Hi Guys! keep On Reading Sana Wag kayong Magsawa. Sorry Lame Update. Dbale. babawi ako. Vote. Comment. Be A Fan. ♥♥
Nakita ko Si Gyzelle yung Ulo nya sa Balikat ko.
.Tinignan ko Yung Mukha nya ang Amo. Kaya lang May Eyebags Pero Maganda pa Din Sya. Hindi Siguru sya Agad Nakatulog.
***
Nandito nakami ngayon sa Beach para Makapagpahinga. Binuhat Ko na Din Si Gyzelle.
Ang Sarap Ng Tulog nya kaya D ko na Sya inabalang Gisingin Pero Grabe Tulog Mantika sya. Hindi na ako mag kukwento sayang sa Oras.
Time Check! 4:13 PM. Grabe Hindi Pa ba Sya magigising.
GoodMooooooooooooorrrrrrrrnnnnnnniiiiiiiiiiiiiiiiinnnnnnnnnngggggggggg ! Napatakbo ako sa Kwarto Kungsaan galing Yung sigaw. At Sa Kwarto ni Gyzelle nanggagaling yung sigaw sa Kwarto kung Saan Sya Natutulog.
At Pakabukas ko Sa Pinto Nakita ko ang Magandang babae na Si Gyzelle. Nasabi ko na bang Ang Ganda nya? Kung Oo Maganda talaga Sya. Sounds So Gay Right? But She's really pretty. No She's Gorgeous.
Hey! Gabi na kaya. Tignan mo pa sa Labas. Atchaka sya Tumingin sa Labas.
Ayyy oo nga! Hindi mo man Ako Ginising! Gusto kong Mamasyal eh. Sabi nya ng Naka Pout.
Pshh. Ang Sarap kaya ng Tulog Mo! Haay Nako! Tara na nga! Labas tayo.
***
Gyzelle POVNabingi yata ako sa Sinabi nya. Kami lalabas nitong Panget na to? Date ba yun? Sinabi ko bang Date? Hindi naman siguro. Naknang Tinapa.
Osge. Maliligo lang ako Huh? Atchaka Sya Tumango. Saka ko Kinuha Yung Towel at Pumasok Sa Cr Para Maligo.
****
Nag Matapos na Akong Maligo Sinilip ko muna kung nandon pa Din Si Hans At Luckily Wala naman Sya.
Grrrrruuuuuuuuu! Wag kayo Tyan ko Yan Gutom Na ako. kanina pa ako Hindi Kumakain.
MakapagBihis na nga muna bago kumain.
Tingin. Tingin. Tingin.
Eto na Lang. Shorts at Loose T-shirt With Sandals. Nagpulbos muna ako Tapos naglagay ako ng Lip Gloss. Ilulugay ko na lang Yung Buhok ko at Konting Pabango. Hihi.
Gyzelle! Kain muna tayo. Hindi ka pa Din naman Kumakain eh. Sabi nya sa likod ng Kwarto ko. May Butas kasi Sya yung Parang Sa Hospital para Siguro malaman kung may Tao sa Loob o wala. Wag kayong mag-alala kung saan ako nagbibihis. Meron kasing Small Room Tas Dun Ka magbibihis. Pero Hindi Sya C.R Pangbihis lang talaga sya.
Nag Thumb's Up ako sa Kanya Bilang Sagot. Kaya lang Nakatalikod pala sya. Sumigaw Na lang Ako ng Oo.
Matignan ang Hitsura ko . Hihi Ang Cute ko. Bagay ko naman pala sya eh. Buti na lang at Maputi ako.
****
Nang Makababa ako ng Hagdan Nakita Ako Ni Hans Tulo Laway. Kidding. Nakatulala lang.
HOY! Sigaw Ko sa Kanya. Tulala pa Din eh.
Ahhh. Ano Tara kain na tayo lalamig Na yung Pagkain Eh. Ang tagal mo. Singhal nya nung Nakabawi sya sa pagkakatulala nya. Grabe naman sya.
Nang Matapos na Kaming Kumain Ay Lumabas na kami. Pero hindi pa din sya tumitingin sa akin.
Hayy Naku.
****
Grabe sabi ko Mamasyal Hindi Magbuhat ng Mga gamit nya. Chaperon daw ako eh. Mabigat kaya. Try nyang Buhatin. Pshhhhh! Madapa sana sya.
Hoy! Dalian mo Dyan. Ang Kupad Kupad mo! Psshhhh. Ang Bigat Bigat kaya. Namili kami Sa Bayan Ng mga Pagkain sa Kanya yung Magaan At Sa akin Yung Mabigat. Grabe! Tas Yung hindi mabigat dalawang paper bag lang eh yung kanya tas sa Akin lima. Waaaah! Grabe sya akala mo kabayo ang bilis maglakad.
"Hoy panget!'' Sigaw ko.
Grabe hindi man ako nilingon. Nung nandun na kami sa Department Store Pina deposit muna namin yung mga gamit na dala namin. Ang bigat-bigat nung mga gamit. Akala ko matatangal na yung mga kamay ko.
"May Lahi ka bang kabayo? ''
"Sa Gwapo kong to? Grabe ka naman If I Know Gusto mo lang akong Solohin."Sabi nya . with taas baba ng kilay nya.
BINABASA MO ANG
She's Dating The Panget
Novela JuvenilWhat If May IsangTransferee na Babaeng Maganda Pero may pagka Gangster At Magkakilala ng Dalawang Gwapong Lalaking.Ang isa ay kaaway nya. At ang Isa ay Parang Prince Charming nya . Dagdagan pa natin ng 3 Makukulit na Babaeng loka-loka. Ano kaya...