o n e

1.3K 76 1
                                    

Tiếng rên rỉ đứt quãng phát ra từ căn phòng của họ dập dìu mang đầy màu sắc của ái tình , Irene chới với trong từng cảm xúc mà Seulgi mang lại , cậu nhóc của nàng hôm nay thật mãnh liệt , nàng mơ hồ tự hỏi đây đã là lần thứ mấy nàng chạm nóc của thiên đường rồi ? hai hay ba lần ? Nàng hoàn toàn không biết khi cậu bận rộn ra vào trong nàng thật sâu và khiến nàng phải ưỡn lên trong khoái cảm cậu mang lại .

" Uhm...uhm..ah cái tên...này... chị chết...mất... " Nàng thét khẽ lên sau lần thứ tư lên đỉnh , Seulgi nhếch môi lên cười khoái chí, trườn lên hôn nàng một cái. Nàng thật xinh đẹp khi vương đầy mùi ái tình sau cuộc yêu mãnh liệt của họ .

'' Chị thật sự rất quyến rũ, chị biết không ? " Seulgi ve vuốt từng lọn tóc của Irene trước khi hôn lên cánh mũi của nàng .

" Hôm nay em uống gì mà lại hành chị vậy hả ? " Nàng thở dốc, liếc xéo con Gấu mặt ngâu đang cười hề hề trước mặt nàng. Thật sự muốn cào cậu mấy cái mà. Nhưng nàng biết, lưng cậu chẳng chịu được thêm những vết cào đỏ tấy nào nữa rồi.

" Hôm nay em uống ánh mắt của chị nên say theo đấy " Câu trả lời chả ăn nhập gì mà vẫn khiến cho Irene khúc khích cười, tên ngố này cười toe lên khoe ra bản mặt đậm chất ngâu , vuốt ve từng ngũ quan trên gương mặt nàng khiến ánh mắt cậu say mê . Là cậu , là Kang Seulgi , là đứa nhóc luôn yêu thương nàng bằng tất cả những gì cậu có mà chẳng màng gì bản thân . Tâm trí của Irene mơ màng khi nhớ lại ngày đầu gặp cậu , nàng biết chứ , nàng biết bản thân đã thương cậu rồi nhưng mà nàng sợ cậu sẽ tránh xa nàng, sẽ kinh tởm nàng. Vì nàng hiểu, đoạn tình cảm mang tên nữ nữ luôn gặp trắc trở và có thể hủy diệt tương lai của cả hai. Nhưng ôi ai hiểu được trái tim khi yêu nó có thể đánh bại cả lí trí ? Nàng càng né xa thì Seulgi càng lại gần. Dù ngàn lần nàng gào thét với bản thân rằng dừng lại đi , dừng lại ngay trước khi cậu phát hiện ra, nhưng nàng chả thể làm được . Tình yêu thầm lặng ấy chỉ ngưng lại khi vào đầu hạ, khi Kang Seulgi ôm chặt nàng dưới tán cây phượng vĩ . Giọng cậu run run bày tỏ yêu thương với nàng , nàng dường như vỡ oà trong hạnh phúc vô bờ. Hoá ra, cả hai đều yêu thương nhau, chỉ là chả ai đủ mạnh mẽ để nói lên tiếng yêu với đối phương cả.

" Chị nghĩ gì đó vợ ơi ? " Seulgi nhíu mày băn khoăn, nhìn khuôn mặt Irene bỗng nghệt ra như chìm vào thế giới trong đầu nàng. Cậu không thích đâu, có phải nàng đang nghĩ về ai khác ngoài cậu chứ ?

" Nghĩ về em nhóc ạ  " Nàng cười hiền từ, đưa tay lên ôm lấy khuôn mặt nhăn nhó của cậu. Ôi lại ghen nữa hả trời ơi! Irene mỉm cười dụi đầu vào lồng ngực cậu, để nghe tiếng tim đập của cậu đang vì mình mà đập thật nhanh và mạnh mẽ. Nàng hạnh phúc đến mức chả thể ngừng được khóe môi đang vì cậu mà cong lên.

" Ngủ thôi vợ của em , mai chúng ta có lịch trình đấy " Cậu hôn lên má nàng rồi đưa tay lên xoa lưng nàng , trao nàng chiếc hôn nồng thắm rồi chìm vào giấc ngủ .

Chúng ta - những kẻ ở ngoài chỉ có thể ngắm nhìn qua từng cử chỉ hay đôi mắt họ giao nhau để mà suy đoán thì làm sao có thể biết khi mà Kang Seulgi yêu Bae Joohyun , khi mà thế giới của cả hai đều là đối phương thì từng cái nắm tay , từng cái ôm họ trao nhau đều là yêu thương không thể đong đếm . Phải , là yêu thương vĩnh viễn không thể đong đếm .

[DROP] seulrene | je t'aimeNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ