t w o

1K 58 0
                                    

Irene nhìn khuôn mặt cậu đang say sưa ngủ kế mình mà vô thức mỉm cười. Nàng thích từng cái chạm của Seulgi , nàng thích từng nụ hôn của cậu trong từng cuộc yêu điên cuồng diễn ra mỗi khi màn đêm buông xuống . Trong màn đêm tăm tối ấy chả ai có thể soi mói được nàng và cậu mà chỉ có tình yêu của họ làm bừng lên ngọn lửa đang âm ỉ cháy chờ bùng phát lên .

Nàng thích diện bộ váy trông thật quyến rũ để bên cạnh cậu , ngồi lên đùi cậu và hôn cổ cậu kể cả khi khi cậu bận vẽ. Để rồi, cậu có thể dẫn dắt nàng lên thiên đường của ái tình .

Nàng yêu từng hơi thở của cậu phả vào xương quai xanh của nàng khi cậu bận rộn đưa đẩy hòng tước đoạt giọng nói của nàng và biến nó thành tiếng rên rỉ không kiểm soát .

Nàng yêu từng tiếng thì thầm của cậu rằng cậu vĩnh viễn yêu nàng , rằng cậu chỉ tôn thờ mỗi nàng. Oh, nàng biết điều đó mà chả cần cậu nói. Chỉ cần nhìn vào đôi mắt cậu, nàng có thể biết cậu yêu nàng đến mức nào.

Và nàng biết, bản thân chẳng thể yêu ai được nữa ngoài Kang Seulgi . Cậu - một con người quá hoàn hảo , hoàn hảo tới mức mà dù tìm đỏ mắt cũng chả ai được như cậu . Nàng tin - Bae Joohyun là nàng đây là người duy nhất có thể cho Kang Seulgi hạnh phúc, hạnh phúc vĩnh cửu đến độ ngàn kiếp sau cũng không thể thay đổi. Vậy Seulgi à , em hãy tin chị nhé , tim chị bốn ngăn thì ba ngăn đã là của em còn một ngăn là dành cho fan chúng ta, cho gia đình và âm nhạc rồi. Đứa nhỏ của chị, chúc em ngủ ngon.

----
Good For You
Một chút cảm hứng của mình sau khi nghe bài này , okay enjoy nào các bạn :">

[DROP] seulrene | je t'aimeNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ