Sau những ngày tháng oi bức, nóng nực, thời tiết Hàn Quốc bắt đầu trở nên se lạnh hơn, đánh dấu một mùa Trung Thu sắp đến.
Jimin đang háo hức vì sắp được nghỉ lễ còn Taehyung thì không quan tâm đến chuyện đó lắm. Điều hắn biết ngay bây giờ đó chính là sắp đến ngày sinh nhật lần thứ 18 của Jimin rồi.
Dù đó không phải là ngày sinh nhật của hắn nhưng ngày hôm đó lại chính là ngày mà mong ước bấy lâu nay của hắn được thực hiện. Hắn chỉ muốn Jimin là của hắn thôi nên hắn cần phải nhanh nhanh để Jimin hoàn toàn thuộc về mình. Chứ để cậu nhong nhong ở ngoài đường thì chắc sẽ có ngày người khác cướp cậu đi mất thôi, ai biểu Jimin đáng yêu quá chi. Cuối cùng cái ngày mà thỏ lọt vào tay sói cũng đã sắp đến =))) Hắn ngồi nhìn Jimin mà nở một nụ cười đê tiện nhất từ trước đến nay.
" Này anh cười gì đó ? Phim buồn như vậy mà anh còn cười !" Thật ra Jimin và hắn đang ngồi coi phim. Đến cảnh nữ chính hy sinh vì nam chính, Jimin thấy cảnh đó thì rưng rưng nước mắt định quay qua xem Taehyung như thế nào thì thấy hắn đang ngồi cười tự kỉ một mình ở đó. Thật hết thuốc chữa mà =.=
Hai tuần sau...
" Jimin à ! Chúc mừng sinh nhật cậu nhé !" Chưa kịp thấy người thì đã nghe thấy tiếng. Hoseok từ đâu bay ra ôm chầm lấy cậu. Còn theo sau Hoseok là Yoongi đang từ từ bước vào.
" Aigoo ! Yoongi vỗ béo cậu tốt thiệt ! Nặng chết tớ !" Hoseok nghe thấy thế thì bĩu môi buông thằng bạn thân mình ra.
" Được rồi ! Quà tớ đâu ?!" Jimin chìa tay đòi quà.
" Quà hả ?! Tiểu Hy Vọng chỉ mang theo tấm thân ngọc ngà này thôi ?! Nếu muốn cậu có thể lấy !" Hoseok dang tay đứng đó còn Yoongi thì từ đâu cầm hộp quà bước tới.
" Tặng cậu đấy !"
" Woa ! Cảm ơn cậu nhé !" Jimin đón nhận lấy món quà ấy.
" Là quà tớ và Yoongi cất công chọn lựa đấy nha !" - Hoseok lên tiếng nói - " À xém chút nữa thì quên mất ! Đây là quà Jungkook nhờ tớ gửi cho cậu đấy !" Jimin nhìn mấy món quà mà cười tíu tít. Cậu rất vui khi sinh nhật của cậu được nhiều người tặng quà đến như vậy a.
Trong lúc mọi người đang trò chuyện với nhau thì bỗng nhiên nghe có tiếng xe hơi chạy đến. Thì ra Namjoon và SeokJin cũng được mời tới dự tiệc sinh nhật của Jimin. Mới vừa dừng xe lại, SeokJin liền nhảy tọt xuống xe làm Namjoon sợ hết hồn.
" Này ! Cẩn thận đó !" Namjoon thật hết nói nổi với con người hấp tấp này rồi.
Không quan tâm người đang ngồi trong xe nổi điên lên vì mình, SeokJin vẫn ung dung bước vào nhà. Trong miệng còn lẩm nhẩm hát chúc mừng sinh nhật nữa chứ.
" Jimin à ! Bọn anh tới rồi đây !"
" Oa ! Anh SeokJin !" Jimin thấy SeokJin thì liền chạy lại. Từ sau hôm ở nhà bà Kim xong, SeokJin và Jimin thân thiết với nhau hẳn. Còn trò chuyện với nhau qua điện thoại lúc rảnh rỗi nữa.
" Đây quà tặng em này !" SeokJin liền tặng cho Jimin một con lạc đà màu trắng mà SeokJin thích nhất.
" Nó tên là RJ đó !" Jimin thấy con lạc đà ấy thì thích thú. Vậy là TaTa nhà cậu có bạn để chơi cùng rồi.
" Em cảm ơn anh !" Trong khi mọi người đã tập trung đông đủ ở nhà hết thì vẫn có một người vẫn chưa xuất hiện đó chính là Taehyung. Không biết hắn làm gì ở trong phòng mà đến bây giờ vẫn chưa xuống. Jimin định đi lên lầu thì Taehyung bước ra.
" Xin lỗi nhé ! Để mọi người phải chờ lâu rồi ! Chúng ta nhập tiệc thôi !"
Sau bữa ăn tối, Yoongi và Hoseok phải đi về trước do Tiểu Hy Vọng nhà chúng ta tửu lượng rất kém a. Còn SeokJin và Jimin thì ra xích đu ngồi tâm sự =)))
" Jimin à ! Em đã 18 tuổi rồi nhỉ ?" SeokJin cũng ngà ngà say ngồi nói chuyện với Jimin.
" Vâng ! Em rất vui ! Vậy là em đã trở thành người lớn rồi !"
" V...Vậy em với Taehyung có làm chuyện đó với nhau chưa ?" Có lẽ SeokJin say quá rồi nên thuận miệng nói ra.
" Chuyện đó ? Là chuyện gì a ?" Jimin trưng ra bộ mặt ngây thơ nhất có thể. Nhưng sự thật là cậu vẫn chưa biết về chuyện đó thiệt a.
.
.
.
.
.
Sau khi nghe SeokJin kể xong, Jimin liền đỏ mặt hẳn lên. Cậu không ngừng nghĩ về những hình ảnh full HD không che ấy ở trong đầu cậu." V...Vậy là đau lắm hả anh ?" SeokJin liền gật đầu một cái. Lập tức Jimin có cảm giác đầu óc mình đang quay mòng mòng trong mớ suy nghĩ hỗn độn kia.
" SeokJin à ! Chúng ta về thôi ! Anh đã say lắm rồi đấy !" Namjoon cầm áo khoác bước ra cùng với Taehyung.
Sau khi Namjoon và SeokJin đi về, căn nhà trở về với vốn tự nhiên của nó. Bây giờ chỉ còn Taehyung và Jimin ở trong nhà. Nhưng mặt của Jimin thì vẫn đỏ ửng, hắn thấy vậy thì lập tức liền hỏi.
" Em sao thế ? Say rồi à ?" Jimin nghe thấy thế liền luống cuống tay chân cả lên.
" E...Em...kh...không...có...say !"
" Không say thì tốt rồi ?!" Taehyung liền nhếch mép cười quỷ dị rồi lập tức liền bế bé con lên lầu mặc kệ cho cậu đang vùng vẫy. Đêm nay sẽ là một đêm đáng nhớ với hắn và cậu a !
_____________________________________________________
Bạn thấy chương 17 thế nào ?
BẠN ĐANG ĐỌC
[ VMin ] Cậu vợ đáng yêu của tôi
Фанфик'' Tại sao hồi đó anh lại cưới em vậy ? '' Cục mochi nằm trên đùi Taehyung chu môi lên hỏi '' Vì em dễ thương !'' '' Em thấy em bình thường mà ! Đâu có dễ thương đâu ?'' Jimin lại hỏi cái người đang ngồi coi TV với cái bản mặt lạnh băng kia '' Như...