Tại nhà của đôi bạn trẻ VMin...
" Jimin à ! Anh có chuyện muốn nói với em !" Với giọng nói như thế này thì chắc là có chuyện gì quan trọng xảy ra rồi." Dạ ?!" Jimin nuốt cái ực rồi ngước nhìn Taehyung.
" Ừm...Cuối tuần này tôi phải về nhà để họp mặt gia đình...nhưng tôi sẽ dẫn em theo !" Taehyung nghiêm túc nhìn vào cậu.
" D...Dẫn em theo á ? V...Về gặp bố mẹ anh ?!" Jimin nghe xong thì giật mình. Cậu hơi bối rối vì sự quyết định của Taehyung.
" Em yên tâm ! Tôi sẽ bảo vệ em ! Không để em bị mấy người đó ăn hiếp đâu !" Hắn ôn nhu nói với cậu.
" Nh...Nhưng họ là bố mẹ anh !"
" Tôi sẽ không để họ ức hiếp em đâu ! Tôi hứa đó !"
.
.
.
.
" Ừm...Em sẽ đi !" Cậu lưỡng lự một hồi rồi trả lời. Dù gì thì đi đâu chỉ cần với Taehyung là cậu an tâm rồi.Mặc dù cậu nói như thế để an ủi Taehyung thôi chứ thật ra trong lòng cậu đang rất sợ.
Kim gia là một thế lực hùng mạnh nhất từ trước đến nay. Mỗi đời đều có một vị chủ nhân tài giỏi quản lý tập đoàn KTH này. Để được có như ngày hôm nay, Kim gia phải lựa chọn ra người nối dõi một cách khắc nghiệt nhất. Và người nối dõi đời này không ai khác đó chính là Kim Taehyung.
Bởi vì anh trai của bố Taehyung không muốn tiếp nhận vị trí này nên ông Kim - bố Taehyung không còn sự lựa chọn nào khác là lên thay thế ngồi lên vị trí của chiếc ghế chủ tịch này. Mà bây giờ ông ấy đã rút khỏi tập đoàn, giao lại toàn bộ trách nhiệm và tài sản cho con trai ông - Kim Taehyung quản lý. Và đương nhiên Taehyung cũng cần phải có người nối dõi nữa chứ !
Nhưng mà Jimin là con trai mà không thể có con được ! Liệu họ có chấp nhận mối quan hệ của cậu và hắn hay không chứ ! Dù có Taehyung ở bên cạnh nhưng dù gì thì bố mẹ vẫn là quan trọng nhất. Cậu không thể nào mặt dày cướp đi con trai yêu quý của Kim gia thuộc về mình mãi được. Kim gia còn có cả một gia thế vĩ đại nữa mà ! Không thể vì cậu mà sụp đổ được !
Cậu cứ trằn trọc nằm trong vòng tay của Taehyung mà suy nghĩ, mấy đêm rồi cậu không tài nào ngủ được vì chuyện này.
.
.
.
.
Rồi thời gian cũng trôi qua, cuối cùng cái ngày mà Taehyung dẫn cậu về Kim gia cũng đã đến.Hôm nay Jimin mặc một chiếc quần jean đen cùng với chiếc áo sơ mi trắng làm cậu trở nên nho nhã, thư sinh hơn. Mái tóc màu nâu của cậu cũng được tỉa bớt đi nhìn trông rất gọn gàng, hợp với làn da trắng mềm mịn của cậu. Còn Taehyung thì vẫn mặc vest như bình thường bởi vì hắn mới vừa trở về từ công ty a.
Chiếc xe lăn bánh được một quãng đường khá dài thì cuối cùng cũng dừng lại trước căn thự xa hoa, lộng lẫy chẳng khác gì một khách sạn 5 sao mang phong cách châu Âu vậy ( au: chém gió tí =)))
Vừa bước xuống xe, cánh cổng to 2 bên tự động mở ra. Đám người hầu trong nhà đứng thành một hàng dài cung kính cúi chào. Trên sân còn trải dài một tấm thảm đỏ rực từ trong sảnh ra đến ngoài cổng nhìn như đi dự lễ trao giải vậy =)))
Khác với vẻ choáng ngợp ở bên ngoài, trong đây trông có vẻ rất ấm cúng. Phòng khách phía dưới đều có đầy đủ người ngồi trong này. Mọi người đều lẳng lặng nhìn Taehyung và đặc biệt là nhìn vào cục bông ở phía sau hắn. Họ không biểu hiện cảm xúc gì trên mặt cả nên khó có thể hiểu được họ đang nghĩ gì. Điều này làm cậu hơi run !
" Con xin lỗi ! Do bận công chuyện ở trên công ty nên con đến hơi trễ một chút. Để mọi người phải chờ lâu rồi !" Taehyung lên tiếng trước.
" Em đến rồi à ? Vào đây !"
____________________________________________________
Hơi ngắn (*^^*)
BẠN ĐANG ĐỌC
[ VMin ] Cậu vợ đáng yêu của tôi
Hayran Kurgu'' Tại sao hồi đó anh lại cưới em vậy ? '' Cục mochi nằm trên đùi Taehyung chu môi lên hỏi '' Vì em dễ thương !'' '' Em thấy em bình thường mà ! Đâu có dễ thương đâu ?'' Jimin lại hỏi cái người đang ngồi coi TV với cái bản mặt lạnh băng kia '' Như...