm chí Tống Bảo Vân còn đang ngẫm nghĩ, nếu quả thật trên mặt Ninh Trăn có vết thương, cũng không thể đeo khẩu trang suốt như vậy, tự ti thời gian dài rất dễ dẫn đến bệnh tâm lý. Hây dà, đứa nhỏ này cũng không dễ dàng.

Ninh Trăn cụp mi mắt.

Vòng tay ra sau tai tháo khẩu trang xuống. Trong lòng lặng lẽ thở đánh thượt một hơi, bây giờ đúng là hoàn toàn trở lại nguyên vẹn trước giải phóng.

Em Về Cùng Ngày Nắng Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ