1 ♥♥.

194 0 0
                                    

Haay Nakakapagod Naman.  Grrr! Kainis Kasi Tong Teacher Namin Ilang Weeks Pa Lang May Mga Projects na Agad!  Sila Na lang Kaya yung Gumawa.

Hindi Ko Napapansin Na Kanina Pa Pala Ako Padyak ng Padyak Sa Kwarto Ko.

Gyzelle! Bat Padyak ka Ng Padyak Dyan Baka mamaya mawasaak na tong Second Floor Ng bahay . Napangiti naman ako sa Sinabi ni Mama Masyado Syang O.A.

Ma aalis ako mamaya Bigyan mo ako ng Pera no? sabi ko ng may Paglalambing.

Bakit?  Gagala ka nanama tapos Gagabihin ka blah blah blah! bibigyan nya rin ako kailangan pang Ma G.M.R.C. ee (German Machine Ratatatat Combat)

Naligo Na ako Dahil Alam ko naman na bibigyan nya ako ng pera i GG.M.R.C. nya muna ako.

Pagkatapos Kong Naligo Nag T-Shirt na Akong Color Black Na may Print na One Piece.  (A.N. pasensya na Adik ako kay Luffy eh) Tas Pantaloon na Color Grey with Matching Rubber Shoes

Ayy Nakalimutan King Magpakilala.  Ako Nga pala Si Gyzelle San Jose. Mahilig sa One Piece.  Medyo Matalino Medyo Talented May Face.

Tas Yung Nag GMRC sa Akin Ang Nanay kong Madaldal Ellizabeth San Jose.

Yan Siguro Kilala Nyo Na Ako.

Ma Alis na ako. sabi ko sabay mano . Binigay nya na Yung Pera at Umalis na ako.

⇨⇨Fast Forward ⇦⇦
Hire at Sm.

Bibilhin Ko yung Gagamitin ko ee.

Bugggsssshh!  [Wag ka may Sound Effect Ng Nagkabangaan yan ]

Napaupo ako Sa lakas ng Impact.  And Ganun Din Yung Lalaki.  Then Tumayo sya At Inilahad Nya Kamay nya.

Iaabot ko na sana kamay ko nung bigla nyang sinabing --
Ano sa tingin mo Ginagawa mo? Sabi nya Sa Akin.
Syem--- Hind ko natuloy Sasabihin ko kase Bigla Syang Nag salita.
Syempre Ano?  Syempre Inilahad Ko kamay ko. Hindi mo ba nakikita itong New Phone ko Nasira?  Bigyan Mo ako ng Pera Pambili ng bago.  Sabi sa akin ni Mr. Unknown Guy With Matching Taas Kilay.

Hoy Panget!  Hindi ko kasalanan na nasira yang phone mo. Sino ba yung tatanga tangang Hind tumitingin sa dinadaan nya?  Huh? Sabi ko With Matapang Bosses ang Totoo nyan takot na ako baka hind na ako makalabas ng Buhay ee.  Mama Helpp!! "

Aba! Pasalamat Ka at Babae ka Kundi Kanina Pa kita sinuntok. with Matching Cross Fist Sa Harap Ng Mukha ko . Readers Gets Nyo Ba?

Edi Thank you Kase babae Ako Happy? Sabi ko Sarcastically.

→→Sino Kaya Itong Si Boy?  Ano kayang Mangyayari Kay Gyzelle Abangan sa next Update ←←

She's Dating The PangetTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon