Chương này nói về Jungkook nhé !
------------------------------------------
Giữa sân trường đại học có hàng nghìn sinh viên qua lại. Có một chàng trai khôi ngô, tuấn tú với vẻ mặt ờ không được vui vẻ gì cho lắm.Đằng sau cậu con trai ấy là một cô gái khá là xinh xắn với mái tóc màu nâu hạt dẻ cứ chạy theo.
" Này ?! Sao cô cứ bám theo tôi hoài thế ?"
" Ui...?!"
Jungkook đứng lại đột ngột làm cho cô gái phía sau đang nhanh nhẹn bước tới thì bị đụng trúng vào lưng hắn.
" Bởi vì em là vợ của anh ?!"
Cô gái trước mặt hắn đây tên là Park Ami. Do ba cô là người Hàn nên lấy họ của cô là họ Park. Nhưng gia đình cô thì lại sinh sống ở Việt Nam.
Trước kia, ông Jeon và ông Park là đôi bạn cùng tiến =))) Có gì khó khăn 2 người đều giúp đỡ nhau cho đến khi 2 người lập gia đình.
Lúc đó, ông Park thì có con gái còn ông Jeon thì lại có một đứa con trai. Vì muốn giữ mối quan hệ thân thiết với nhau nên 2 bên gia đình đã lập một giao ước. Đó chính là sau này cô con gái của họ phải kết hôn với quý tử nhà họ Jeon này coi như là kết tình thông gia trước.
Nhưng vì ông bà Jeon là người Hàn Quốc nên đành phải đưa cậu con trai của mình qua đó sinh sống. Dù như thế nào thì ông Jeon vẫn không quên lời hứa năm đó nên bên cạnh việc học Hán tự, ông Jeon còn bắt Jungkook phải học Tiếng Việt nữa.
Và sau khi hắn đủ 18 tuổi, ông bà Jeon liền quay lại Việt Nam để thực hiện lời hứa xưa kia...
" Nhưng tôi không thích cô ?!" Có vẻ như hắn khó chịu với hôn ước này nhỉ ?!
" Jeon Jungkook ?! Em đã cố gắng hết sức để anh có thể thích em ! Nhưng tại sao anh lại không động lòng với em dù chỉ một chút chứ ?!" Cô đứng đó với đôi mắt đã chứa một tầng nước.
"....................."
" Tôi xin lỗi ?! Nhưng tôi đã có người khác rồi !"
" Nhưng anh ấy đã có người trong lòng rồi mà ?! Không phải anh đã nói sẽ quên anh ấy sao ? Tại sao anh lại cứ cố chấp thế chứ ?!"
" Thế cô nghĩ mình xứng đáng để thay thế vị trí ấy sao ?!"
' Thay thế vị trí ?!'
Cô cười nhạt một cái rồi quay lưng bước đi.
Sáng hôm sau...
" Cô vẫn còn đi theo tôi nữa sao ?" Jungkook tiêu soái nhìn cô.
" Em chắc chắn sẽ làm anh thích em ?!" Cô rất cương quyết nói.
' Thích ?! Dù cô có làm nhiều trò đi chăng nữa thì tôi cũng sẽ không động lòng trước cô đâu ?!'
.
.
.
.
" Được rồi ! Cô muốn làm gì thì làm ?!"
BẠN ĐANG ĐỌC
[ VMin ] Cậu vợ đáng yêu của tôi
Fanfic'' Tại sao hồi đó anh lại cưới em vậy ? '' Cục mochi nằm trên đùi Taehyung chu môi lên hỏi '' Vì em dễ thương !'' '' Em thấy em bình thường mà ! Đâu có dễ thương đâu ?'' Jimin lại hỏi cái người đang ngồi coi TV với cái bản mặt lạnh băng kia '' Như...