C.8

15.3K 416 11
                                    

title: HOSTAGED BY HIM

author: NALUNYZ

i don't want to be here..

Nanginginig ang buo kong katawan habang yakap yakap ko ang mga tuhod ko at lumuluha katabi sa gilidan ng inidoro..

He did that again! He raped me!

I don't want here.. i don't want here.. i don't want here...

"Princess"

Napalaki ang mga mata ko ng kumatok ito sa pintuan at pinipihit ang doorknob..

Napahawak ako sa may dingding na nasa malapit saakin at kumuha doon ng lakas dahil sa nangangatog kong tuhod..

"Princess c'mon open this door let's do bathing together" husky in his toned..

Nanginginig akong napatingin sa sliding door dito sa gilid ko..

At napatingin muli sa doorknob ng makitang unti unting bumubukas iyon..

At ganun nalamang ang paghugot ko ng hininga ng maalalang..

"Fuck sparekey" takot kong anya..

Kaya kahit ng hihina ay dali dali kong nilapitan ang sliding door at walang pagdadalawang isip ng sinara iyon.. at sya ding pagbukas ng pintuan ng cr..

Hinawakan ko ang dulo ng sliding door at sinandal ang sarili sa dingding upang makakuha ako ng balanse at madiin kong natutulak iyon..

Dahil tinted ang buong glass ng sliding door ay diko matanaw ang muka nito..

Ngunit tanaw ko ang ibaba ng paa nyang unti unting lumalapit sa kinapupwestuhan ko..

"Princess are you still scared of me" mapang akit nyang anya na ikinatindig ng mga balahibo ko sa batok..

"L-leave me alone!" May galit kong sigaw, ngunit nababakasan parin ng takot..

Hindi ito umimik at napansin kong lumayo ang mga paa nito..

At ganun nalamang ang ginhawa ko ng marinig ang pagsara nung pinto..

Bibitawan kuna sana yung sliding door ng bigla nalamang itong gumalaw..

Kaya masakit man dahil sa biglaan kong paghawak at malakas na pwersang pagbukas ng taong yun ininda ko ang sakit na nararamdaman..

Nagsimula nanamang tumulo ang mga luha ko ng alam kong makakapasok sya dahil masyadong mahina ang katawan ko upang pigilan pa ito..

"Don't fight with me franiella.. you'll know what I can do, so you must not fighting with me princess"

Maypagbabanta nyang saad..

Na mas ikinaluha kupa at sunod sunod na napapailing..

Please leave me... please.. stop.. stop...

Hanggang sa bumigay na ang mga kamay ko sa kakapigil na mabuksan nya ang pinto..

Napatabi agad ako sa gilid ng malakas nya itong nabuksan..

Kung hindi ako gumilid agad tyak nahagip ako nun..

Dali dali akong sumiksik sa may corner ng pagitan ng dingiding at tinakpan ang hinaharap ko gamit ang magkabilang kamay at salampak sa sahig upang matakpan ang kahit na anong pwede nyang makita sa maseselan kong bagay..

Yuko ang ulo para matakpan ng mga buhok ang ibang parte, ng makita ko ang paa nyang unti unting lumalapit saakin..

"You really are hard headed fran" malamig nyang boses na sabi..

Hostage by Him [COMPLETED] Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon