3 ♥♥

75 0 0
                                    

Thanks sa Paghatid Sa Akin Mr. Jayred?  hindi nya kase nasabi sa akin ang Buong Pangalan nya .

Jayred Malhotra. Welcome Hmm Pwede ko bang Kunin number mo?

Sure! Friends naman tayo ee.  Sabi ko habang naka ngiti.

Uhm. Wait Lang eto na oh. Sabi nya  sa akin habang inaabot ang touch screen nyang phone . Waah Ang gara!  Eto yung Dream phone ko ee.

09********* yan.  Hehe Thankyou talaga :) .

You Can Be the peanut butter to my jelly.

Chineck ko lang kung Ikaw Talaga yon. Sge Alis Nko.  Thanks Gyzelle. See You Next Time :) .

Pagpasok Na Pagpasok Ko Sa Bahay.

Hoy Babae! Sno yung Lalaking yon?  Infairness Ang Gwapo Nya ha.  Chaka Mukhang Mayaman. Haay Nko bakit ganito si mama?  Dapat ako yung Mas kiligin pero mas kinikilig pa sya kesa sa akin -.-

Ma si Jayred Lang po yun.  New Friend ko.  Pero hind ko yun Boyfriend ha?  Ma akyat na po ako Past 7 na din ohh. Sabi ko habang pinapakita sa kanya yung orasan ko.

Kapag Tapos ka ng maghilamos. Dumetso kana dito Para Kumain . Sigaw ni mama habang paakyat ako sa kwarto ko.

Kumain na kami.  Pero Bago ako natulog tinignan ko kung may nagtext sa akin. Sa Kabutihan naman meron at 8 Sila.

Matignan nga.

Gm Lahat yung pito Except sa unknown number na ito.

(Hi. Gyzelle Miss na Kita.  Sana Mas Mahaba yung Oras Kong Kasama Ka. )

-From Unknown Number.

Rineplyan ko sya.

(Sino To?)

Hihiga na Sana Ako kaya Lang may Nagtext.

(Jayred To)

(Jayred Kaw Pala yan.  Haha Naks Naman Bumabanat ka na no.  Yiii Binata na sya XD)

Habang Nagtetext Ako.   Hindi Ko namalayan na Nakatulog na ako late na din Kase.

★★Morning★★

*Kring Kring*
Yung katext ko kagabe hindi ko na Replyan. Binasa ko yung Mga messages ko.

Eto yung mga text nya.

(Huy?)

(Busy?)

(Siguro Tulog Kana.)

(Tulug Kana. Goodnight.  Thankyou Sa Time.  Sweet Dreams. Dream Of Me :* And I Like you )

Yiiiiing kinikilig ako.  Haha Grabe d lo sya pinopwersa no sya lang mimismo nagtetext sa akin. 

Naligo Muna Ako Then Bumaba.  Kakain Pa Ako Bago Pupunta sa Simbahan.  Linggo Ngayo Kaya May Mass.  Nag Pantaloon na lang ako chaka Black Na Shirt With Matching Converse.  Then Ponytail.  Tas Nagpulbos.  Hindi ako Sanay Mag make Up Polbo Lang kase sa akin Okey na.  Then nagpabango.

Yehey Ready na ako Para sa Mass . Nilakadd ko na sya Malapit lang naman eh.  Sa May Kanto lang.

---Fast Forward.

Pagkatapos ng Mass Umuwi Then Nagmano Kay Mama . Hindi na Ako nagbihis kase Aalia na nyan Ako.  Pupuntahan ko yung mga Friends ko sa Dati kong School.

. Nung Gabi na Umuwi na ako Wala din Naman Special Na nangyari kaya Hindi ko na ikukwento sa Inyo. Nandito ngayon ako sa Kwarto ko . tapos na kasi akong Maglinis ng katawan at nakapanjamas na ako.

Beep. Wag Kayo Phone ko yan may nagtext.
From. Jayred.
Hello Gyzelle?  Umm Okey lang ba kung magtetext muna tayo?

Yiiiiing Pniem nya ako.  Pshhh wag Muna Baka Past Time nya Lang Ako.

To.  Jayred.
Osge.  Hmm Anong Gawa mo?

From.  Jayred.
Call Na lang Kita.

To. Jayred.
Ayy?  bakit naman?

From. Jayred
Gusto Kong Marinig Ang Bosses mo eh.

I Like The Way
You Sound In The Morning
Were On The Phone And Without a Warning.

Sinagut ko na Yung tawag.

Hey - Jayred.

Sorry Pala Natulugan kita Kagabe Medyo napagod Kase ako eh. Sabi ko sa Kanya.

Uhmm Gyzelle? Bakit parang Nashashake yung Voice nya?

Bakit?  May Problema Ka ba?  Sabi ko naman.

May Boyfriend ka na ba?  Tanong Nya.

Wala pa bakit Manliligaw ka?  Pang-asar ko sa kanya.

Ehh Kung Oo Papayagan mo Ba ako? Seryosong tanong nya.

Kumain Ka na Ba? Pag-iiba ko ng Usapan.

Kausap Lang Kita Busog na Ako. Ayiiieeee kinikilig ako :) .

Haha.  Baliw Kumain Ka na Baka pag Nagkasakit Ka ako Pa sisihin mo. Pabirong Sabi ko.

Okey Lang.  Gyzelle Ano Ako Para Sayo? Sabi nya.

Uhmm Para Sa akin Perfect.  Pogi Kana Mabaet,Gentleman,  Ideal Boyfriend Kung Baga. Sabi Ko sa kanya.  Totoo naman ang Pogi nya. Super Pogi.

Talaga?  Haha Thank You. Masayang Sabi Nya.

Bigla Akong Napatingin sa May Alarm Clock Ko.  Whaaaaat?  11:07 na ?

Uhmm okey Lang ba kung Next Time na Lang May pasok pa kasi bukas eh. Sabi ko Sa Kanya.

Ayy Late na Pala.  Uhmm Sge Goodnight.  Iloveyou.  Nabigla ako dun sa Huling sinabi nya.

Huh?  Anong Iloveyou? Sabi ko sa kanya.

huh?  Uhm ano Uhm Ano.  Iloveyou as A Friend . Natatarantang sabi nya.

Osge. Goodnight :) .

⇨⇨Grabe Haba ng Hair.  Ayaw nyang Paputol yun?  Hehe.  Next Time na lang akong mag uupdate inaantok na po ako ee ⇦⇦

She's Dating The PangetTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon