title: HOSTAGED BY HIM
author: NALUNYZ
"pakibilis.. kanina pa nag aantay si master stan sa dining room" masungit na utos ni Jenny sakin..
Kung dilang ako abala sa pag iisip kung pano makakatakas sa lugar nato.. tiyak kanina kupa to nasulsulan ng kamao ko..
"I don't care.. go first if you want" mataray kong anya..
At nilibot muli ang paningin sa buong lugar..
Napakalawak ng hallway na dinadaanan namin..
Halatang mayaman ang nakatira dahil sa mga nag namahalang painting na nakasabit sa bawat dingding na madadaanan..
"Tsk! Ano bakasi ang nakita sayo ni master stan? ee hamak na mas maganda naman ako sayo" galit nitong anya..
At humarap pa saakin
Kaya sinimangutan kuto..
"Cause I'm still virgin" malamig na boses kong sagot bago sya nilagpasan..
Seriously!? Fran! Virgin!? Remember that asshole raped you last night!!
Curse him!
Pero bago pako tuluyan makalayo sakanya, iniwanan kusya ng mga salitang alam kong mas lalo nyang ikagagalit sakin..
"And anyway next time if you want your master just keep him, and never let us see him you whore"
Mayabang man ngunit diko na kaya ang mga mapanglait na mata nitong mapang aping kung makatingin sakin..
"I thought were in hurry.." balik sabi ko sakanya..
Na muka namang kinatauhan nito dahil dalidali itong sumunod saakin..
Ng makarating kami sa dining room, bumungad saakin ang napakalawak na pasilyo at isa mahabang lamesa sa gitna..
At nasa kabilang dulo nun ay may demonyong nakatingin sakin..
My hand formed onto fist and angered eat me..
He's lunatic man..
"Hey! My princess, come here and let start our breakfast" he happily said..
And because I was afraid a little on him i did what he just said..
I slowly walk toward on him till i reach the chair nearly to his chair...
I sat on my chair and start getting my food tru my plate..
And eaten quietly..
Hinayaan kulang ang lalaking ito na tumitig saakin.. ilang man ngunit mas pipiliin kong di ito sawayin dahil ayaw ko ito makausap..
"You'll never be escape on me princess"
Malamig nyang anya, na sya ding pag tigil ng subo ko sa kanin..
At gulat na napatingin sakanya.. malamig lang ang mga mata nitong nakatitig sakin at nakapalumbaba..
Nanginginig ang mga kamay kong dahan dahang binababa ang kutsara at pigil ang pagluhang tinanong ito..
"Why?"
Nginisihan ako nito ng nakakaloko..
"why? It's simple because your mine"
Ani nito..
At diko napigilang napatayo sa galit..
Nanlilisik ang mga mata kong binulyawan sya..
BINABASA MO ANG
Hostage by Him [COMPLETED]
Romansa~TEASER~ (Black Rose society) series #2 "Who is he" Malamig nyang anya.. Nagtataka akong napatingin sakanya.. ano bang pinagsasabi nya.? "I-i don't know what are you talking about" takot kong anya.. Mas nakaramdam ako ng takot ng nanlisik ang mg...