Chương 63

241 2 0
                                    

  Lâm tẩu thích nhất là nói với Lâm Hảo chuyện nguy hiểm ngày cô sinh, khiến cô khóc không ra nước mắt, bi phẫn muốn chết, không thể làm gì khác hơn là hướng Lâm Tuyển cầu cứu, anh lại khoanh tay bày tỏ không thể giúp được gì, ngược lại còn hỏi nguy hiểm như vậy là do ai mà ra?

Ôn Nhung bị Lâm Tuyển hỏi như vậy, lập tức ngậm miệng.

Nhắc tới cũng không oan uổng Ôn Nhung, ngày đó quả thật vô cùng nguy hiểm.

Đó là một buổi tối tháng hai, gió thổi rét căm, Ôn Nhung trốn trong nhà Đoạn Như Bích ăn trộm lẩu bò. Lâm Tuyển không cho cô ăn loại thức ăn kích thích này, nhưng mùa đông làm sao nhịn được, trái lo phải nghĩ, Nhung Nhung cô nương rốt cuộc không cưỡng lại được sức hấp dẫn của đồ ăn ngon, lừa gạt Lâm Tuyển rằng Như Bích đang thất tình, cô phải đến nhà bạn tốt an ủi, vì vậy đạt được phê chuẩn, đến nhà Bích Bích ngủ một đêm.

Như Bích cô nương bị thất tình rất có oán khí, mới đầu còn có chút bận tâm, nhưng suy nghĩ một chút ăn lẩu bò có thể chết người sao? Vì vậy liền cùng Ôn Nhung sảng khoái một phen.

Trong phòng bật lò sưởi, hai người vây quanh nồi lẩu bò, miệng đầy hương cay, đúng là đã ghiền!

"Nhìn bà không có chút tiền đồ này, người không biết còn tưởng rằng Lâm Tuyển ngược đãi bà đây." Đoạn Như Bích buồn cười lắc đầu.

"Nhưng anh ấy quả thật không cho tôi ăn mà." Ôn Nhung cãi.

"Anh ta là vì bà, " Đoạn Như Bích ngón tay dời xuống, "Còn đứa nhỏ trong bụng nữa."

"Sợ gì chứ, không ăn mới xảy ra chuyện ấy, tôi thèm muốn chết, buổi tối nằm mơ đến chảy nước miếng."

"Ghê quá đi, Lâm Tuyển sao có thể ngủ cùng giường với bà."

Như Bích thích nhất là chọc cô, nhìn cô gấp đến độ giương mắt, vuốt lưng giúp cô thuận khí.

"Ai nói chúng tôi ngủ một giường..." Ôn Nhung mặt đỏ lên, bị sặc cay, lập tức rót một ly nước uống mới đỡ chút.

"Hai người ngủ riêng?" Đoạn Như Bích sửng sốt một chút, nhưng rất nhanh kịp phản ứng, "Tôi hiểu."

"Tôi chưa chuẩn bị xong." Ôn Nhung cúi đầu gắp thịt bò.

"Được rồi, tôi hiểu, loại chuyện như vậy không thể gấp gáp được." Đoạn Như Bích lại gắp cho cô thêm chút đồ ăn rồi nói, "Bà ăn đi, tôi no rồi, đi tắm cái đã, mùi vị quấn quanh người thật khó chịu."

" Ừ." Ôn Nhung phất tay một cái, lại ăn tiếp.

Đoạn Như Bích nhìn bộ dạng tham ăn của cô, bất đắc dĩ lắc đầu một cái, tự mình đến phòng tắm, Đoạn Như Bích tương đối chú trọng đến việc tắm, bật nhạc, ngâm mình trong bồn, đây là cách cô thư giản thần kinh, hôm nay cũng không ngoại lệ.

Bên này Ôn Nhung tham ăn vô cùng, ngay cả lá cũng không chừa lại, sau đó, hài lòng nằm vật xuống ghế sa lon, sờ bụng căng lên, cùng bảo bối trong bụng nói: "Cục cưng, thịt bò thật ngon đúng không? Cha con một mực không để cho chúng ta ăn, quả thực đáng ghét, đúng không?"

Trong bụng tiểu bảo bối rất an tĩnh, bất quá, lúc trước khi Ôn Nhung cùng đứa nhỏ trao đổi, bụng sẽ có chút phản ứng, giống như cảm giác được cô buồn hay vui. Cô và Lâm Tuyển thảo luận qua nhiều lần vấn đề con trai hay con gái, Lâm Tuyển luôn là không chút suy nghĩ liền nói tùy tiện, nam nữ đều tốt, Ôn Nhung cảm thấy sinh con gái tốt, đã có Lâm Tử Hào, đến lúc đó có con trai có con gái chẳng phải viên mãn, một hồi lại cảm thấy có con trai tốt, có hai đứa con trai rất uy phong.

Bởi vì muốn đem mong đợi kéo dài đến một khắc cuối cùng, bọn họ không đi kiểm tra giới tính đứa nhỏ, cho nên Ôn Nhung cũng không biết bảo bối là trai hay gái, nhưng theo biểu hiện tương đối nhẹ nhàng của đứa nhỏ, cô đoán sẽ là con gái.

"Cục cưng, sao không để ý tới mẹ?"

Vừa mới dứt lời, trong bụng một trận đau nhức truyền tới, Ôn Nhung suýt nữa từ trên ghế salon té xuống. Cô lấy lại bình tĩnh, cố gắng hô hấp thật sâu, sau một lát, cảm giác đau từ từ biến mất.

Chắc là đầy bụng, Ôn Nhung sờ trán, bị dọa đến đổ mồ hôi lạnh, tự trấn định bản thân.

Cô đỡ bụng đi tới cạnh bàn, rót ly nước ấm uống, lại quan sát, giống như không chuyện gì, Ôn Nhung lòng vẫn còn sợ hãi sờ bụng một chút, nhưng ngay khi cô buông lỏng một khắc, đau đớn lần nữa truyền tới, như muốn lấy mạng vậy, đau đến cô lăn lộn trên đất.

Lúc này, cô đột nhiên ý thức được có chuyện không ổn!

Cô sắp sinh rồi!

"Bích Bích!"

Ôn Nhung nằm trên đất hướng phòng tắm kêu la, nhưng bên trong Đoạn Như Bích đang hưởng thụ, căn bản không nghe thấy. Ôn Nhung đau đến chết đi sống lại, mặt trắng như quỷ, mồ hôi chảy như mưa, sớm có chuẩn bị tâm lý đau đẻ là địa ngục thảm thiết, nhưng đích thân trải qua cô mới hiểu được, gì mà địa ngục chứ, cô đã có thể thăng thiên.

Ôn Nhung ráng đi đến cửa phòng tắm đập mạnh cửa, hô to: "Bích Bích, cứu mạng!"

Đoạn Như Bích giống như nghe được giọng của Ôn Nhung, chỉ quàng khăn tắm đi ra, vừa mở cửa, nhất thời cả kinh thất sắc. Ôn Nhung nắm chân cô, ngẩng đầu lên, đã đau đến một câu nói cũng không nói được.

Đoạn Như Bích vội vàng ôm lấy Ôn Nhung: "Sắp... sắp sinh?"

Ôn Nhung dùng hết sức lực gật đầu một cái, sắc mặt trắng đến dọa người: "Mau, mau đưa tôi đến bệnh viện."

"Được, bà chờ một chút."

Đoạn Như Bích hóa thân thành nữ siêu nhân, tùy tiện nhặt lên hai bộ quần áo, cầm chìa khóa xe, đỡ Ôn Nhung đang muốn ra cửa, đột nhiên dừng lại: "Xong đời, xe tôi hôm nay đã mang đi sửa rồi!"

Ôn Nhung mới vừa cố một hơi đứng lên, nghe lời này, thiếu chút nữa bất tỉnh.

Đoạn Như Bích so với cô cũng không tốt hơn chỗ nào, mồ hôi lạnh đổ khắp người: "Không sao, chúng ta đi bắt xe, bà kiên nhẫn một chút."

Ôn Nhung cũng coi là từng trải qua sóng to gió lớn, sức nhẫn nại siêu mạnh, dựa vào Đoạn Như Bích đi tới cửa tiểu khu, ngồi trên bồn hoa, cố gắng giữ sâu hô hấp, khi dạy học, cô từng nói qua, càng là thời điểm nguy hiểm càng phải tĩnh táo hơn.

Đoạn Như Bích ở đầu đường đón xe, nhưng hết lần này tới lần khác xe nào cũng có người, thật vất vả bắt chiếc kế trống, lái xe nghe muốn đưa phụ nữ có thai, nhìn lại Ôn Nhung mặt trắng bệch, lập tức từ chối nói phải thay ca.

"Đi mẹ anh giao ban, có tin hay không bà đây khiếu nại anh, để cho anh nửa đời sau không có cơm ăn!"

Đoạn Như Bích gấp đến độ lửa cháy lông mày, lúc này lên cơn giận dữ, nhéocổ áo tài xế không thả người. Nhưng tài xế kia sợ phiền toái chở phụ nữ có thai, sống chết không chịu.

"Bích Bích..."

Đoạn Như Bích ngẩng đầu, Ôn Nhung đã xanh cả mặt, cô dùng ngón tay chỉ xuống dưới người, Đoạn Như Bích thuận thế nhìn, trong bóng đêm không thấy rõ, giống như có chất lỏng nhỏ giọt xuống đất.

Thừa lúc Đoạn Như Bích phân tâm trong nháy mắt, tài xế kia đẩy cô ra, chân đạp ga chạy mất.

Đoạn Như Bích không rảnh mắng chửi người, chạy thật nhanh đến bên người Ôn Nhung, cầm bàn tay lạnh như băng, da đầu cũng nổ tung: "Bà sao rồi?"

"Chắc là... vỡ nước ối." Nói xong, Ôn Nhung còn nặn ra một nụ cười khó coi muốn an ủi cô.

Họa không đến một lần!

Gặp Phải Tôi Em Thật Bất HạnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ