#14

73 3 0
                                    

Sau vụ việc bê bối đó,sự nghiệp của Lãnh Ngạo Thiên dường như xuống dốc trầm trọng,hắn cũng không còn bất kì quyến luyến gì nữa.Và cũng không giải thích gì cho sự việc lần đó,cứ mặc kệ mọi người thích nói sao thì nói,suốt ngày ở một mình trong căn nhà vắng lặng.

Căn nhà vốn rất yên tĩnh,nay càng trở nên vắng lạnh là thường.Không còn một bóng người nào đó nhắc nhỡ hắn phải ăn cơm sớm,không còn một hình bóng nào đó ở cạnh hắn lảm nhảm những lời không đâu...

Tâm hắn chợt lạnh,lòng cũng đau nhói,cho đến ngày hôm nay hắn vẫn không thể nào hiểu được tại sao ngày hôm đó cô ta thà chết cũng không để hắn cứu.Tại sao lại vì hắn làm nhiều chuyện như vậy?

Có lẽ ,trước đây hắn không hiểu điều đó,nhưng bây giờ thì đã hiểu rồi,đó là vì một chữ "yêu"...

Lãnh Ngạo Thiên cả đời vô tâm ,cho đến một ngày ngươi động tâm với người khác rồi,mới nhận ra nổi đau mà ngươi đã gây ra cho người khác sao?Trong lòng hắn chế giễu nghĩ.

Hắn đã từng yêu một người,đúng hắn đã từng yêu cô gái ấy.Thậm chí còn là rất lâu về trước nữa kìa,nhưng cũng vì sự cao ngạo của mình mà không dám thừa nhận.Cũng vì danh vọng mà mãi mãi đánh mất đi người con gái hắn yêu.

Hắn yêu cô,nhưng lại không nhận ra tình cảm thật sự của mình,không biết làm thế nào để đối mặt với nó.Và cuối cùng chọn cách phá hủy nó....

Tìm kiếm hình bóng của cô trên người của người phụ nữ khác,rồi đến cuối cùng một lần nữa hắn lại đánh mất nó....

Lãnh Ngạo Thiên càng suy nghĩ thì trong lòng của hắn càng đau nhói,hình ảnh quá khứ không ngừng hiện lên trước mắt hắn.Khiến cho hắn mệt mỏi cố gắn xóa bỏ đi nhưng lại không thể nào làm được.

Hắn chỉ còn cách dùng rượu để xóa đi những kí ức đó,hắn uống rất nhiều rất nhiều rượu.Uống tới thân thể siêu vẹo,đi không nổi nữa thì mới ngừng.

Lúc này,tiếng chuông cửa chợt vang lên.Người nào đó lảo đảo đi ra mở cửa phòng.Nhìn người trước cửa hắn cau mày lại,nói:"Cô tới đây làm gì?".Định tới đây xem hắn thê thảm thế nào sao?

"Tới để nhìn xem anh chết chưa".Người nào đó nhìn hắn lạnh nhạt nói.

"Nhìn thấy tôi như thế này cô rất hài lòng có phải không?".Lãnh Ngạo Thiên nhìn người trước mặt khinh bỉ nói.

"Đúng vậy,nhìn thấy anh thê thảm như thế tôi rất vui".Lương Thái Ngọc không hề phủ nhận mà lạnh lùng đáp.

"Thật sai lầm..."Hắn lười biếng dựa vào cửa nói.

"Sai lầm? Ha ha..đây là do anh tự chuốc lấy".Lương Thái Ngọc cuồng ngạo nhìn hắn nói.Tất cả hậu quả ngày hôm nay là do hắn tự chuốc lấy,hắn xứng đang bị như vậy.

"Đúng...là do tôi tự làm tự chịu ,tôi không nên nghĩ cô là cô ấy".Lãnh Ngạo Thiên đau xót nói.

Lương Thái Ngọc cau mày,nhìn hắn có chút khó hiểu.

"Ai?Anh nghĩ tôi là ai?".Cô không nhịn được hỏi hắn.

"Không liên quan tới cô".Người nào đó lạnh lùng nhìn cô quát,người phụ nữ ghê tởm này sao hắn có thể nghĩ cô giống với người đó được chứ ?

Đại minh tinh siêu cấp phúc hắcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ