Title: HOSTAGE BY HIM
Author: NALUNYZ
Nanginginig ang katawan ko ng makita ang doorknob ng pinto na gumagalaw at ilang segundo nga lang ng bumukas na ang pinto..
Dali dali akong napasiksik sa pader sa gilid..
Paggising ko kanina nandito na ako sa isang maliit na kwarto isang kamang maliit lang na nakadikit sa dingding at simpleng cr..
Nakabihis lang ako ng polo nito at wala ng kahit anong suot na panloob..
Ng bumukas ang pinto iniluwa nun ang binatang bagong ligo at animo'y wala lang ginawa dahil sa inosenteng pagkakatitig sakin...
Kagabi? Kanina? Ewan, hindi ko alam kung anong oras na dahil walang bintana na makikita dito sa maliit na kwartong ito..
"You already awake" malamig na saad nito..
Napasiksik pa ako sa kinauupuan ko..
"Let me go" pagkasabi ko nyan ay nagsimula nanamang tumulo ang luha ko sa takot..
Ngunit nagbingi bingihan lamang ito..
Doon kulang napansin na may kasama pala itong babae..
Kung di ako magkakamali sa tansya kaedaran ko ang babaeng ito..
Nakasuot ito ng uniform at may kutob akong mga kasambahay niya ito..
"Master ito napo yung kit" anya nito at sabay abot sa puting box na may nakalagay na symbol na pakrus na pula..
"Come here my princess I'm gonna put this " anya nito sabay angat ng alcohol..
Nanginginig akong napatingin sakanya..
Ng gumalaw ito palapit saakin..
Ay napatayo ako sa kama kahit ramdam ko ang pagkirot ng ibabang bahagi ko ay mas siniksik pa ang sarili sa dingding..
"No!! Don't you ever dare get near me! You rapist !!!" Galit kong sigaw..
At parang sapa na umagos ang masasagana kong luha..
Sumeryoso ang kanyang muka at napatingin sa katulong nitong masama na nakatingin saakin..
"Ready her bathroom and after that, prepare our breakfast laiza" walang imusyong utos nito..
Malungkot itong yumuko at bahagyang tumango..
"Okay master stan" anya ng katulong
Bago muli ako sinamaan ng sulyap tyaka talikod at iwan samin..
"Are you not sore my princess? Come here you have so many bruises on your body"
Pang aamo saakin ni stan..
"S-so stan pala ang pangalan mo!! Tell me why a-are you doing t-this to me!!" Iyak at galit kong sigaw sakanya..
Bahagyang tumabon sa muka ko ang may kahabaan kong buhok kaya medyo tinabig koyun..
At ganun nalamang ang gulat ko ng may humatak sa laylayan ng polong suot ko..
Dahilan upang mapatuwad ako sa kama
At kasabay nun ay bahagyang pagtulak saakin pahiga..
Dali dali ko itong pinaghahampas..
"Hayop ka!! Hayop ka!! You fucking rapist!!" Iyak kong anya..
"Don't moved princess cause I can see your treasure from here and you know i cant help my libido if I touch that.." banta nito saakin..
Kaya dali dali kong nahawakan ang pang ibabang laylayan ng suot kong polo..
BINABASA MO ANG
Hostage by Him [COMPLETED]
Romance~TEASER~ (Black Rose society) series #2 "Who is he" Malamig nyang anya.. Nagtataka akong napatingin sakanya.. ano bang pinagsasabi nya.? "I-i don't know what are you talking about" takot kong anya.. Mas nakaramdam ako ng takot ng nanlisik ang mg...