Trước cửa phòng cấp cứu, không khí vô cùng nặng nề.Mà Lương Thái Ngọc cũng không có nói gì, chỉ là trầm mặt nhìn ánh đèn ở phía trên.Lòng thầm suy nghĩ, nếu hôm nay Lãnh Ngạo Thiên thật sự sẽ chết, thì cô có cảm thấy vui hay không? Có cảm thấy hạnh phúc và mãn nguyện hay không?
Cô không biết !Cái cô biết được chính là hiện tại cảm giác của cô rất khó chịu.Và tất nhiên cũng có...đau lòng.
"Đang lo lắng sao?"Triệu Hàn Lâm vốn đang đứng im lặng ở một bên thì đột nhiên lên tiếng phá hủy bầu không khí yên tĩnh.
"Có chút, dù sao anh ta cũng vì cứu tôi nên mới bị như vậy."Hít một hơi thật sâu, Lương Thái Ngọc nhàn nhạt nói.Có lẽ, cô chỉ đang lo lắng vì sự việc này có liên quan tới mình thôi.
"Thật sự như vậy?Chứ không phải cô đang lo lắng vì cô quan tâm cậu ta sao?"Người nào đó nhìn cô có chút chế giễu, biểu hiện đã rõ ràng như vậy rồi, còn không dám thửa nhận.
"Không cần anh quản!"Lương Thái Ngọc tức giận trừng mắt nhìn hắn nói.Cô có làm sao thì cũng không liên quan đến hắn.
"Tôi không xen vào nữa là được."Triệu Hàn Lâm nhìn cô nhíu nhíu mày, hắn không xen vào nữa là được chứ gì?
*cạch*Phòng cấp cứu mở ra, một vài bác sĩ và hộ tá bước ra khỏi phòng.Nhìn thấy họ, Lương Thái Ngọc vội vàng chạy đến bên cạnh hỏi:"Anh ta thế nào rồi?"
Vị bác sĩ trẻ tuổi nhìn cô thở dài một cái, nhàn nhạt nói:"Đã qua cơn nguy kịch, nhưng mà trong lúc phẩu thuật chúng tôi có phát hiện ra một chuyện, đó là lá gan của bệnh nhân có vấn đề, e là đã..."Nói đế đây vị bác sĩ nào đó có chút khó xử nhìn cô.
Dường như Lương Thái Ngọc không còn đủ bình tĩnh để nghe tiếp nữa, cô vội vàng kéo áo vị bác sĩ nào đó, gấp rút nói:"Đã làm sao?"Hắn bị gì?Đừng có dài dòng như vậy nữa.
"Có lẽ cậu ấy đã bị ung thư, hơn nữa còn rất nghiêm trọng, cần phải có người hiến gan cho cậu ấy, nếu không...sẽ không sống được hết năm nay."Vị bác sĩ nào đó cau mày nhìn cô, bệnh nhân này cũng quá vô ý rồi đi.Không quan tâm tới sức khỏe của bản thân, bệnh nặng như vậy rồi mà cũng không biết.
"Trước đây anh ấy rất khỏe."Lương Thái Ngọc vội lên tiếng, sức khỏe của hắn rất tốt, sao tự nhiện lại bệnh nặng đến vậy?
"Là do cậu ấy dùng quá nhiều chất kích thích, có lẽ là do uống quá nhiều rượu."Vị bác sĩ nào đó cau mày nói, con người bây giờ thật là quá lạm dụng rượu bia rồi, đụng một chút là lấy ra dùng, bây giờ thì hay rồi không ai có thể tưởng tượng được hậu quả về sau.
"Vậy giờ chúng tôi phải làm sao?"
"Ở đây có ai tình nguyện hiến gan cho bệnh nhân hay không?"Bác sĩ nào đó nhàn nhạt hỏi, nếu có người hiến tặng thì chuyện này coi như xong rồi còn gì...
Lương Thái Ngọc trầm mặt, suy nghĩ một lúc lâu rồi nói:"Để tôi."
Triệu Hàn Lâm vốn đang im lặng, nghe một câu này của cô không khỏi sửng sốt:"Cô đang nói gì vậy?"Hắn nghe lầm sao?
"Không cần anh lo, bác sĩ chúng ta đi làm xét nghiệm."Lương Thái Ngọc lạnh lùng nói cũng không thèm dòm ngó tới người nào đó.