Bakit? Bakit ka ba bumalik! Tahimik na buhay namin. Tas anong Gagawin mo Guguluhin mo? Ayaw ko ng maging impyerno ang buhay namin !!!!!!
Anak! Mali ka ng inaakala hindi nya tayo iniwan pinoprotectahan nya lang tayo. Saway sa Akin ni mama. Psh! Anong pinoprotectahan? Saan? at Saka Bakit?
Alam kong naguguluhan ka Anak pero Hindi Ako na ngaliwa. Isa Akong Mafia Leader. Ayaw kong masali kayo sa Gulo kaya eto iniwan ko kayo. Pero palagi akong nagpapapunta dito ng tauhan ko para siguradong ayos lang kayo. Anak patawarin mo Ako. Gusto ko na talaga kayong makasama. Sabi ni Papa habang nakaluhod sa harap ko . Umiiyak din sya hawak ang Kamay ko.
Psh! Tumayo na nga po kayo dyan! D nyo lang alam kung gaano ko kagustong Mayakap at tawagin kayong Papa. Hihi pasensya nangungulila ako sa ama. Ihhh Sana lagi na lang ganito yung may papa ako. Nakakalungkot kasi kapag Father's day yung mga kaklase ko may kasamang Father ako wala. Nakakingit kaya yun.
Then Tumayo na si Dad at Niyakap nya kami ni Mom.
Anak. Simula bukas titira nakau ng mama nyo sa Mansion natin kasama ang lolo mo. Nakangiting sabi ni Papa. Nagtataka kayo siguro kung bat alam ko mukha nya may pictures akong nakatago at siya halos laman nun. Hindi ko naman sya Hate. Dapat nga maging Thankful ako sa kanya. Dahil sa kanya kaya nandito ako. ∩__∩
Alam mo ba Hon? Gangster din yang anak mo. Sabi ni mama habang nakahawak sa Braso ni papa
Ma! Saway ko sa Kanya nakakahiya kaya noh? baka kung Anong isipin pa ni papa.
Talaga Anak? Wow Mana ka Talaga sa akin. Sabi naman ni Papa. Whaat? ok lang sanyan? huu akala ko naman magagalit sya.
Anak Maya na Daldalan ayusin mo na yung Damit mo. Aalis padaw kayo ng papa mo. Magbobonding tayo :) . Masayang Sabi ni Mama.
Halata naman e. Pagtulakan ba naman ako sa Kwarto ko.
Opo ma Hindi mo na ko kailangan ipagtulakan pa. Tas Pumasok na ako Sa Kwarto ko. Haay Mabuti na lang maaga pa para maka pagmall ulit.
----Mall.
Anak Bagay sayo to.Eto Din Bagay Sayo.
Atchaka eto.
Si papa yan. Parang si Mama. Ang Daming Damit na binili para sa akin. Psshh Pang 3 cart na yun na puro sa akin. damit lang yun wala pang sapatos.
Hindi bale hindi naman ang magbubuhat.
Pa kain muna tayo next time na lang tayo mamili. Haay kanina pa ako gutom. Hindi kaya kami kumain sa Bahay.
Sge Sabi mo Princess eh.. Abg Sweet ni Papa no ? Princess tawag nya sa Akin tapos My Queen naman kay Mama.
--Mansion.
Pa Saan Yung Kwarto ko? Dali na Para makatulog na ako. Excited talaga ako ganito kasi mukha ko eh. (*^@^*)Princess Hanapin mo na lang Yung May Color Light Blue na Pinto . Yung Uniform mo nandun na chaka yung allowance mo eto. Sabay Abot ni Papa ng 5k Wiiiiii mkakaipon na ako. Bibili ako ng One Piece sa Comic alley :) .
Thanks Pa. Love po kita. Sge po GoodNight. Sabi ko sabay kiss sa Cheeks. :)
Umakyat na ako para silipin yung Kwarto ko. Tas pagbukas ko •﹏•
Ang Cuteeeee :) . Puro Picture ko yung nandito :). Tas Meron Din ako yung Kiniss ko sa Cheeks si Jayred. Grabe Nung isang Araw lang yun ah? . Tas Mayroon Ding Envelope malapit sa Lampshade? Ano to? Dahil curious ako ayun binuksan ko. Kayaaaaaaaaaah! Bat May Ganito? Nagtataka kayo kung bakit ako Sumigaw? Picture kasi namin yun kanina nina Jayred At Hans. Grabe Nakahiya. Yung Picture Pa Naman yung nag-aaway Sila . Yiiiing Ang Cute nila. Binitawan ko muna yung Picture namin at tumingin sa cabinet. Titignan ku lang kung nandito na nga yung Gamit ko. Binubuksan ko sya kaya lang ayaw bumukas? Bat Ganun? Pshhh! Nagslide sya ng Konti.
Langya Sliding lang pala to pinahirapan ako. Pagbukas ko. Wow Ang Daming Sapatos. At Ano to? Bat Ang Daming Surprises? Sinira ko na yung Gift Wrapper at. At ISANG IPONE 5 LANG ANG LAMAN KAYAAAAAAAAAAH! Ang Ganda Hindi ko alam kakakalikot ko sa new Phone ko nakatulog na pala ako.
-Morning.
Miss? Gising Na po Ready na yung Breakfast. Napamulat ako tas tumingin sa Room.
Sino ka? Tanong ko Sa kanya.
Ahh Personal Maid Nyo po Ako :) . Ayy Tungek na kina papa na pla kami.
Ahh Sgr po mauna na kayo sa baba maghihilamos lang ako :).Tas Umalis na Yung P.A ko at Naghilamos na ako.
---Fastforward
Hinatid Ako ni Papa. Gamit yung Lamborghini nya. Tas Nagbilin chaka umalis. Nakaramdam akong may nagmamasid sa akin. Yan siguro yung mga nagbabantay na sinasabi ni papa sa akin kanina bago sya Umalis.
Hey Slut! Anong Pinakain mo sa Dalawang Prince Ng School? Hindi ko Sya Pinansin at linagpasan sya pero bago ko ginawa yun sumigaw ako ng Malakas na. Huwag Kayong Gagalaw Akong Bahala sa kanya.
Baliw ka na! Sinong Kinakausap mo Huh? Kumuha sya ng Shake yung Shake nung isang istudyante at may inabot na pera. Ahh Ganun pla ang Gagawin nya. Pumunta sya sa Harap ko Pero nung Ibubuhus na nya sa Akin. Kinuha ko ng mabilisan sa Kamay At Sa Kanya ko tinapon yung Shake. Sayang Damit ko no? Pshh Sya yung pinagtatawanan ng mga Istudyante ngayon. Walang Kwenta. bulong ko na sakto lang para marinig nya.
Pumunt na ako ng Room Kabukas ko -------*.
Next Chapter na :) .
Vote. Add.Plug Yun Lang.
Sinong Gustong pa Dedicated? Chat mo ako :) .
BINABASA MO ANG
She's Dating The Panget
Teen FictionWhat If May IsangTransferee na Babaeng Maganda Pero may pagka Gangster At Magkakilala ng Dalawang Gwapong Lalaking.Ang isa ay kaaway nya. At ang Isa ay Parang Prince Charming nya . Dagdagan pa natin ng 3 Makukulit na Babaeng loka-loka. Ano kaya...