Title: HOSTAGE BY HIM
Author: NALUNYZ
Habang binubuksan nito ang apat sa unang butones nito, kapansinpansin din ang paghagod ng mga mapagnasa nitong mga mata sa buo kong katawan..
Kaya kinakabahan akong napatayo at nagsimulang maglakad sa gilid upang makapunta sa pintuan papalabas sa shop ko..
Ngunit lalakad palang ako ng malakas nyang sinipa ang lamesang nasa harap ko..
Takot kong binalingan ang binata at nanlalambot ang mga tuhod na napaupo muli sa sofa..
I don't know what would he can be, but the thing is.. I need to get out of here as soon as possible..
Lumuluha ako napatingin sakanya..
Habang ang binata ay palapit na ng palapit saakin..
"A-ano bang gusto mo" hindi ko naiwasang manginig sa takot ng palapit na ito ng palapit sakin..
I think I hold my breath when he suddenly devilish smirked at me before he answers my question..
"You"
At walang kisap mata ako nitong hiniga sa sofa..
Agad akong lumaban sakanya.. pinagkakalmot ko ito sa muka kasabay na ang panununtok..
But he knocked me with one punch, I'm so drowned of my pain!
Namaluktot ako sa sakit at hinihingal na ipinikit ang mga mata..
"Aarrgg.. please no please..." pagmamakaawa ko dito..
Tears starting to falling, I'm terrified and scared, but can I have way to scape with this man?
"Your mine Franiella.. since my eyes layed on you.."
Bulong nito sa tenga ko..
Kilabot at takot na takot ako ng dilaan nito ang pisngi ko papuntang teynga...
At sinimulang halikan ang leeg. habang ako ay nagpumilit na lumaban..
Kahit masakit pa ang sikmura ko ay pinaghahampas ko ito at pilit na hinahatak ang magkabila kong kamay na ngayun ay mahigpit nyang hawak..
"WAG!! AAHHHH!! BITAWAN MUKO..!!" iyak kong pagmamakaawa ng maramdamang bumababa na ang halik nito sa leeg ko papunta sa dibdib ko..
Halos ginawa kuna ang lahat upang makawala sa pagkakahawak at pagkakadagan nya..
Hanggang sa diko sinasadyang matuhod ang kayamanan nya na ikinadaing nya sa sakit..
Kaya dahan dahan syang nahulog sa pagkakadagan saakin..
At kinuha ko ang pagkakataong iyon upang makatakas sakanya..
Dali dali ako napatayo at nagtatakbo palabas sa shop ko..
Maswerte ako at nakita ko agad ang kotse ko na nakaparada lang sa may gilid..
Ng malapitan ko ang sasakyan at balak ng buksan ang driver seat, napahampas nalamang ako sa bubong at napaiyak nanaman sa sobrang inis takot at kaba..
Naiwan ko ang bag ko sa loob ng shop!! Andoon ang susi at cp ko!!
Rinig ang pagtunog ng chim mula sa pintuan ng shop senyales na bumukas ang pintuan, ng mapatingin ako doon..
My tears starting to fall again, seeing his intimidating face.. i feel not safe!..
"Fuck! Franiella!! Come back here!!" Galit nyang sigaw..
BINABASA MO ANG
Hostage by Him [COMPLETED]
Romantik~TEASER~ (Black Rose society) series #2 "Who is he" Malamig nyang anya.. Nagtataka akong napatingin sakanya.. ano bang pinagsasabi nya.? "I-i don't know what are you talking about" takot kong anya.. Mas nakaramdam ako ng takot ng nanlisik ang mg...