f o u r

791 42 0
                                    

--------------------------

Mùi thuốc lá vương vấn trên cánh mũi Seulgi. Cậu đã đốt đến điếu thứ ba, nhưng chả thể che giấu nổi nỗi đau trong lòng và những giọt nước mắt còn vương trên mặt. Mai là ngày cưới của Irene rồi. Cậu nghĩ, tự cười giễu bản thân mình. Cuối cùng thì sau tất cả, Irene vẫn phải lòng một ai khác, chọn vòng tay khác, bờ vai khác, đôi môi khác để chìm vào thay vì bên cậu, dù cả hai đã vượt qua bao sóng gió . Chắc có lẽ tình yêu của Seulgi chưa đủ lớn để có thể giữ Irene bên cạnh mình , chắc có lẽ là vậy nhỉ ?  Ngày đấy cậu chỉ biết đứng im mà nhìn Irene rời đi khi Irene chia tay cậu , thứ mà Irene để lại là tình yêu, là thù hận, là đau đến thấu xương tủy . Cậu khổ sở gánh vác những thứ đó chỉ để nhường lại nụ cười cho Irene , cậu sai rồi chăng ?

Seulgi mệt nhọc đưa tay lên dụi điếu thuốc, tàn thuốc rơi lả tả, cậu nhíu mày cầm con dao đặt cạnh gạt tàn thuốc và mỉm cười . Đến lúc đi rồi phải không ? Đến lúc ôm cái tình yêu này mà chôn sâu xuống ba tấc đất rồi phải không ?  Một nhát dao xuyên thẳng ngực trái do chính tay cậu đâm vào , cơn đau truyền thẳng đến đại não làm cậu choáng váng mà khiến bàn tay run run buông xuống khỏi con dao. Cậu nằm vật ra giường, cảm nhận từng tế bào trong cơ thể co rúm lại trong những giây cuối cùng của đời cậu, đến rồi , cái chết đến rồi. Irene , em xin lỗi, mai em không thể đi đám cưới của chị được . Nhưng chị à , ở đâu đó xa xôi em luôn chúc phúc cho chị - người con gái em yêu cho đến tận lúc chết .

" Theo thông tin mới nhận , một thành viên của nhóm Red Velvet - đã tuyên bố giải nghệ là Kang Seulgi, đã tử vong tại nhà riêng . ở hiện trường chúng tôi đưa ra kết luận Kang Seulgi đã tự tử bằng con dao do chính cô cầm để đâm xuyên tim , hiện tại chúng tôi vẫn đang cố gắng tìm hiểu nguyên nhân cái chết của Kang Seulgi ....."

Truyền thông Hàn Quốc đưa tin làm chấn động cả cộng động fan hâm mộ. Ngay sau đó, người hâm mộ lại nhận được tin tức chấn động không kém. Đám cưới của Bae Joohuyn - Irene cũng là thành viên của nhóm sẽ diễn ra ngay ngày mai . Một ngày vui buồn lẫn lộn,kẻ khóc người cười. Chẳng phải, ông trời luôn luôn trêu người phải không ?

----------------

Các bạn có nghe Rap Việt không nhỉ ?  Trưa nay mình lướt youtube và click vào track " Mây -  Will x Lá x Faze " để nghe , bùm , thế là ý tưởng tuôn trào , mình viết dựa vào đôi câu mình thích ở đoạn mel và ver 2 của track này . Mình mong sẽ được các bạn đón nhận và các bạn có thể nghe thử track này khi đọc truyện để cảm nhận trọn vẹn được nội dung và nhiên cậu chuyện này là not real life rồi

[DROP] seulrene | je t'aimeNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ