Mình chỉ muốn nói là chap sau sẽ có 3some , đọc cái này rất ngắn vì mình đã dồn hết vào chap sau , welll , tận hưởng nó đi nhé , cảm ơn các bạn đã vote và có gì cứ cmt bên dưới để mình cải thiện cách viết hơn . Mình cảm ơn các bạn .
----------------------------------------------------------------
Tôi bế xốc em để em nằm lên trên người tôi , em cạ mông vào giữa đũng quần tôi làm tôi ngây ngất dù mới tiếp xúc qua lớp vải . Em dò dẫm kéo khóa quần jeans xuống , tôi rất phối hợp mà dùng chân đạp luôn cái quần xuống giường . Em bắt đầu liếm xung quanh khu vực đùi non của tôi , tay em vuốt ve lên dương vật làm nó co giật trong tay em . Ôi tôi muốn em hãy mau chóng dùng cái miệng nhỏ xinh của em mà mút cho tôi ra ngay lập tức . Mở to mắt khi cảm giác không thấy em đâu nữa , ngó mắt xuống nhìn tim tôi như ngừng đập trong vài giây khi thấy khúc thịt to lớn nằm gọn trong miệng em và em đang ngước mắt lên nhìn tôi .
" Urrgg..Irene...mau dùng...miệng của...em đi.." Tôi nắm tóc em hòng đẩy dương vật vào sâu trong cổ họng em , mắt em ứa ra vài giọt nước mắt , chắc cái vòi nước quá cỡ của tôi đang nong sâu họng em khiến em khó khăn khi bú mút cho nó . Em di chuyển lưỡi xung quanh đầu khấc và liếm dọc thân dương vật làm tôi như muốn bùng nổ vì sự vụng về nhưng đầy dâm đãng của nàng . Em đưa đầu lên xuống đem " cậu nhóc " của tôi chìm sâu vào miệng nàng mà mút mát từng thớ gân đang nổi lên trên dương vật . Tôi cuồng dại đẩy hông hòng ấn sâu vào cổ họng em . Khoái cảm ngấp nghé bùng nổ khiến tôi phát run .
"Urrggg...Irene...hmmm..." Tôi thở dốc khi tiếng rên trong miệng em đang bị dương vật chặn lại , cái miệng nhỏ nhắn nhưng đầy mời gọi làm cảm xúc trong tôi đến đỉnh điểm
" Baby...Seul...sắp ra rồi..." Tôi rên la lớn tiếng , một tiếng gầm lên khi tôi xuất ra ngay trong miệng em . Tinh dịch lấp kín miệng em làm em chưa kịp nuốt hết tràn qua khóe môi của em . Tôi miễn cưỡng rút ra để cho em thở dù tôi vẫn còn quyến luyến hơi ấm từ miệng em . Em đưa lưỡi ra liếm môi khiến tôi muốn vồ lấy em lần nữa . Khúc thịt của tôi cương cứng lại nhanh chóng .
" Seul ra nhiều quá , nhưng em thích vị của Seul !!!! " Em cười khoe ra đôi mắt cong như vầng trăng khuyết . Tôi đè ngửa em ra để hôn , lưỡi tôi dò dẫm trong khoang miệng em hòng cắn lên bắp thịt màu hồng ẩm ướt kia . Em quấn chặt lấy lưỡi tôi và sục nó trong miệng em, , mông em cọ sát khiến khối thịt đang đứng thẳng lên kiêu hãnh làm nó ướt đẫm vì dịch của em .
" Em đã ướt như vậy rồi sao ? " Tôi rên rỉ khi nâng hông lên hòng kiếm thêm nhiều khoái cảm
" Do Seul quá nóng bỏng thôi , chơi em đi baby ~ " Irene mút mát lên cổ tôi làm tôi đau nhói xen lẫn khoái cảm .
" Lần đầu sẽ rất đau , Seul sẽ nhẹ nhàng với em !! " Tôi nói chắc nịch mà không hề biết bản thân đang thốt ra điều sai lầm . Tôi quệt dương vật lên âm hộ đẫm nước tình của em , trêu chọc nhấn đầu khấc vào rồi lại rút ra làm em vặn vẹo cào cánh tay tôi .
" Fuck...nhanh...nhanh lên...Seul.. " Irene rên rỉ trong tuyệt vọng . Tôi nắm chắc dương vật của mình để lún sâu từ từ vào âm hộ đỏ hồng của em . Chết tiệt . Cảm giác ấm nóng khít rịt của nơi đấy làm tôi điên cuồng lút cán vào sâu trong em làm em giãy giũa vì đau. Cũng phải thôi , dương vật của tôi quá to và em vẫn còn trinh nhưng tôi không thể nào ghi nhớ vế sau vì trong em quá khít . Sau vài cú nhấp em đã bắt đầu quen dần với sự hoan lạc này mà đảy hông theo nhịp của tôi .
Tiếng da thịt vỗ vào nhau dù tôi đã cố gắng nhẹ nhàng hết mức , tôi phấn khích đưa đẩy khi bức tường non mềm chặt chẽ của em siết lấy dương vật của tôi ở bên trong . Bộ ngực em cọ sát vào ngực tôi làm tôi sướng phát run .
" Arrrggghhhh....chỗ đó..nữa..nữa..đi.." Em ngửa cổ ra sau khi tôi đâm trúng đến điểm G của em . Tôi gia tăng lực đẩy hơn nữa khi em quấn chặt hai chân quanh hông tôi làm tôi ghim dương vật vào trong em sâu hơn nữa .
" Làm em ra đi..." Em ấy rên rỉ
Để cổ vũ em ấy ra nhanh hơn tôi bắt đầu cấu véo núm vú sưng cứng của em ấy , lưỡi tôi liếm cổ em vì tôi biết cực khoái của tôi đang kéo đến khi âm hộ em siết chặt lấy tôi .
" Em...em đang ra!!! " Irene hét lên , tôi cảm nhận nơi ấy kẹp chặt lấy 'cậu nhóc' của tôi làm tôi phát đau , nước tình trắng đục lẫn thêm màu đỏ của máu trinh của em tưới ướt đẫm hai bẹn đùi , sau vài cú nhấp tôi xuất vào trong em làm nó lên hẳn tử cung khiến em quằn quại vì cực khoái lại tràn đến .
Tôi cố gắng đẩy thêm vài cái vì biết hầu hết mọi phụ nữ đều thích việc đấy sau khi đã lên đỉnh . Nằm vật lên người em tôi thở hổn hển để hồi phục sau cơn hoan lạc vừa rồi , tôi rút dương vật đang chôn trong em để nằm sang bên cạnh em , kéo vội chăn lên che chắn cơ thể của cả hai .
Tôi ôm lấy em hôn lên trán em để vỗ về em khi cả hai mới làm tình xong .
" Baby , phải làm sao đây ? " Tôi vuốt tóc em , hình như tôi đang cảm thấy tội lỗi vì đã phản bội vợ tôi mà lên giường với con gái riêng vợ và phá trinh con gái cô ấy .
" Em yêu Seul , em yêu Seul rất nhiều , em đã yêu Seul ngay từ lần đầu gặp . Đừng cảm thấy tội lỗi vì điều này là em tự nguyện " Em mỉm cười hôn tôi .
" Em à... ' Tôi định nói nhưng cổ họng nghẹn lại . Tôi nhận ra tôi cũng đang yêu em , chính điều đó làm tôi càng cảm thấy tội lỗi hơn .
" Ngủ đi nào , mai chúng ta sẽ nói chuyện nhé ? " Em tinh nghịch véo lên môi tôi làm tôi dịu hơn đôi chút . Có lẽ nên để mai nói chuyện thì hơn , việc bây giờ là ôm em ngủ thôi nhỉ ? Tôi cười rộ lên sau khi cắn em một cái làm em nhăn nhó cấu tôi , biểu cảm em thật sự đáng yêu quá mà . Em và tôi bắt đầu hôn nhau nhưng chắc chắn nụ hôn này là nụ hôn không vướng bận tình dục . Nụ hôn của hai người yêu nhau . Phải , là hai kẻ yêu nhau với sự hạnh phúc đang chìm trong sự trái ngược luân lí .
BẠN ĐANG ĐỌC
[DROP] seulrene | je t'aime
RomanceAuthor : HVNA ( bạn mình ) Couple: Seulgi x Irene Rating: T Category: Love Disclaimer: Hai nhân vật không thuộc về nhau, nhưng số phận họ trong fic thuộc về tôi . Summary: None 180825