Nandito na Ako sa Bahay .
Grabe sila T.T Akala ko ba BestFriends Kami? Bat Sila Nagsisinungaling Sa Akin.
Okey Ganito Kasi Yun
▩▩Flashback▩▩
Let's Give Them Hand. Sabi ng M.C. Siguro ina-announce na Yung Mga 3 Mayayamang Heredera.
Grabe Pagbukas Ng Pinto Nakita ko Sila.
Awww! Nakakalungkot Hindi pala sila Ganoon. Mayaman Pala Sila.
Bakit Hindi Nila Sinabi sa Akin? Hindi ba nila ako kaibigan? Ano To Lokohan?
Nakita Ko Lang Naman Ang mga BestFriends ko . Sabi Pa Man Din Nila No Sicrets Sa Amin MagBebestFriend Pero Ano to Lokohan?
Lumapit ako Sa Kanila. Para Makipagkamay. Kahit Masakit Sa Loob ko.
Congratulations. I Hope Your Happy For Making Me Stupid. Fuck We've been BestFriend but all Of You Dont Try to Say at Me. How Pathetic . Psh Fuck!
Sabi ko Sa Kanila Saka Tumakbo pa labas. Im Not Belong there. Psh BestFriend ? Tangna! Gaguhan lang pala ang lahat ? Mga Sinungaling Sila. Kasalanan ko Din Ako Tong Tanga! Nagpapaniwala sa Kanila.
Pagdating ko Sa Sasakyan. Sinabi ko Sa Driver namin na Pumunta muna kami sa Park. Maglalabas lang ako ng Sama ng Loob. Gabi na din kaya Siguradong Wala ng Tao doon. 11:48 na kaya.
Pagkadating namin sa Park Pinaalis ko na yung Driver namin para makapagpahinga.
Pumunta ako sa C.R para makapagpalit may Dala akong Extra eh. Pagkatapos Umupo ako sa Swing Habang inaala yung Memories na kasama sila.
Here Used my Body. Sabi nung Guy?
Huh? Sabi ko Sa Kanya. NakakaConfuse sya eh.
I Mean You Can Cry at Me. sabi nya atchaka ako napatingin Sa kanya.
OH. Ikaw Pala yan Nathan. Matamlay na sabi ko Sa kanya. Atchaka Ngumiti ng pilit.
Yeah. Now Come Here. Ilabas mo na yung kinikimkim mo. I promise I Dont Talk While you Are Crying. Sabi ko sa kanya.
Yinakap na Nya Ako At Humagulgol.
Akala ko ba huk BestFriend huk huk tayo? Bat Kayo huk Nagsisinungaling huk sa akin? Ang Tagal na Nating huk magkasama tas huk Nagsisinungaling lang huk pala kayo huk huk....
Atchaka na Ako umiyak. Tas nung Tapos na Akong Umiyak Kakalas na Sana ako.
Wag Muna. Seryosong Sabi nya.
Bakit? Tanong ko nmn sa Kanya.
NakakaChansing pa ako eh. Sabi nya naman
.
Baliw ! Natatawang Sabi ko sa Kanya.
Yan Dapat Lagi kang Naka Smile. Mas Gusto kong Nakangiti ka kesa Malungkot ;). Tara Uwi na Kita. Late na din eh. Sabay tingin sa wrist watch nya.
Haha. Bitaw ka Muna! Sigaw ko hindi pa ako binitiwan.
Haha Oo na Ayan na oh! Wait Saan pala ang Bahay nyo? sabi nya habang kinakamot ang batok nya.
Wag na! kaya ko namang Umuwi eh. Nahihiyang sabi ko sa kanya.
Na ganyan ang Suot mo? Sabay tingin mula ulo hangang paa.
Ayy! Nakagown pa pala ako.
Sge na Nga Kakapalan ko na Ang Mukha ko. Hayyyy! Nakakainis bat Wala kase akong Sundo? T.T
******
Thankyou sa Paghatid.Wala Yun Ikaw pa. Ge alis nako. Late na din eh. By. The Way. Sana Mabawasan yung Nasa Dibdib mo.
Ge pasok na ako. Bye.
Nang Maka alis na Sya saka ko ulit naramdaman yung Lungkot.
Sa Sobrang Pagod ko Hindi ko Namalayan na Nakatulog na pala ako.
***Kinabukasan
Tok!Tok! Tok! Tok! Nagising ako sa Ingay.
Anak May Bisita ka! Pshhh Si mama Habang Walang Tigil sa Pagkatok sa Pinto ng Kwarto ko.
Pshh! Ang Aga Aga Sino po Ba Yan? Sabi ko Habang nakatalukbong Inaantok pa ako eh.
Hans Daw! Ang Gwapo anak! Sama ka Na sa kanya!
Huh? WTF? Anong Oras na Ba atchaka Sabado ngayon eh. Tinignan ko yung Phone ko 9 A.M na pala.
Wait lang Ma maliligo muna ako! Atchaka ako pumunta sa Cr.
***
Bikit ba? Ang aga-aga Nambubulabog ka ng Bahay ng May Bahay. Salubong ko Sa kanya. Wala Ako sa Mood EhPsh! May Deal kaya tayo. Atchaka Pupunta pa tayo sa Beach Remember? Sabi nya with Sarcasm tone.
Ayyy! Gagi! nakalimutan ko. Wait lang Mag-iimpake muna ako. Ilang Araw Kase Tayo Doon? Nakalimutan ko eh Nakakhiya naman Sa Kanya.
Actually We're Staying There For 4 Days. Need Help For Packing Your Things?
No. I can Do Handle It. Nakakahiya naman kasi Baka Makita nya yung Mga Underwear Ko. -,-
No! I Insist! Sabi nya with Taas yung kamay na parang Sasagot sa Klase.
But---
No More Buts! Sabi nya sabay hila sa Kamay ko.
***
Nandito kami Ngayon Sa Private Plane nila. Inaantok Na ako. Late Na kasi Akong Nakatulog eh. Alam Nyo naman Ang Reason.
Hans [Point Of View]
Nagising ako Dahil May Naramdaman akong Mabigat na Bagay Sa Balikat ko.
Tinignan ko kung sino Yun At Nakita ko Si....
*********
Hello Guys. Thankyou sa pagbabasa ng Story ko. Sorry D Ako Agad Nakakapag-update.
Read,Vote,Comment.
BINABASA MO ANG
She's Dating The Panget
Fiksi RemajaWhat If May IsangTransferee na Babaeng Maganda Pero may pagka Gangster At Magkakilala ng Dalawang Gwapong Lalaking.Ang isa ay kaaway nya. At ang Isa ay Parang Prince Charming nya . Dagdagan pa natin ng 3 Makukulit na Babaeng loka-loka. Ano kaya...