"Ang kapal mo rin no? Asa dre! Wala akong Gusto sayo" Argghh! ang kapal naman nya! Wala akong Gusto sa kanya. Pshhhhh!
"Ows? talaga? Haha Eh Bat na bablush ka? " Sabi nya sabay lapit sa Akin. as In Malapit Na Malapit. Naduduling na nga ako sa Sobrang Lapit>.
"Argghh Malamang nagagalit ako! At Hindi ako Nagbublush! Ang kapal ng Apog mo."
"Oo na Lang. Asus Mga palusot mo. Sabihin mo na lang kase kung Gusto Mo ako. Hindi yung Ganyan. "Tas Hinawakan nya yung kamay ko.
"Kapre! Hindi pa ba tayo Uuwi. Ang Sakit na ng Paa ko. " Parang Bingi sya. Wala man lang Response.
"Hoy! Saan Tayo Pupunta? "
Poke.
Poke.
Poke.
Poke.
Poke.
Poke.
Poke.
"Anu ba? Kapag Hindi ka tumahimik hahalikan kita!"Tumigil na ako. Ayokong mahalikan. Atchaka ko Zinipper yung Lips ko. Atchaka ko tinago yung lips ko sa mga kamay ko.
---
"Nandito na tayo. "Sabi nya. Nakayuko ako kaya hindi ko nakita kung saan kami papunta. Tinitignan ko lang yung Daan eh Baka kasi madapa ako.
"Ang Ganda Naman Dito! ↖(^▽^)↗"Ang Gondo Tologo. Actually nanonood Kami ng Sunset ang Ganda Kulay Orange Yung Dagat. Sana Forever na Lang Ganito. Ang Peaceful ng lugar. If Ever man na ma i-istop ko yung time eto siguro yun."Thankyou "Nakangiting sabi ko pero hindi pa din ako nakatingin sa kanya .
"Wala Yun. Ililibre mo nyan ako! Gusto kong Sa Restaurant doon."Sabay turo ng isang resto. Wow ang Ganda.
"Yun Lang? Osge. Tas Hanap tayo ng Dirty Ice Cream. Please. "
"Osge. Tara na Gutom na ako."Sabay hila sa akin papunta doon sa Resto.
Pagpasok namin sa Resto Pumunta kami sa may Veranda. Anh Romantic nga eh. Kaya pinagkamalan Kaming May Relationship nitong panget na to.
Hindi ako magkukwento Gutom na ako eh.
"Ma'am And Sir. May i Have Your Order? " Sabi ni Manong Waiter.
"Just Bring Your Special Menu For Tonight ". Sagot Yan ni Panget.
"How About Drink Sir? Would you like to try our champagne? "
"No. Water Or Juice will be Fine. "Tas Inulit ni Mamang Waiter yung order Namin Atchaka sya umalis.
Grabe ang Tahimik. Hindi na Ako makatiis babasagin ko na yung Katahimikan.
"Hmm Gab? Saan mo pala Galing Yung number ko? " Wala akong maitanong eh. Hindi naman kami Close. Hindi Rin kami Friends.
"Connection. " bored na Sagot nya.
Katahimikan.
Katahimikan.
Katahimikan.
Katahimikan.
Katahimikan.
Katahimikan.
Katahimikan.
Katahimikan.
Katahimikan.
"Ma'am Sir Here is your order. Enjoy Your Night."
Ok. Tahimik na ulit. Bahala sya. Gutom na ako Hindi na ako magsasalita.
"Hindi ka naman Gutom no? "Natatawang Sabi nya.
"Eh Sa masarap eh. Ano bang Paki Mo? " Sabay Subo nung Tempura. Ang sarap talaga Promise.
"Ang takaw mo pero payat ka nmn. Anong alaga ang meron ka dyan? huh."
"Whatever. But I'll Take that as an insult."
----
Kinabukasan.
Goooooooooodddddddmmmmmmmoooooooorrrrrrrnnnnnnniiiiiiinnnnnggggggg! [Wag kayo Sigaw ko yan.]
Pagkabangon ko deretso sa Banyo para maligo. Grabe ang dami naming napag usapan kagabi ni Panget. Tatlo pala silang magkakapatid. Yung Isa Mas Matanda sa Kanya at yung isa Mas bata sa Kanya. Tas Wala pa daw syang pinapapasok sa Kwarto nya kahit yung mga parents nya Hindi pa daw nakapasok. pati mga kapatid nya. Hindi pa sya pumupunta sa Palengke. Sa mga mall pa lang daw. Grabe Rich Kid Talaga. May private Yhat na sya. atsaka madami pa.
Mag suswimming daw kami mamaya Ready ko na yung Two piece ko . Anong Maganda Polka or Plain? Hmm. Plain na lang itong red. sabi kasi ni mama Bagay ko ang color red. Sa pagkakaalam ko seductive ang red eh. bahala na nga.
nagsuot muna ako ng panjama and loose shirt. Para Mag Break Fast. Nga pala. Kami pa lang ni Panget i Mean Hanz ang Nandito. Papunta pa lang yung mga Cousins nya. Take note With S. Dalawang babae lang daw yung Papunta pa lang dito pero pinsan nya din. Ayaw daw nung mga pinsan nyang babae na mag beach kasi may pasok pa daw atsaka baka umitim daw sila.
Makapagluto na nga mg Breakfast. Magluluto ako ng Sigang na Baboy. Wag kayo. masarap kaya ang sabaw kapag umaga. Nagsaing na Din ako ng kanin. Nag-init ng Tubig. Saktong patapos na ako atsaka bumaba si Hans.
"Wow. Ang bango huh? Nakakagutom."
"Talag---- Kyaaaaaaaaaaaaaahhhh! Mag Damit ka nga! "Topless po sya at may EHEM abs sya may abs sya.
"Psshhhh! Ang Arte. Ok na nakabihis na ako. Pwede ka ng humarap."
"Kyaaaaaaaaaaaaaahhhh! Hanz! Magbibihis.ka o Magbibihis? "
"Eto na nga ohh Aakyat na. Parang Hindi tayo nag date kahapon."
"It's Not a Date."
"Yeah Right it's a Date."
"It's not a Date. Bahala ka pag Hindi mo binilisan uubusin ko to." Grabe joke lang yon ang dami nito tas mauubos ko .
----Itutuloy.
BINABASA MO ANG
She's Dating The Panget
Novela JuvenilWhat If May IsangTransferee na Babaeng Maganda Pero may pagka Gangster At Magkakilala ng Dalawang Gwapong Lalaking.Ang isa ay kaaway nya. At ang Isa ay Parang Prince Charming nya . Dagdagan pa natin ng 3 Makukulit na Babaeng loka-loka. Ano kaya...