Chương 16

141 3 0
                                    

  Cứ mỗi khi Lâm Tuyển cười đến hăng hái, anh tuấn tự nhiên, Ôn Nhung mặc dù không đến mức hai đùi phát run nhưng là trong tâm lý vẫn sợ hãi. Nhìn khuôn mặt tươi cười kia của anh ta. Chẳng biết tại sao trong đầu Ôn Nhung lại hiện ra hình ảnh của một con hồ ly trắng đang nhe răng toác miệng, giữa ban ngày đột nhiên biến thành một con hồ yêu đi hút tinh khí của người, sau đó cái mặt con hồ yêu kia sẽ chồng lên cái mặt của Lâm Tuyển.

Lâm Tuyển táo bạo đáo để, một thân đồ thể thao màu trắng, nhìn qua cực kỳ đẹp trai, nhìn ngang nhìn dọc đều thấy là một ông chú rất điển trai.

Anh ta từ từ chạy, vừa nghiêng đầu nói với Ôn Nhung: "Cô giáo Ôn, hai hôm nay bụng đã đỡ hơn chút nào chưa?"

Tần Khiêm đứng bên cạnh nhìn, Ôn Nhung lập tức không có cách nào thoát thân, không thể làm gì khác hơn là nhắm mắt tán gẫu với anh ta: "Hoàn toàn không có vấn đề gì, a a, hôm đó thật là ngại quá."

Lâm Tuyển rất chi là rộng lượng: "Không cần để ý, chẳng qua chỉ là chuyện vứt một đôi giày thôi. Để đền bù, lát nữa cùng nhau ăn bữa cơm?"

Đền bù? Là anh ta bù cho cô hay là cô bù cho anh ta?

Bất kể như thế nào, đi ăn cơm với anh ta, cô chẳng khác nào tự làm bậy không thể sống, tự chui đầu vào rọ, ngu mới đi. Vì vậy, người đứng bên cạnh trở thành cái cớ rất tốt, Ôn Nhung khoác tay lên vai thầy Tiểu Tần, dáng vẻ rất là quen thuộc, nói: "Hôm nay tôi có hẹn."

Trong một khắc này, thầy Tiểu Tần chợt ngây ngốc, cúi đầu nhìn cánh tay của Ôn Nhung đang khoác trên vai mình không chuyển mắt, vành tai dần dần đỏ lên.

Trong một khắc này, con ngươi màu nâu nhạt của Lâm Tuyển trở nên thâm trầm không ít, mỉm cười lại dùng ánh mắt hơi lạnh giống như nhàn nhạt lơ đãng liếc qua cánh tay gầy nhỏ của Ôn Nhung, liếc mãi, liếc mãi, liếc...

Ôn Nhung cảm giác được hai luồng ánh mắt không ngừng gia tăng gia tăng, phảng phất như hóa thành vật gì đó đè nặng trên canh tay của cô, chẳng hiểu sao, cánh tay Ôn Nhung có chút mỏi, cô ngượng ngùng rụt tay lại: "Cái đó, thầy Tần, nói rồi đúng không?"

Ôn Nhung nháy mắt lia lịa với Tần Khiêm, Tần Khiêm lập tức hiểu ngầm trong lòng: "Không bằng đi ăn cơm cà ri của Thái đi!"

Ôn Nhung lập tức phụ họa, dáng vẻ rất chi là thèm ăn, "Cà ri hả? Được đấy, tôi thích nhất là ăn cà ri. Còn thầy Tần thích ăn gì vậy?"

Bên kia Ôn Nhung cùng Tần Khiêm tán gẫu vui đến quên trời đất, coi Lâm Tuyển như vô hình. Nhưng mà cô không nhìn đến Lâm Tuyển không có nghĩa là thầy Tần cũng không, lúc Lâm Tuyển ôn hòa ưu nhã mỉm cười nhìn anh ta, thầy Tiểu Tần thiếu chút nữa không biết hai chân phải đong đưa như thế nào mới được kêu là chạy bộ.

"Thầy Tần đúng không?" Giọng nói của Lâm Tuyển vĩnh viễn không cao không thấp, cho thấy sự tu dưỡng xuất sắc của anh ta.

"Phải."

Lâm Tuyển chẳng chút kinh ngạc nói: "Nhung Nhung nhà chúng tôi vẫn hay tùy hứng như vậy, cô ấy đang giận dỗi với tôi, xin thứ lỗi."

Ôn Nhung lảo đảo một cái, khó khăn lắm mới vịn vào máy chạy bộ được.

Thầy Tiểu Tần nghe vậy đơ luôn, trực tiếp trượt khỏi máy chạy bộ.

Lâm Tuyển khoan thai tiếp tục chạy, tiếp tục cười nói: "Không biết thầy Tần có thể tạm thời tránh đi một lát được chứ, tôi có chuyện muốn nói riêng với vị hôn thê của mình."

Thân thể thầy Tiểu Tần tựa như lung lay, vẻ mặt có chút hoang mang, nhìn Ôn Nhung, lại nhìn Lâm Tuyển một cái, dáng vẻ giống như bị sét đánh vậy, mà lúc này Lâm Giám Phi không biết từ đâu nhảy ra, khách khí lại chân thành đáng tin nói với anh ta: "Xin mời đi bên này."

"Thầy Tần..."

Ôn Nhung kéo hụt một cái, Tần Khiêm né khỏi cô, có chút miễn cưỡng cười cười: "Cô giáo Ôn, tôi đi trước, cám ơn đã giúp tôi làm thẻ."

"..."

Ôn Nhung mắt thấy thầy Tần đã đi xa, chỉ trong chớp mắt, chút tâm tư nhỏ bé của cô, đã bị Lâm Tuyển dùng một chiêu quăng ra đường cái.

"Chú à...!"

Lâm Tuyển nhận lấy chiếc khăn lông Lâm Giám Phi đưa lên, bước xuống máy chạy bộ, cực kỳ tự nhiên trả lời: "Chú đây."

Ôn Nhung rơi lệ. "Sao chú cứ gây trở ngại cho một đứa nữ sinh như cháu thế?"

"Làm sao lại thế." Lâm Tuyển tiến lên một bước, cầm chiếc khăn mình đã dùng qua thay Ôn Nhung nhẹ nhàng lau đi mồ hôi trên trán, "Chú thương cháu mà."

Ôn Nhung phủi đống da gà xuống đầy đất, liên tiếp lùi về phía sau: "Chú à, rốt cuộc chú muốn thế nào?"

"Hẹn hò? Hoặc là đính hôn?"

Gặp Phải Tôi Em Thật Bất HạnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ