s i x

750 40 0
                                    

Irene nằm sấp trên giường, chăm chú quyển sách đặt dưới gối nàng mà hôm qua chưa kịp đọc hết. Nhưng nàng cứ đọc chăm chỉ mà không hề biết cái tên biến thái Kang Seulgi đang nhìn muốn lòi cả hai con mắt ra khỏi tròng khi cặp mông của nàng đập ngay vào đôi mắt hí của cậu khi cậu mới bước ra phòng tắm . Để đến khi tên biến thái kia lên trên giường, nàng giật mình cảm thấy có gì đấy ươn ướt bên trên mình. Seulgi đang đè lên nàng và hôn gáy nàng khiến nàng phát run lên, cậu chống một tay lên để bớt sức nặng vì sợ nàng đau, nhưng chả vì thế cậu không hề quên nhiệm vụ hôn lên bờ vai trắng nõn của nàng. Bàn tay không yên phận mà luồn ra phía trước cởi cúc áo của nàng và kéo xuống , cậu thích hôn lưng nàng. Cậu khẽ trườn xuống lưng nàng, một vài dấu đỏ đang dần hiện lên trên tấm lưng trần của nàng. Irene bị cậu lật ngược lại để giờ mặt đối mặt , nàng thấy rõ nụ cười tự mãn trên môi cậu , áo của nàng xộc xệch làm lộ ra gò ngực của nàng khiến cậu nốt khan .
" Đêm nay cho em nhé , em hứa là chỉ làm một hiệp thôi , không làm nhiều đâu em thề !? " Seulgi nhướng mày và nhếch môi một cái
" Đêm hôm qua em cũng nói thế và cuối cùng là bao lần nhỉ ? Làm sáng nay chị đi không vững và bị con Gà lắm mồm mang tên Joy kia cười khinh bỉ vào mặt chị  ? " Nàng liếc cái tên ham hố này , lúc nào cũng em hứa em thề chỉ một tí thôi nhưng lại hành nàng ra bã để nàng đi đến chân run rẩy , hông thì đau nhức ?
" Ơ , chị cũng thích mà ? Đổ hết lên đầu em là sao ? " Cậu nhíu mày phản bác lại một cách tráo trở
" Ahhhhhhhhhhhh , đau quá vợ ơi đừng nhéo đừng nhéo , đau đauu , đau quá !!!!!!! " Cậu thét lên khi bị nàng nhéo và ăn nguyên cú đạp lăn xuống giường , đáng đời cái tên biến thái Gấu ngâu si, nàng lườm Seulgi đến cháy cả mặt
" Đi ra khỏi phòng , hôm nay sofa cho tôi, cô đừng hòng đụng vào tôi nghe chưa !! " Nàng túm cổ áo cậu và sút mông cậu ra khỏi phòng, đóng sập cửa lại khóa từ trong. Này thì dám trêu bà cơ đấy , dám nói như kiểu bà phóng túng thế cơ đấy , ăn chay đi cho biết mặt nhau haaa .
" ỐI DỒI ÔI VỢ ƠI MỞ CỬA CHO EM ĐI MÀ , VỢ ƠIIII " Seulgi gào thét lên và đập cửa mong được vào , cậu khóc lóc y thật hòng làm chị xiêu lòng, nhưng sau 15 phút ăn vạ nàng không thèm mở cửa . Cậu lếch thếch buồn bã bước xuống phòng khách ôm sofa ngủ , đời cậu ôi sao đen quá ôi sao quá cay đắng. Wendy đúng lúc đó lướt xuống nhìn Seulgi, vừa khẽ cười đểu một cái vào mặt cậu thì ăn nguyên cái gối ôm vô mặt. Seulgi nghiến răng chèo chẹo muốn băm Wendy ra làm chả giò sống. Chỗ bạn bè lâu năm không giúp đỡ thông cảm còn cười cợt . Cậu hứa với lòng mai sai sẽ lếch đi xin lỗi Irene để nàng cho cậu vào phòng ôm nàng cho dễ ngủ. Cậu không chịu được nếu thiếu hơi của nàng và tất nhiên, ngày mai sẽ có drama nóng hổi bẻ khớp tên Wendy họ Son kia cho chị em hít hà , cậu hứa đấy !!!!!

----------
bùng 1 - 2 ngày của con tác giả mà nó gào thét kinh dị quá mấy cậu ạ TvT. btw dạo này nó ra toàn kết cụt thôi cáu không chịu được hic ... đọc truyện vui vẻ nhéee

[DROP] seulrene | je t'aimeNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ