WARNING: Có yếu tố tục tĩu, H trong chap này TvT tất cả tại con tác giả, cân nhắc khi đọc .
--------
Em làm tôi phát điên lên vì ghen tuông
Em làm cơn tức giận trong tôi bùng lên
Và em phải trả giá đắt cho việc này .....Kang Seulgi nhướng mày không hài lòng khi lượn lờ tin tức trên mạng. Park Bogum và Irene sao ? Seulgi cười giễu cợt trên cơn giận bùng nổ của cậu. Thầm nhủ phải kiềm chế, ném chiếc laptop bay vào góc phòng khách của kí túc xá trước con mắt sợ sệt của ba con người kia đang dõi theo Seulgi bước vào phòng ngủ . Đóng sập cửa phòng, Seulgi hít thở thật sâu để kiềm chế cảm xúc , cậu nằm sấp trên giường với chiếc điện thoại hiện một trang web bán đồ chơi người lớn. Tay cậu bắt đầu ấn vào để mua một vài món đồ cậu cảm thấy ưng ý. Sau khi lướt lên xuống để xem mặt hàng, cậu đã nhanh chóng tìm được một sextoy dài 8inch , còng tay và bịt mắt . Seulgi cười đầy hài lòng khi nghĩ đến đêm nay cậu sẽ trừng phạt Irene như nào, để Irene biết rằng nàng nên thật sự ngoan ngoãn chứ đừng chọc cậu ghen và nhận hậu quả . Hai tiếng sau hàng đã được giao tới trước cửa kí túc xá, Seulgi mỉm cười bước ra để lấy đồ mà chả gặp bất kì trở ngại nào khi thông tin khách hành được bảo mật và cậu đã thanh toán ẩn danh. Wendy há mỏ khi thấy hộp cỡ vừa Seulgi cầm vào nhà. Mua cái gì vậy? Đồ ăn hả ?
" Ê ? Cái gì đấy , cho xem với!!!" Wendy la lên làm Joy và Yerim tò mò nhìn theo.
" Không phải đồ ăn đâu mẹ, thay vì tò mò thì hãy đi làm bữa tối đi, Wanda " Seulgi liếc một cái xong bước thẳng vào phòng, cất gọn mấy món đồ mới mua vào ngăn tủ cạnh giường ngủ . Cậu đang chờ đợi Irene về , hình như một tiếng nữa thì phải ? Hôm nay nàng có show gì đó, cậu cố vắt óc nhớ ra mà chả được nên thôi, cậu nhún vai chẳng buồn bận tâm.Cạch
Tiếng mở cửa phát ra làm Seulgi giật mình khỏi cơn mơ màng , Joy đang gọi cậu xuống ăn tối vì nay Irene về sớm , cậu gật gù rồi bước xuống phòng bếp.
" Chị nhớ bé Seul của chị " Irene ôm chồm lấy Seulgi khi cả hai đã xong xuôi bữa tối, cô nằm kế Seulgi, ngửi mùi thơm từ cơ thể cậu sau khi tắm mà khúc khích cười. Đôi mắt cong lại thành hình vầng trăng khuyết khiến cho cậu rung rinh không ít, nhưng nghĩ đến việc chiều nay lướt mạng xã hội gặp tin tức của Park Bogum và nàng lại khiến cậu sôi sục lên. " Dạo này tụi mình hình như ít âu yếm nhau hơn thì phải ? " Seulgi cười hôn lên trán của Irene làm nàng đỏ bừng mặt , bàn tay của cậu không an phận mà vuốt ve cả người nàng làm nàng ngứa ngáy không thôi . Tiếng rên bật ra khi Seulgi gặm nhấm vùng cổ trắng nõn của nàng , hài lòng khi thấy một vài dấu đỏ nhàn nhạt xuất hiện khiến cậu càng thêm hưng phấn. Cậu dùng tay xé rách chiếc áo sermi nàng mặc, để vùi đầu vào bộ ngực đầy đặn của nàng mà mặc sự liếm mút. Đầu ngực cương cứng lên nhanh chóng , cậu ngậm lấy chúng mà bú mút không ngừng , tiếng rên của Irene càng lúc càng lớn. Urg , cái tên này biết quá rõ cơ thể của nàng, làm nàng muốn điên lên khi đầu lưỡi của cậu cứ mân mê ngực nàng , nàng run rẩy khi cảm nhận âm hộ của mình ướt dẫm và ngón tay của Seulgi đang trêu chọc lối vào.
" Ah... " Irene run bắn người khi Seulgi ấn ngón tay lên âm vật của cô để day day .
" Chị ướt rồi. Đáng yêu thật đó. Em vào nhé ?Hmm, thật là khít mà , một ngón tay đúng là dễ dàng ...." Seulgi thì thầm bên tai nàng . " Hai ngón rồi , hơi chật chội thì phải..." Seulgi xoay ngón tay và đẩy nhiệt tình làm nàng hét lên khi cơn khoái cảm ập tới , mắt nàng mờ đi vì nước do sự sung sướng bên dưới truyền lên.
BẠN ĐANG ĐỌC
[DROP] seulrene | je t'aime
RomanceAuthor : HVNA ( bạn mình ) Couple: Seulgi x Irene Rating: T Category: Love Disclaimer: Hai nhân vật không thuộc về nhau, nhưng số phận họ trong fic thuộc về tôi . Summary: None 180825