Chương 10: Đại kết cục (1)
Hoà bình đều được thành lập dựa trên sự hy sinh, hy sinh càng lớn thì hoà bình càng lâu dài.
(Câu này trong mission impossible)Gió nổi, cánh đồng trải rộng đến tận chân trời.
Ánh trăng đỏ như máu, hoa tường vi nở rộ.
Cờ bay phấp phơ trong gió, tiếng bước chân rầm rập rung chuyển mặt đất.
Uy Liêm mặc áo giáp đen, áo choàng đỏ tượng trưng cho thân phận hoàng đế. Cả người tản ra một loại sát khí cường đại đè ép, dưới lớp mũ giáp vẫn có thể thấy được ánh sáng đỏ rực loé lên trong đôi mắt, tựa như mãnh thú nguy hiểm khát máu đang quan sát con mồi.
Phía sau hắn là quân đội của hắn, hàng lối đều rất chỉnh tề, khí thế hừng hực. Chẳng biết là do trăm năm qua huyết tộc vẫn luôn âm thầm rèn luyện, hay là do bản chất đã là giống loài thiện chiến, nhưng xem chừng là quy phục hoàn toàn đối với Uy Liêm.Ngải Lệ Toa mặc một bộ giáp đỏ, có lẽ là lần đầu mặc lên, sát khí thì vẫn còn, khí thế lại không tốt lắm. Nhưng nàng ta có hai bộ phận quân đội không thể xem thường, một phần từ Đức Cổ Lạp- thân vương mạnh nhất đã nắm quyền mấy trăm năm chỉ huy.
Còn lại là đại quân của Ma Sói đồng minh của Ngải Lệ Toa do nam phụ đem đến mới chính là không thể coi thường nhất. Nam phụ có hai mục đích, không đơn thuần người hắn yêu, hắn muốn đàn áp huyết tộc. Ma sói thực ra đã chuẩn bị cho trận chiến này từ rất lâu rồi. Mâu thuẫn giữa ma sói và huyết tốc mới là kẻ thù thực sự, còn nhân tộc trong mắt bọn chúng chỉ là thức ăn. Mấy năm gần đây, nếu lạm sát người vô tội, thì huyết liệp mới mắt đầu đi săn, đối với hai tộc chẳng qua là mâu thuẫn đơn thuần.Năm đó Đại huyết chiến, cả huyết tộc và nhân tộc đều thương vọng nặng nề, cũng không phải lang tộc không muốn làm ngư ông đắc lợi, chẳng qua là bọn chúng còn chưa kịp manh động, Y Ly Sa đã nhanh chóng dùng Uy Liêm để uy hiếp, một câu có thể hồi sinh Uy Liêm rồi cả đám cùng đồng vu quy tận của nàng khiến bọn hắn chùn bước.
Thời điểm đó, người phụ nữ xác thực là điên loạn, nàng đã ở góc đường cùng rồi, ai biết có thể làm ra loại chuyện gì.
Sau đó, chớp mắt một cái nàng ta đã đào tạo ra huyết liệp, phát triển một cách chóng mặt, mãi đến lúc kí hiệp ước hoà bình mới có dấu hiệu đi xuống vì mất cảnh giác.So với huyết tộc có khả năng phục hồi vết thương nhưng lại có nhiều điểm yếu chí mạng như đâm vật nhọn xuyên tim, chặt đứt đầu,... thì ma sói sau khi biến hình kinh khủng hơn rất nhiều, da dày khó đâm xuyên thủng, sức lực cũng rất lớn, là một con dã thú, một cỗ máy giết người thực sự, đối phó với ma sói là vũ khí bạc, vũ khí thường vô dụng, nhưng cho dù là đã dùng vũ khí bạc, cũng phải thực sự chiến đấu với nó như chiến đấu với quái vật, một nhát đâm không được thì phải nhiều nhát. Vậy nên mặc dù quân số thua kém, một ma sói có thể cắn chết vài huyết tộc.
Ma sói và huyết tộc chạm mặt ở cánh đồng lớn, huyết liệp đóng quân ngay bên ngọn đồi.
Y Ly Sa và tổng bộ chỉ huy đứng ở trên mỏm đá quan sát xuống cánh đồng.Y Ly Sa mặc bộ giáp bạc, bộ giáp năm đó nàng đã dùng trong trận đại huyết chiến. Ngẩng cao đầu, kiêu hãnh như đại bàng dang cánh trên bầu trời rộng lớn. Sừng sững như một kiệt tác của lịch sử, vững vàng như tấm khiên khổng lồ.
Đám người tổng bộ đứng phía sau nàng đột nhiên cảm thấy có chút xúc động muốn khóc, đây chính là dáng vẻ của nhân vật mà lịch sử gọi là ... tấm khiên cuối cùng của nhân loại.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hệ thống][Xuyên nhanh] Kế hoạch phản công của chủ thần!
Ficción GeneralThể loại:xuyên nhanh Tác giả: Hắc Miêu Miêu