Hôm nay tôi thực sự rất háo hức! Cái ngày tôi mong chờ đã đến- Ngày đầu tiên đi học. Tại cái ngôi trường mới này, hẳn là rất có nhiều hot girl, hot boy nào đấy để cho tôi ngắm nhìn suốt hàng giờ mà không chán:))) Không những thế, tôi lại được khoác lên mình bộ đồng phục váy ngắn dễ thương mới toanh nữa chứ! Chỉ tưởng tượng thôi cũng đủ để làm cho tôi sướng rơn.
Đồng hành cùng chiếc xe, tôi lại khám phá hành trình trên con đường tới trường SOPA. Chẳng là bố mẹ tôi muốn tôi thực hiện được đam mê sang Hàn Quốc học hành. Vậy là bố mẹ cấp hẳn 1 tấm vé "xịn" cho tôi bay qua đất nước Hàn Quốc xinh đẹp để đầu tư cho ước mơ của tôi. Tôi vui lắm và thầm cảm ơn bố mẹ tôi thật nhiều vì đã tin tưởng tôi, giao phó cho tôi một "trọng trách" hết sức đẹp đẽ này:))
Mãi nghĩ đến những chuyện vui này, tôi bỗng đã đến trường từ lúc nào. Quả là không phụ lòng mong đợi của tôi. Ở đây đúng là thiên đường trai xinh, gái đẹp. Hễ cứ bước một bước chân, tôi lại gặp một người có khuôn mặt ưa nhìn, thanh tú. Chẳng trách sao đây là ngôi trường có nhiều diễn viên, người mẫu, ca sĩ,... được đào tạo từ lò huấn luyện này nhất!
Dạo quanh hành lang trường để tìm lớp học của tôi theo danh sách, tôi vừa ca ngợi vẻ đẹp của ngôi trường này: Bàn ghế được xếp ngăn nắp, gọn gàng và sạch sẽ, lớp học thì khang trang, thu hút học sinh, bảo sao người ở đây học lại không giỏi cơ chứ! A, cuối cùng đã đến lớp học của tôi rồi. Yên vị trên chỗ ngồi của mình, tôi liền được các bạn gái trong lớp xúm vào trò chuyện. Chắc hẳn bởi vì một phần tôi là người Việt Nam nên các bạn cũng có ánh nhìn tò mò về tôi.Một hồi sau. Trống đánh vào lớp cũng là lúc thầy chủ nhiệm lớp tôi bước vào. Thầy có dáng vẻ cân đối, gương mặt dễ thương và đặc biệt rất là hiểu tâm lý học sinh (tin đồn từ các anh chị khối trên). Bởi vậy, các cô gái lớp tôi lại bắt đầu xì xào, bàn tán về việc đó. Thầy gõ mạnh vào bàn, chúng tôi liền im lặng và có cái ánh nhìn sợ sệt. Nhưng không như chúng tôi nghĩ, ngay sau đó thầy liền nở nụ cười thật tươi, để lộ chiếc răng khểnh đáng yêu như muốn hù dọa các học sinh mới vậy. Cả lớp liền thở phào nhẹ nhõm.
Vài giây sau, có một nam sinh với gương mặt "búng ra sữa" bước vào với vẻ ngoài e ngại, thẹn thùng. Thầy chủ nhiệm vui mừng, kịp nhận ra và giới thiệu:
-" Các em thân mến, hôm nay lớp chúng ta có một học sinh rất đặc biệt." Thầy nhấn mạnh. " Có thể đã có vài em nữ "mê trai" nhận ra rồi phải không nào, đó chính là học sinh Jeon JungKook của nhóm nhạc mới nổi BTS."
Tôi không hiểu tại sao thầy vừa phát biểu xong, một vài đứa học sinh nữ lại hô hào và bật khóc đến như vậy. Chúng nó liền mời gọi cậu nam sinh kia đến chỗ ngồi. Nào là:
- " JungKook ơi, cậu lại đây ngồi với tớ nè"
-"Cậu đẹp trai ơi, chỗ ngồi bên mình còn trống, cậu hãy lấp đầy nó đi".....
Hàng loạt những lời gọi mời reo vang. Thầy chủ nhiệm cảm thấy khó xử, liền quyết định: "Thôi được rồi! Jeon JungKook em hãy ngồi cùng bàn với bạn T/b nhé, cái bạn tóc ngắn và đeo kính tròn í."
JungKook nhìn một lượt, liền đi xuống chỗ ngồi bên cạnh tôi, an tọa tại đó và nói: "Hãy giúp nhau để học tập tốt nhé." rồi hé mở hai cái răng thỏ đáng yêu. Dù không hiểu tại sao cậu bạn đó lại đặc biệt đến vậy, nhưng phải công nhận rằng cậu ấy là "cực phẩm" siêu đáng yêu và siêu điển trai. Vài người bạn nữ ngậm ngùi tiếc nuối, gương mặt tỏ vẻ đầy ghen tỵ với tôi.
Xong xuôi mọi việc xếp chỗ ngồi, thầy bắt đầu vào tiết học đầu tiên cùng những cuộc pha trò đầy thú vị. Tiết ra chơi đã đến cũng là lúc chúng tôi giải tỏa căng thẳng. Vài giây sau hồi trống báo hiệu giờ ra chơi, cả đám bọn con gái chạy ào tới bàn của chúng tôi như ong vỡ tổ, tặng chocolate, tặng nước uống, hỏi thăm sức khỏe, xin chữ kí,.... của "cực phẩm". Tôi thực sự choáng và chưa kịp hoàn hồn những gì đang diễn ra thì lại đón một loạt học sinh nữ từ khối trên và các lớp bên cạnh đang đứng ở cửa lớp để chực chờ xin chữ kí của cậu bạn điển trai này.
-"Oh, sức hút của nhóm nhạc BTS gì đó đúng là quá sức tưởng tượng." Tôi tự nhủ.
Sau vài chục phút giải lao dài dằng dặc, tôi dường như cảm thấy mệt mỏi hơn vì cái chỗ ngồi có sức mạnh khủng khiếp này. Nó làm cho tôi chao đảo và quay cuồng, khiến tôi không thể tập trung vào các tiết học kế tiếp, tóc của tôi rối xù, gọng kính suýt thì bị dẫm nát bét. Cậu bạn Jungkook bên cạnh thấy vậy liền đưa cho tôi những đồ ăn vặt vừa nãy mà các bạn nữ đó tặng, mặt tỏ vẻ hối lỗi vì đã làm phiền tôi. Thấy cái bộ dạng thảm hại của cô bạn bên cạnh, cậu bất giác đưa tay xoa đầu tôi khiến mặt tôi đỏ ửng lên vì ngại ngùng. JungKook cười tủm tỉm nhưng không nói gì.
Tiết học cuối cùng, cũng là lúc mà các học sinh trong lớp cảm thấy mệt lả, muốn phi nhanh về nhà và "quăng" mình xuống cái giường ngủ êm ái. JungKook không phải là ngoại lệ. Trong cái lúc tôi đang ngáp ngắn ngáp dài vì tiết học văn chán ê chề, liền quay qua nhìn lén "cực phẩm" thì thấy cậu bạn đang ngủ gật. Vậy là tôi có cái dịp được chiêm ngưỡng cái khuôn mặt như tạc tượng ấy. Phải nói như thế nào nhỉ?....Cậu ấy có một sống mũi thẳng tắp, môi trái tim, làn da căng mịn, lông mày thanh tú, gọn ghẽ. Dù các đường nét trên khuôn mặt nó không giống "tỉ lệ vàng" như các ngôi sao nổi tiếng trên thế giới nhưng nó lại hòa hợp với nhau tạo thành một khuôn mặt cưng ơi là cưng như thỏ con í, chỉ khiến người ta muốn bẹo một phát. Bây giờ thì tôi đã hiểu tại sao cậu ấy có nhiều fan hâm mộ như vậy rồi....
The End chap 1
YOU ARE READING
My Love( Jungkook Fanfiction)
FanfictionChuyện kể về một cô gái t/b và cậu bạn Jungkook. Hai người bạn này ngồi cùng bàn nên dần trở nên thân thiết. Những chuyện gì đã xảy ra xoay quanh hai nhân vật này? Mời các bạn đón đọc Thể loại: HE Hãy ủng hộ và bình chọn truyện của mình nhé. Sarangh...