Haay Simula Bukas Baka Wala Na Akong Oras para Mag Mall kaya mag mamall na Ako hihi. MagCocomute na lang ako. Wait Lang. Maka PAg Gm nga Wala ding Magawa.
To. Contacts
GoodAfternoon. Going To Mall. Want to Join? Pm mo ako then Pupuntahan kita :) .
Osya Text.?
#ImissYou </3
Beep. Wag kayo Phone Ko yan. Tssk. Late Msg. yata sabay sabay pumasok ee 16 Msgs.
Scroll....
Scroll...
Scroll.....
Aha! Puro Gm -,- .
Waah Nag Reply Si Jayred at isang Unknown number.
mabasa nga.
From. Jayred <3
ImissYou din. Haha. Kita tayong Mall. :)To. Jayred <3
Wait Lang Papunta Pa Lang Ako. Hmm Hintayin mo ako no?
From. Jayred <3
Yes Ma'am :D . Hintayin kita Dito Sa J.Co Oorder na din ako ng Food. Don't Worry My Treat ;) .
To. Jayred <3
Haha. Cge Advance Thanks :) .Hindi na sya nag Reply Basahin ko nga muna yung Unknown number.
From. Unknown number.
Hey. Ms. Jung Eun Bin :) . Im your Boyfriend.
To. Unknown number.
What The Fck! I Don't Have Boyfriend. SO stop Making Prank at me.
From. Unknown number.
What Ever. Guess who Am I..
To. Unknown number.
I Don't. Have Time to Guess who are you!
From. Unknown number.
Tsk. Short Patient. im Hans Gabriel Sy. Save my number or Else your going to work at me in 1 Year.
To. Unknown number.
K. Fine -,-Mall po may bababa pa? sabi nung Driver.
Wait kuya bababa pa po ako. Chaka Ako bumaba.Mamaya ko na lang sasave number nya. Hindi Nya naman alam eh. Nga Pala ako Yung Si Jung Eun Bin. Haha! Gamit ko yun nung nasa Korea pa ako Pero ngayon Hindi na.
Hey Gyzelle? Sabi ni Jayred Habang Winawave yung kamay nya sa may mukha ko.
Ah? Bakit? Mabilis na Tugun ko nakakahiya Hindi ako nakikinig Sa kanya.Sabi ko kumain Ka na. Mamamasyal Pa tayo:) . Ayiiieeee ang Gwapo Na Grabe. Haay Swerte ng magiging Girlfriend nya :) .
Pagkatapos naming Kumain nag punta kami sa Tom's world.
Gyzelle Wait Lang Bibili lang Ako ng Token. Sabi nya sa akin habang hawak nya yung Dalawang Kamay ko.
Osge. Bilisan Mo ha? Sabi ko sa kanya habang tinatangal yung pagkahawak nya sa kamay ko.
Oo. Wag Kang Aalis dyan. Sabi nya bago sya umalis.
Natatawa naman ako sa kanya. Psh Parang Mawawala na ako kung magbilin.
Miss Pwede kong Kunin number mo? Sabi nung Cute na lalaki. But mukha Pa lang Elementary.
Kebata bata mo pa gumaganyan ka na. Sabi ko sa Kanya Habang Ginugulo ang Buhok nya.
Psh! Hindi Naman Ako eh. May Nagpapakuha lang. Sabi naman nung bata na mukhang naiinis.
Haay. Sino naman yun Aber? Pagmamataray ko XD.
Si Kuya -----Hindi natuluy nung bata kase dumating si Jayred.
Gyzelle! Eto na yung Tokens oh. Sabay abot nung token. Nung Titignan ko na yung bata eh biglang Nawala. Hala Asan na yun ?!
Gyzelle may hinahanap. Ka ba? Tanong ni Jayred Sa akin.
Ahaha. Wala tara laro na tayo. Pag-iiba ko ng usapan.
FastForward.
Jayred. Thankyou sa Paghatid Sa akin. Nandito Kami Ngayon Sa harap ng Gate namin. And Hinatid Nya Ulit Ako Sa bahay. Ang Gentleman nya talaga ddba? Dba? Dba Readers?[A/N Oo na Lang -.-]
[G. Langya sabi ko Readers Hindi Author -.-]
[A/N K. Fine.]
[G. Wala Sa Mood ?]
[A/N Tuloy mo na lang yung story Okey. Nabibitin kami ng mga Readers. ]
Wala Yun. Kaw pa Ang Lakas mo kaya Sa akin. Sabi ni Jayred tapos nag Wink. Oh my Ang Gwapo nya!!! No Super Gwapo Nya .
Sus! Bola. Baka Mamaya Sampu na Girlfriends mo. Pang-asar ko sa Kanya.
Hindi ah. Wala Pa akong Nagiging Girlfriend. Maliban na lang kung aansubdhnddndh yung huli hindi ko maintindihan. Ang Hina Eh.
Ano yun ? Sabi ko Sa Kanya.
Ahh Wala. Sabi ko pumasok ka na sa loob ng bahay nyo at Gabi na. Sabi nya Sa akin.
Ahaha Sge. Thank you ulit :) . Hmm Wala pa pala Akong nabibigay sayo samantalang Sa Akin Ang Dami mo nang Ginawa. Malungkot na Sabi ko sa Kanya.
Ayos Lang Yun Ano ka-----. Bago pa nya ituloy yung sinabi nya kiniss ko sya Sa Cheeks. Hindi Sa Lips Cheeks lang.
Yan na lang yung Thank you Ko sa Lahat ng Ginawa mo para Sa akin. Sabi ko Sabay Takbo papasok ng Bahay . Dug. Dug. Dug. Dug.
Waaah. Bat Kasama ko Sya Ang Lakas Ng Tibok Ng Puso ko?
Anak? Bat Tulala Ka dyan. Sabi ni mama Sa akin.
Haha. Wala po ma. Umm Ma Ano po ba yung Pinag-iba ng nagugustuhan sa Mahal? Naguguluhan kase ako.
Anak Ang Mahal yun yung kahit aano gagawin mo para lang sa Kanya. yung tipong Kahit nasasaktan ka na okey lang basta makita mo syang masaya. Ang Gusto naman yun yung panandalian. pero pwedeng mas Lumalim At maging pagmamahal. Pero kadalasan ang Gusto Tumatagal pero pagising wala ka nang nararamdaman para sa kanya. Sabi sa Akin ni mama habang nakatingin sa Langin Nakabukas kasi yung pinto. Pero nakalock yung Gate.
Ahh. Thankyou po ma. Sge po Maghihilamos na Ako. Tapos Matutulog. Sabi ko kay Mama Habang Nakangiti.
Hindi Ka na kain Anak? Tanong ni mama.
Hindi na po. busog pa po ako eh. Sge po Goodnight. Tapos Kiniss ko na sya sa noo.
Naghilamos na Muna Ako Then Nag Cp. Ayy.sasave ko na Nga number ni Hans.
Name:Hans Panget
Number: 09123456789
Yan nka save na. Haha Hindi nya din alam eh. Wag nya Sa ng malaman . Matutulog na Ako may Gagawin pa ako bukas at trabaho. Remember yung chaperon?.
Okey Goodnight :) .
---------
Next Update na lang po hihi . medyo busy ee. pa plug naman ng Story ko. Vote. Like. Share Five like Mag Uupdate ako :) .
Please I Really beg you. Kahit Rush sa Time pilit pa din akong nag Uupdate.
BINABASA MO ANG
She's Dating The Panget
Teen FictionWhat If May IsangTransferee na Babaeng Maganda Pero may pagka Gangster At Magkakilala ng Dalawang Gwapong Lalaking.Ang isa ay kaaway nya. At ang Isa ay Parang Prince Charming nya . Dagdagan pa natin ng 3 Makukulit na Babaeng loka-loka. Ano kaya...