Chương 7:
[15+ ahihi :)]
Máu đỏ ấm nóng, từng dòng chảy vào động mạch, da thịt mọc ra nhanh chóng, sợi sợi bện chặt vào nhau dưới lớp da lạnh lẽo, hai trái tim vốn im lặng bắt đầu đập từng nhịp đều đặn.
Tóc dài xoã tung trên giường, trắng đen hoà lẫn, đan xen mà lại như hai thái cực cách biệt.
Hơi thở dần đều đặn...
Ngón tay ấm áp di chuyển trên da thịt lạnh lẽo, lướt qua nốt ruồi lệ ở khoé mắt, sống mũi cao thẳng đến môi mỏng lạnh bạc.
Mi dài rung động, Uy Liêm mở mắt, huyết đồng tử co rút, không ngờ đến hình ảnh đầu tiên hắn thấy được sẽ như vậy.
Vẫn là nữ nhân với mái tóc trắng như tuyết, đôi mắt xanh như biển của năm đó.
Nhưng dường như lại không giống, nàng ta không mang dáng vẻ cứng rắn, kiên cường hắn đã nghĩ.
Mỹ nhân ngồi trên người hắn, ánh mắt sâu như biển, nụ cười yêu dị ẩn ẩn nơi khoé môi. Ánh mắt hắn di chuyển xuống dưới, chiếc cổ trắng ngần, mạch máu nhấp nhô, xương quai xanh quyến rũ, bộ ngực no đủ phập phồng.
Eo nhỏ mềm mại, đôi chân trắng mịn thon dài,...Ngón tay nàng mang theo nhiệt độ di chuyển trên người hắn dọc theo cần cổ xuống vòm ngực cứng rắn lạnh lẽo.
Trong lòng bất chợt xuất hiện cảm giác kì lạ hắn chưa từng cảm nhận được, ấm áp đến mức có phần nóng bỏng.
Uy Liêm dường như nghe được nhịp tim của chính mình trở nên rối loạn, hơi thở gấp gáp.
Thật nóng.
Thấy đối phương không có xu hướng sẽ mở lời trước, hắn chỉ có thể hoảng hốt ngăn bàn tay đang sờ loạn kia của nàng.
"Ngươi... đang làm cái gì!?"
Vũ Mị cắn môi dưới, khoé miệng nâng cao, cười cười. Đôi mắt long lanh mị hoặc, ẩn ẩn sắc giảo hoạt của hồ ly.
Cả người toả ra một loại khí tức cuốn hút nguy hiểm tựa như bông hồng gai góc, khiến người ta hiểu rõ động vào có nghĩa là tự tổn thương chính mình, nhưng vẫn không nhịn được muốn chạm đến.
Uy Liêm nhìn sực nghĩ đến dáng vẻ nghiêm túc của nàng khi trước, đột nhiên cảm thấy hoảng hốt.
Có cảm giác bản thân đã làm sai chuyện gì đó nghiêm trọng...Chúa tể huyết tộc sao có thể là con mồi chứ! Huyết tộc vốn dĩ là kẻ săn mồi, nhân loại chỉ là bữa ăn, tựa như mèo và chuột mà thôi. Hắn lại có thể sợ một con chuột sao!?
Uy Liêm phẫn nộ trừng mắt, huyết đồng tử tràn ngập sát ý.
Vũ Mị cười cười nhìn hắn, đôi mắt xanh như ngọc và huyết đồng tử đối diện... tạo thành hai thái cực đối lập, ôn nhu tựa nước và nóng bỏng như lửa.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hệ thống][Xuyên nhanh] Kế hoạch phản công của chủ thần!
General FictionThể loại:xuyên nhanh Tác giả: Hắc Miêu Miêu