Tôi nằm trằn trọc vì khó chịu , vợ tôi đã đi công tác bên tận Canada bỏ lại tôi ở nhà với đứa con của cô ấy . Tôi duỗi duỗi chân tay trên ghế sô pha với thái độ hậm hực không mấy vui vẻ. Cô ấy nói cô ấy sẽ đi một tháng, ở nhà phải để ý con gái cô ấy vì con bé sắp thi đại học đến nơi rồi . Khẽ vò mái tóc rối tung, tôi giật mình khi nghe tiếng gọi ngoài cửa, sau đó liền với tay lấy chun buộc vối mái tóc lên .
" Daddy , con về rồi nè " Irene lao vào ôm chầm lấy tôi , con bé thật sự khá giống mẹ nó với những đường nét trên gương mặt phải gọi là thiên thần , nhưng đôi khi nhìn con bé tôi cũng tự hỏi nó có phải con của Kim Taeyeon - sư phụ của tôi hay không vì con bé với Taeyeon giống nhau quá .
" Được rồi , thay quần áo đi con , chốc daddy sẽ dẫn con sang nhà họ Kim để ăn tối ". Tôi vừa xoa đầu con bé, vừa khẽ lùi lại vì con bé dụi dụi cặp ngực nẩy nở của thiếu nữ 17 tuổi vào người tôi . Nói tôi không có cảm giác là sai , ai mà chả có dục vọng nhất là khi được ôm vào thân thể non nớt mềm mại của cô bé mới lớn ?
" Con yêu daddy !! " Con bé bỗng chồm lên hôn má rồi chạy biến lên phòng nó làm tôi ngẩn ngơ . Nụ hôn vừa rồi làm một dòng diện nho nhỏ xẹt qua tôi làm tôi rùng mình . Xoay người vào nhà với thứ đang dần độn lên trong quần . Tôi tự chửi mình vì sao lại phản ứng như thế , thôi chắc là do xa vợ lâu ngày không được giải tỏa nên mới vậy . Loay hoay thay bộ quần áo mới , tôi tự mỉm cười nhìn mình trong gương. Mái tóc đen buộc cao , quần jeans rách cùng áo thun trắng và áo khoác da bên ngoài khiến tôi nhìn cao và đẹp trai hơn. Lớn tiếng gọi Irene từ phòng xuống để sang nhà Taeyeon , tôi đơ người khi nhìn con bé đi xuống . Cổ họng tôi khô khốc lại khi nhìn chiếc chân váy ngắn qua mông của con bé cùng áo sermi con bé đang mặc .
" Daddy , daddy sao thế ạ ? " Irene trưng đôi mắt ngây thơ nhìn tôi làm tôi khó xử , hình như tôi đang có cảm xúc lạ với con bé . Lắc đầu với ý muốn bảo không sao với con bé , tôi đưa con bé ra xe và bắt đầu chở nó sang nhà Taeyeon .
.
Bấm chuông cửa với gương mặt không mấy vui vẻ , tôi gầm gừ trong cổ họng vì biết chắc Kim Taeyeon lẫn Tiffany Hwang đang chim chuột nhau y con thỏ đến thời kì động dục bất kì lúc nào hai người đấy rảnh rỗi . Cạch, tiếng mở cửa bật ra. Là bé Seohyun, bạn học của Irene và cũng là con gái của Taeny. Tôi mỉm cười thân thiện chào con bé rồi dắt tay Irene đi vào nhà .
" Ba mẹ con đâu Seohyun ? "
" Họ đang trên phòng đấy cô , làm gì chắc cô cũng rõ " Con bé nhún vai đáp lại tôi khi chúng tôi đã ngồi trong phòng khách đợi chờ cặp vợ chồng kia bước xuống . 20 phút sau, Taeyeon chạy vội xuống cùng trạng thái quần áo xộc xệch khiến tôi chỉ biết ôm mặt nhục nhã mà muốn gào cho cả thế giới biết rằng lên Kim Taeyeon quả là kẻ ham mê tình dục quá độ.
" Ey , chờ lâu không Seulgi ? "
" Chắc cũng đủ thời gian ngốn bữa tối đấy chị !! " Tôi liếc Kim Taeyeon sắc lẻm.
Cả bốn chúng tôi ngồi vào bàn ăn tối khi chị Tiffany đi xuống . Bữa ăn tối rất vui vẻ làm tôi thoải mái hơn một chút. Ngay sau khi ăn xong, tôi và Taeyeon kéo nhau lên phòng ngay lập tức, để lại cho ba người kia đống bát đĩa chúng tôi bày ra.
" Sao nào ? Được ở cùng con riêng của vợ có thấy vui không ? "
" Con bé rất xinh đẹp, lại cực kì ngoan ngoãn nên em cũng không phải mệt mỏi " Tôi mỉm cười đáp lại Taeyeon
" Chị thấy hình như con bé có ý gì với em thì phải , ánh mắt của con bé luôn hướng về phía em với ánh nhìn rất tình ý " Taeyeon nhìn chằm chằm vào tôi với nụ cười nhếch môi đáng ghét .
" Chị đừng nói thế , tụi em vốn dĩ là quan hệ dượng và con gái của vợ , chị nói thế khác gì loạn luân đâu ?? " Tôi giật mình đáp lại, nhưng thật tâm trong lòng cũng thót lên với ý nghĩ Irene có tình cảm với tôi . Một cảm xúc mới lạ mơn man từng tế bào làm nó sôi sục trong từng mạch máu khiến ý nghĩ đen tối ấy lướt qua đại não tôi và tôi bị cuốn vào nhanh chóng. Để cố gắng che giấu sự bối rối của mình, tôi liền đi xuống, chào tạm biệt gia đình họ để đưa Irene về nhà . Trên suốt quãng đường đi những suy nghĩ kì quái ấy bám chặt lấy óc tôi . Ánh mắt tôi lơ đễnh nhìn Irene ngồi sau xe với chút dò ý , lần lượt từng chút một tôi ngắm nghía thân thể Irene , thật sự con bé giờ đã lớn hơn trước , ngày tôi cưới vợ tôi con bé mới 15 mà giờ đã 17 . Thân thể đã phát dục và từng đường cong nẩy nở làm trí óc tôi bỗng dưng điên cuồng muốn nếm thử . Khối độn dưới quần căng lên theo từng hồi suy nghĩ . Có phải tôi đang có cảm xúc với con bé ? Có phải tôi đang thèm khát thân thể con bé ? Không thể nào , không thể nào , tôi tự trấn an bản thân mình . Về đến trước cửa nhà, tôi mới phát hiện ra con bé đã ngủ từ lúc nào. Tôi lay lay Irene tỉnh dậy nhưng không được , thở dài một hơi tôi bế con bé vào nhà và lên phòng . Đặt Irene nằm xuống giường , tôi ngồi nhìn chăm chăm con bé . Ngón tay tôi mơn trớn lấy môi Irene tự hỏi nếu được hôn lên đôi môi anh đào kia cảm giác sẽ như nào ? Ý nghĩ chậm hơn hành động vì tôi đã hôn Irene mất rồi , chìm đắm vào nụ hôn bằng cách nhấm nháp từng chút một đôi môi của con bé , lưỡi tôi liền luồn lách vào sâu khuôn miệng của Irene mà tận hưởng cảm giác mềm mại của nụ hôn mang lại . Xúc cảm này quá tuyệt vời , nó làm tôi phát nghiện đến mức muốn điên lên , bàn tay tôi run rẩy vuốt dọc thân thể Irene , lí trí là đám sương mù bao phủ khi tôi đang say con bé . Có lẽ bây giờ tôi nên gọi Irene là em nhỉ ?
" Daddy làm gì vậy ? " Irene mở mắt hỏi tôi làm tôi hoảng hốt bật dậy nhưng không được, em bất ngở ôm chặt lấy tôi kéo tôi ngã lên người .
" Daddy...daddy không cố ý..." Tôi lắp bắp trả lời Irene , tôi nhìn em với đôi mắt ngập tràn sự hối hận . Có lẽ tôi bị điên rồi, chỉ vì tôi nhận ra tôi có cảm xúc khác lạ với em mà dám cả gan làm ra hành động đó. Quả thật tôi bị điên rồi.
" Hah , daddy muốn nhét cái thứ giữa chân của daddy vào trong quần con đến chết đi được mà daddy còn nói vậy sao ? " Em nhướng mày lên nhìn tôi , tay em chủ động mở từng cúc áo sermi trên người em và lột phăng cái áo ra làm cặp ngực tròn trịa của tuổi dậy thì lấp ló sau cái bra đập vào mắt tôi . Nhưng điều đó không quan trọng bằng việc em biết tôi có thứ giữa quần của một người đàn ông dù tôi là phụ nữ .
" Đừng nhìn con như thế daddy , con nhận ra daddy luôn khác biệt mà , nếu không vì thế tại sao con lại gọi là daddy mà không phải là Seul như mẹ con đã dặn ?" Irene mỉm cười nhìn tôi với sự khiêu khích chết người . Tôi - Kang Seulgi thật sự đang muốn lật ngay em xuống mà ăn sạch em . Tay em đặt lên đũng quần jean mà vuốt ve làm khối thịt cương lên phát đau hòng thoát ra
" Dừng....dừng lại...Irene...con đang đùa với lửa đấy !! " Tôi gầm gừ cảnh báo em
" Con không dừng thì sao ? Daddy sẽ làm gì con đây ? Làm tình với con hay sẽ mách mẹ con ? Nhưng con đoán daddy sẽ làm tình với con thôi " Em cười và hôn tôi làm tôi bùng nổ ngay trong giây phút ấy . Tôi muốn em , tôi muốn chiếm đoạt lấy đôi môi kia thân thể kia , ghim sâu em vào trong mình và làm em gào thét tên tôi . Tôi thật sự say mê em mất rồi....
----
những chap có F là Futa nhéeeee <3
BẠN ĐANG ĐỌC
[DROP] seulrene | je t'aime
RomanceAuthor : HVNA ( bạn mình ) Couple: Seulgi x Irene Rating: T Category: Love Disclaimer: Hai nhân vật không thuộc về nhau, nhưng số phận họ trong fic thuộc về tôi . Summary: None 180825